หวานพอมั๊ย! "ชาราโปว่า" เปิดตัวแบรนด์ลูกกวาดของตัวเอง

หวานพอมั๊ย! "ชาราโปว่า" เปิดตัวแบรนด์ลูกกวาดของตัวเอง

หวานพอมั๊ย! "ชาราโปว่า" เปิดตัวแบรนด์ลูกกวาดของตัวเอง
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

มาเรีย ชาราโปว่า นางฟ้านักเทนนิสชาวรัสเซีย ขยันทำงานนอกจากจะลงแข่งขันเทนนิสแล้ว เจ้าตัวยังหันมาเปิดธุรกิจขายขนมแปลกใหม่ สร้างตราสินค้า "ชูการ์โปว่า" (Sugarpova) ของตัวเองโดยมีการเปิดตัวไปเมื่อวันที่ 20 สิงหาคมที่ผ่านมา

ชาราโปว่า สาวคนเก่งนอกจากจะออกแบบเสื้อผ้าแฟชั่นให้กับไนกี้ และ โคล ฮาน แบรนด์ดังของโลกแล้ว ล่าสุด เปิดตัวแบรนด์ลูกกวาดของตัวเอง และได้เปิดตัวอย่างเป็นทางการเมื่อวันที่ 20 ส.ค. ที่ร้าน อิต′ชูการ์ บริษัทขายลูกกวาดชื่อดังของโลก ที่สาขาในนิวยอร์ค ประเทศสหรัฐฯ

โดยมีเจ้าของแบรนด์ มายืนโพสต์หน้าผลิตภัณฑ์ของตัวเองที่แบ่งออกเป็น 12 รูปแบบ โดยมีทั้งที่เยลลี่เป็นรูปร่างรองเท้าส้นสูงไปจนถึงหมากฝรั่งทรงลูกเทนนิส

รายงานข่าวระบุว่า ระหว่างการเปิดตัว มาเรีย เผยถึงโปรเจ็คดังกล่าวว่า ใช้เวลาทั้งหมด 18 เดือนนับตั้งแต่เริ่มต้นคอนเซ็ปต์  ขณะที่ แม็กซ์ ไอเซนบัด เอเยนต์ ของนางฟ้ารัสเซียเปิดเผยว่า ได้เริ่มต้นดูลู่ทางธุรกิจหลายอย่างในช่วง 18 เดือนที่ผ่านมา

และได้พบกับ เจฟฟ์ รูบิน ผู้บริหารของร้าน อิต′ชูการ์ และค้นพบความน่าสนใจของลูกอมนำไปสู่การสำรวจวิจัยการตลาด จนพัฒนามาสู่ลูกอม "ชูการ์โปว่า" ซึ่งมีตราสินค้าเป็นรูปริมฝีปากสดใส
 
สำหรับชาราโปว่า กลับมาสู่ความสำเร็จในฤดูกาล 2012 เข้ารอบชิงชนะเลิศถึง 7 รายการ โดยสามารถคว้าแชมป์เฟร้นช์ โอเพ่น ในโรล็องด์ การ์รอส สะสมแชมป์แกรนด์แสลมครบถ้วน 4 รายการ

โดยก่อนหน้านี้ เธอเข้าชิงออสเตรเลียน โอเพ่น แต่แพ้นัดชิงฯ และล่าสุดก็เข้าชิงฯโอลิมปิกแต่แพ้ เซเรน่า วิลเลี่ยมส์ ในนัดชิงฯ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook