สมบูรณ์แบบ! 5 แข้งดัง "ทางบอลดี ทางบ้านเยี่ยม"

สมบูรณ์แบบ! 5 แข้งดัง "ทางบอลดี ทางบ้านเยี่ยม"

สมบูรณ์แบบ! 5 แข้งดัง "ทางบอลดี ทางบ้านเยี่ยม"
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

14 กุมภา วันวาเลนไทน์ เป็นวันที่คู่รักแทบทุกคู่ ไม่ว่าจะในสถานะแฟน หรือสามีภรรยากัน ต่างก็หวานชื่นรื่นรมย์กันถ้วนหน้า

นักฟุตบอลระดับโลกก็เช่นเดียวกัน นอกจากผลงานในสนามจะดีเลิศประเสริฐศรีแล้ว เรื่องความรักก็ทำผลงานได้เจ๋งเป้งไม่แพ้กัน

วันนี้ เราจะคัดเอาสุดยอด 5 นักเตะซุปตาร์ ที่ทำหน้าที่ได้อย่างดีเยี่ยม ทั้งเรื่องฟุตบอล และการใช้ชีวิตคู่ จะมีใครติดโผนี้บ้าง ไปดูกันได้เลย

และขอให้คู่รักทุกคู่ มีความสุขในวันวาเลนไทน์ในปีนี้ และปีต่อๆ ไปครับ

1. ลิโอเนล เมสซี่ & อันโตเนลล่า ร็อคคุซโซ่

 ty.jpg

ทางบอล : อำลา นีเวลล์ โอลด์ บอยส์ สโมสรในบ้านเกิด เพื่อย้ายมาร่วมทีมบาร์เซโลน่า ตั้งแต่อายุ 13 ปี และนับตั้งแต่ก้าวขึ้นสู่ทีมชุดใหญ่ตั้งแต่ปี 2004 เมสซี่ได้ทุบสถิติมากมายหลายอย่างทั้งในสโมสรและทีมชาติ และคว้าแชมป์กับ “เจ้าบุญทุ่ม” ร่วม 30 โทรฟี่ รวมถึงคว้ารางวัลบัลลงดอร์ 5 สมัย มากสุดในปฐพีอีกด้วย

ทางบ้าน : พบรักกับร็อคคุซโซ่ครั้งแรก ในปี 2008 จากนั้นอีก 2 ปีต่อมา ทั้งคู่ได้มีลูกด้วยกัน 2 คน ประกอบด้วย ติอาโก้ และ มาเตโอ้ และล่าสุดมีการเปิดเผยว่า ได้ฤกษ์งามยามดี จัดพิธีมงคลสมรส ในวันที่ 24 มิถุนายนที่จะถึงนี้ ซึ่งตรงกับวันคล้ายวันเกิดครบ 30 ปี ของเมสซี่พอดี

2. หลุยส์ ซัวเรซ & โซเฟีย ซัวเรซ

 k.jpg

ทางบอล : ดาวยิงฟันจอบ แจ้งเกิดจากอาหยักซ์ อัมสเตอร์ดัม ก่อนที่จะย้ายมาลิเวอร์พูล และเกือบพาทีมคว้าแชมป์พรีเมียร์ลีกในซีซั่น 2013-14 และหลังจบซีซั่นดังกล่าว ก็ย้ายไปบาร์เซโลน่า และคว้า 3 แชมป์ใหญ่ทันที ตั้งแต่ฤดูกาลแรกที่ร่วมทีม และมีรางวัลดาวซัลโวลีกยุโรป 2 สมัย เป็นเครื่องการันตีความยอดเยี่ยมด้วย

ทางบ้าน : เมื่อซัวเรซอายุ 15 ปี ได้พบรักครั้งแรกกับ โซเฟีย บัลบี ขณะที่เธอมีอายุแค่ 13 ปีเท่านั้น และได้เข้าไปหาฝ่ายหญิง ที่ย้ายไปอยู่ในเมืองบาร์เซโลน่า ในสเปน ตามพ่อแม่ของเธอ คบหาดูใจนานถึง 7 ปี และลงเอยด้วยการแต่งงานเมื่อปี 2009 มีลูก 2 คน คือเดลฟีน่า และเบนจามิน

3. เวย์น รูนี่ย์ & คอลีน รูนี่ย์

 wr.jpg

ทางบอล : ติดทีมชาติอังกฤษเกือบ 120 นัด และย้ายจากเอฟเวอร์ตัน มาร่วมทีมแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เมื่อช่วงซัมเมอร์ปี 2004 และได้สถาปนาเป็นนักเตะในตำนานของถิ่นโอลด์ แทร็ฟฟอร์ด เรียบร้อยแล้ว หลังจากเหมาทุบสถิติดาวยิงสูงสุดตลอดกาลของเซอร์ บ็อบบี้ ชาร์ลตัน ทั้งในสโมสรและทีมชาติ

ทางบ้าน : กัปตันทีม “ปีศาจแดง” ปิ๊งรักกับ คอลีน แม็คลาฟลิน ตั้งแต่สมัยเรียนมัธยม แต่ความรักเกือบพังทลาย เพราะฝ่ายชายเคยถูกจับได้ว่าใช้บริการโสเภณี และถูกกล่าวหาว่าทำร้ายฝ่ายหญิงอีกด้วย แต่สุดท้ายก็ลงเอยด้วยการแต่งงานกันเมื่อปี 2008 ที่อิตาลี มีลูกชายด้วยกัน 3 คน

4. เจมี่ วาร์ดี้ & รีเบ็คก้า นิโคลสัน

 s.jpg

ทางบอล : จากนักฟุตบอลระดับนอกลีกอาชีพ วาร์ดี้ ก็ถูกเลสเตอร์ ซิตี้ ซื้อตัวจากฟลีทวูด ทาวน์ เมื่อปี 2012 และตลอดเกือบ 5 ฤดูกาล ที่ค้าแข้งอยู่กับ “เดอะ ฟ็อกซ์” ลงสนามไปทั้งหมดกว่า 150 นัด ยิงได้ทั้งหมด 56 ประตู และมีส่วนสำคัญกับแชมป์พรีเมียร์ลีก ครั้งประวัติศาสตร์เมื่อฤดูกาลก่อน ที่ยิงได้ถึง 24 ลูก

ทางบ้าน : พ่อม่ายลูกหนึ่ง เริ่มต้นคบหาดูใจกับนิโคลสัน แม่ม่ายลูกสอง ในปี 2014 และเมื่อเดือนพฤษภาคม ปีที่แล้ว หลังจากพา “จิ้งจอกสยาม” คว้าแชมป์ลีกสูงสุดเมืองผู้ดีแบบช็อกโลก ทั้งคู่ก็ได้เข้าสู่ประตูวิวาห์ที่ปราสาทเพ็คฟอร์ตัน และล่าสุดเมื่อเร็วๆนี้ ก็มีลูกคนแรกด้วยกัน คือ ฟินลีย์ ไจเด้น

5. บาสเตียน ชไวน์สไตเกอร์ & อนา อิวาโนวิช

 wf.jpg

ทางบอล : คว้าแชมป์ได้มากกว่า 20 โทรฟี่ กับบาเยิร์น มิวนิค ก่อนที่จะย้ายไปร่วมทีม “ปีศาจแดง” ในยุคของ หลุยส์ ฟาน ฮัล คว้าแชมป์เอฟเอ คัพ เมื่อปีที่แล้ว แต่ในยุคของโจเซ่ มูรินโญ่ กลับไม่ค่อยได้ลงสนามมากนัก แต่ก็กลับมาคืนฟอร์มเก่งทันเวลา จนได้กลับมามีชื่อติดทีมชุดลุ้นแชมป์ยูฟ่า ยูโรป้า ลีก ซีซั่นนี้

ทางบ้าน : หลังจากพาเยอรมัน คว้าแชมป์ฟุตบอลโลกในปี 2014 ได้ไม่กี่เดือน ก็ได้ไปกุ๊กกิ๊กกับ อนา อิวาโนวิช นักเทนนิสสาวชื่อดังชาวเซอร์เบีย และอีก 2 ปีต่อมา หลังจบศึกยูโร 2016 ก็มีข่าวที่น่ายินดี เมื่อทั้งคู่ได้เข้าพิธีสมรสสมรักกันอย่างหวานหยด ที่เมืองเวนิส ประเทศอิตาลี

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook