บอกรักบนฟ้า! "รุ่งโรจน์" ควงแฟนสาวจดทะเบียนงานบอลลูน "สิงห์ปาร์คเชียงราย"

บอกรักบนฟ้า! "รุ่งโรจน์" ควงแฟนสาวจดทะเบียนงานบอลลูน "สิงห์ปาร์คเชียงราย"

บอกรักบนฟ้า! "รุ่งโรจน์" ควงแฟนสาวจดทะเบียนงานบอลลูน "สิงห์ปาร์คเชียงราย"
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

“รุ่งโรจน์ ไทยนิยม” นักเทเบิ้ลเทนนิส พาราลิมปิกทีมชาติไทย ควงแฟนสาว นฤมล ไชยชมภู เข้าร่วมงานจดทะเบียนสมรสลอยฟ้า ในกิจกรรมแห่งความรักและความสุข ต้อนรับวันวาเลนไทน์ ที่สิงห์ปาร์ค เชียงราย เมื่อวันที่ 14 กุมภาพันธ์ 2560

สิงห์ปาร์ค เชียงราย จัดกิจกรรมแห่งความรักและความสุข ต้อนรับวันวาเลนไทน์เพิ่มดีกรีความหวานแก่คู่รัก โดยเมื่อวันที่ 14 ก.พ.2560  ที่สิงห์ปาร์ค เชียงราย นายศักดิ์ชาย วงศ์กนิษฐ์ รองผู้ว่าราชการจังหวัดเชียงราย พร้อมด้วย "บิ๊กรัง" นายรังสฤษดิ์ ลักษิตานนท์ รองกรรมการผู้จัดการใหญ่อาวุโส บริษัท บุญรอดบริวเวอรี่ จำกัด, นายพงษ์รัตน์ เหลืองธำรงเจริญ กรรมการผู้จัดการ บริษัทสิงห์ปาร์คเชียงราย จำกัด และ นางจันทนา อ้นคำ ประชาสัมพันธ์จังหวัดเชียงราย ร่วมเป็นประธานงานจดทะเบียนสมรสลอยฟ้า “Balloon Love บอกรักบนฟ้า” พร้อมเปิดงานเทศกาลบอลลูนนานาชาติที่ใหญ่ที่สุดในภูมิภาคอาเซียน “สิงห์ปาร์ค เชียงราย อินเตอร์เนชั่นแนล บอลลูน เพียสต้า 2017” ซึ่งจัดขึ้นเป็นปีที่ 2
 
บรรยากาศงานเริ่มขึ้นตั้งแต่เช้าตรู่ โดยคู่รักทั้ง 22 คู่ที่ได้รับการคัดเลือกให้จดทะเบียนในปีนี้ พร้อมขึ้นไปบอกรักบนบอลลูนขณะลอยอยู่กลางอากาศ ทะยอยเดินทางมาในบริเวณงาน ซึ่งมีสายหมอกขาวปกคลุมไปทั่วไร่ สร้างบรรยากาศให้สิงห์ปาร์คเหมือนเมืองในหมอกเพิ่มความโรแมนติกมากยิ่งขึ้น

ตามด้วยคู่รักคนดัง "เชน" ธนา ลิมปยารยะ และภรรยา "เจมส์" กณิการ์ ภูศรี ที่ควงคู่มาพร้อมกับคู่ของ “รุ่งโรจน์ ไทยนิยม” นักเทเบิ้ลเทนนิสพาราลิมปิกไทย กับ นฤมล ไชยชมภู คู่รักอีกคู่ที่จดทะเบียนสมรส ในงานบอลลูนด้วยเช่นกัน ขณะเดียวกันทางอำเภอเมืองเชียงรายได้อำนวยความสะดวกในการจดทะเบียนของบรรดาคู่รักทั้งหมด ด้วยการนำเจ้าหน้าที่มาบริการจดทะเบียนสมรสถึงในงาน นอกจากนี้ในงานยังมีนักท่องเที่ยวจำนวนมากมาร่วมเป็นสักขีพยานชมการขึ้นบอลลูนไปบอกรักบนฟ้าของคู่รักทั้งหมด

กระทั่งได้ฤกษ์ในเวลา 07.59 น. เชน ธนาและเจมส์ กับรุ่งโรจน์ ไทยนิยม พร้อมด้วยคู่รักทั้งหมดได้ขึ้นบอลลูน ท่ามกลางผู้สื่อข่าวจำนวนมากที่มาร่วมข่าว โดยคู่รักทุกมีสีหน้ายิ้มแย้มและตื่นเต้นที่จะได้ขึ้นบอลลูนลอยฟ้าท่องไปในอากาศชมความงดงามของเมืองเชียงราย บางคู่เพื่อเป็นการเพิ่มความทรงจำครั้งหนึ่งในชีวิตให้มีสีสันมากขึ้น ได้แต่งตัวแฟนซีสร้างสีสันให้เข้ากับบรรยาศที่เต็มไปด้วยความรัก ความสุขและความอบอุ่น เช่น คู่ของนายอาทิตย์ ศรีสมานมิตรกับนส.ธัญญลักษณ์ ยาทะโน ซึ่งแต่งกายแฟนซีในชุดสไปเดอร์แมนกับธอร์ กับอีกคู่ซึ่งเป็นชาวเชียงรายแต่งกายในชุดชาวเหนือ คือนายหนุ่ม คำติ๊บกับนส.มรกต ยาใจ

รุ่งโรจน์ ไทยนิยม กล่าวว่า “วันนี้มาร่วมจดทะเบียนสมรสที่สิงห์ปาร์คเชียงราย อยากขอบคุณ บ.บุญรอด ที่คัดเลือกคู่ผมมาในวันนี้ การจดทะเบียนสมรสมีแค่ครั้งเดียวในชีวิต ซึ่งหลายๆ คนอยากมายืนตรงจุดนี้ ขอขอบคุณที่มอบของขวัญชิ้นพิเศษนี้กับผมครับ”

ด้านนายรังสฤษดิ์ ลักษิตานนท์ กล่าวว่ายินดีกับคู่รักทุกคู่ที่ได้ขึ้นบอลลูนลอยฟ้าไปบอกรักบนอากาศ ปีนี้เป็นปีที่สองของการจัดงาน มีคู่รักสมัครเข้าร่วมกิจกรรมปีนี้กว่า400 คู่ เราได้คัดเลือกตามกติกาจนเหลืออยู่22คู่ในวันนี้ ปีต่อไปเราจะพยายามจัดงานให้ยิ่งใหญ่มากขึ้นโดยการเพิ่มบอลลูนให้มากกว่านี้เพื่อให้มีคู่รักขึ้นไปจดทะเบียนลอยฟ้าได้มากขึ้น

ในช่วงเย็นวันเดียวกัน มีการแข่งขันบอลลูนนานาชาติที่ใหญ่ที่สุดในภูมิภาคอาเซียน “สิงห์ปาร์ค เชียงราย อินเตอร์เนชั่นแนล บอลลูน เพียสต้า 2017”  ปีที่ 2 ชิงเงินรางวัลกว่า 5 แสนบาท โดยมีนักแข่งบอลลูนจำนวน 32 ลูก จาก 14 ประเทศทั่วโลก อาทิ Red Heart, Love Bird, Dinosaur, High Kitty, Black Sheep, Robot, Angry Bee ฯลฯ รวมถึง อาแลง โคลด์ กัปตันบอลลูนชาวฝรั่งเศส แชมป์เก่าปีที่แล้ว และ คริสตีน เซอร์รา กัปตันบอลลูนสาวจากสหรัฐอเมริกา ที่จะมาสร้างความตื่นตาตื่นใจกับการแข่งขันบอลลูนนานาชาติครั้งนี้

นอกจากนี้จัดมหกรรมคอนเสิร์ตเทศกาลเพลงรัก “Love is in the Air” จากศิลปินชื่อดังทั่วฟ้าเมืองไทยตลอด 5 วันเต็ม นอกจากนี้ยังจัดการแสดงโชว์บอลลูน แสง สี เสียง บอลลูนเมจิกโชว์ การแสดงบอลลูนบนน้ำ, บอลลูนไนท์ โกลว์ การแสดงบอลลูนริมทะเลสาบ และคอนเสิร์ตเทศการเพลงรัก จากศิลปินดังมากมายที่จะมาขับกล่อมเพลงรัก

เริ่มด้วย วันอังคารที่ 14 ก.พ. 2560 พบกับศิลปิน อะตอม ชนกันต์ และ สงกรานต์ The Voice / Lipta ต่อด้วยวันพุธที่ 15 ก.พ. 2560 พบกับ บุรินทร์ และ เต็น ธีรภัค + แหนม รณเดช ปิดท้ายด้วย แสตมป์ อภิวัฒน์ ต่อเนื่องวันพฤหัสบดีที่ 16 ก.พ. 2560 ฟัง ฮิวโก้ จุลจักร และ Pause และ Lomosonic

สุดสัปดาห์วันศุกร์ที่ 17 ก.พ. 2560 พบกับ Playground และ Season Five + ฟิล์ม บงกช / Mild / Fuking Hero ก่อนปิดท้ายเทศกาลวันเสาร์ที่ 18 ก.พ. 2560 พบกับ Jetset’er / Zeal / Silly Fools + Dax

อัลบั้มภาพ 4 ภาพ

อัลบั้มภาพ 4 ภาพ ของ บอกรักบนฟ้า! "รุ่งโรจน์" ควงแฟนสาวจดทะเบียนงานบอลลูน "สิงห์ปาร์คเชียงราย"

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook