ค้างคาวไฟ เต็มสูบ พร้อมเปิดบ้านรับมือ สวาทแคท ศึกไทยลีก 2017

ค้างคาวไฟ เต็มสูบ พร้อมเปิดบ้านรับมือ สวาทแคท ศึกไทยลีก 2017

ค้างคาวไฟ เต็มสูบ พร้อมเปิดบ้านรับมือ สวาทแคท ศึกไทยลีก 2017
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ความเคลื่อนไหวของ ทัพ “ค้างคาวไฟ” สุโขทัย เอฟซี ล่าสุด สมชาย มากมูล กุนซือใหญ่ เปิดเผยถึงความพร้อมก่อนเปิดบ้าน รับการมาเยือนของ นครราชสีมา เอฟซี ในศึก ไทยลีก 2017 ในวันอาทิตย์ที่ 12 กุมภาพันธ์นี้ ว่าหลังจากเดินทางกลับประเทศจีน ทางทีมงานได้เช็คสภาพร่างกายของนักเตะ และได้ฟื้นฟูความสมบูรณ์ของร่างกาย

จากนั้นได้ฝึกซ้อมตามปกติ โดยขณะนี้นักเตะทุกคนพร้อมลงได้หมด มีเพียง ฮิโรมิชิ คาตาโนะ คนเดียวที่ได้รับบาดเจ็บจากเกมที่พบ เซี่ยงไฮ้ เอสไอพีจี แต่เรามีนักเตะที่พร้อมจะลงมาทดแทนได้ และอาจจะปรับแผนการเล่นเล็กน้อยเพื่อให้ทีมมีความสมดุล

ส่วนนักเตะใหม่ อย่าง คัพฟ้า บุญมาตุ่น และ ปรัชญ์ สมัครราษฎร์ คงจะยังไม่ส่งลงเป็น 11 ตัวจริงในนัดนี้ โดยจะยึดนักเตะชุดที่เจอกับเซี่ยงไฮ้ เอสไอพีจี เป็นหลัก


 
“การเดินทางไกลหลายชั่วโมง ทำให้นักเตะเราล้า แต่เราพยายามฟื้นฟูร่างกายนักเตะให้กลับมาฟิตสมบูรณ์โดยเร็ว ความสดเราอาจเป็นรองแต่เราจะใช้แท็กติกเข้าสู้ และโชคดีที่นัดนี้เราได้เตะในบ้าน นี่คือนัดแรก และเราเล่นต่อหน้าแฟนบอลของเรา ดังนั้นต้องพยายามคว้า 3 แต้มมาประเดิมให้ได้ นักเตะทุกคนรับรู้ถึงกำลังใจจากแฟนบอล ดังนั้นทุกคนใส่เต็มที่แน่นอน และขอเชิญชวนแฟนบอลสุโขทัยทุกคนให้มาร่วมเชียร์ การแข่งขันให้เต็มสนาม เพื่อเป็นการให้กำลังใจนักเตะ และข่มขวัญคู่แข่งไปในตัว”
 
"การเสริมทีมด้วยนักเตะใหม่อย่าง คัพฟ้า และปรัชญ์ นั้นเป็นการเติมเต็มผู้เล่นที่มีประสบการณ์ดูจากการฝึกซ้อมของทั้ง 2 คนมีความเป็นมืออาชีพสูงจะช่วยให้เกมรุกและเกมรับของเราให้มีความสมดุลมากยิ่งขึ้น รวมทั้งจะช่วยถ่ายทอดประสบการณ์ให้กับรุ่นน้องในทีมเพราะในทีมสุโขทัยจะเน้นการใช้นักเตะดาวรุ่นเป็นหลัก ดังนั้นทั้ง 2 คนจะช่วยมายกระดับทีมเราได้"

SS4.jpg
 
ส่วนความคืบหน้าอาการบาดเจ็บของ ฮิโรมิชิ คาตาโนะ ทางทีมงานจะพา คาตาโนะไปพบแพทย์ เพื่อสแกน MRI อาการบาดเจ็บอย่างละเอียดอีกครั้ง
 
สำหรับโปรแกรมนัดเปิดสนามโตโยต้า ไทยลีก 2017 ของ สุโขทัย เอฟซี จะเปิดสนามทะเลหลวง รับการมาเยือนของ นครราชสีมา มาสด้า เอฟซี ในวันอาทิตย์ 12 กุมภาพันธ์ เวลา 19.00 น. ทรูสปอร์ต 2 (682) และทรูสปอร์ต เอชดี 2 (667) ถ่ายทอดสด

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook