มาเล่นกันเถอะๆ! "แฟนสิงห์" ยุสโมสรรื้อแผนฉุด "ซานเชซ" ร่วมทัพซัมเมอร์นี้

มาเล่นกันเถอะๆ! "แฟนสิงห์" ยุสโมสรรื้อแผนฉุด "ซานเชซ" ร่วมทัพซัมเมอร์นี้

มาเล่นกันเถอะๆ! "แฟนสิงห์" ยุสโมสรรื้อแผนฉุด "ซานเชซ" ร่วมทัพซัมเมอร์นี้
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เป็นข่าวขึ้นมาอีกครั้งจนได้สำหรับ อเล็กซิส ซานเชซ ที่แฟนบอลของ สิงห์บลู ต่างพากันเชียร์ให้สโมสรเชลซี ของพวกเขารีบคว้ามาร่วมทีม หลังจากที่ อาร์เซน่อล มีโอกาสที่เหลือเพียงน้อยนิดในการผ่านเข้าสู่รอบ 8 ทีมสุดท้าย ฟุตบอลยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก

ปืนใหญ่ บุกไปแพ้แบบถล่มทลายให้กับแชมป์บุนเดสลีกา อย่าง บาเยิร์น มิวนิค ถึงถิ่นอัลลิอันซ์ อารีน่า 1-5 เมื่อคืนวันพุธที่ผ่านมาในเกมแรกของฟุตบอลยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบ 16 ทีมสุดท้าย

แม้ว่า อาร์เซน่อล นั้นจะพบกับ เสือใต้ ในนัดที่ 2 อีกครั้งวันที่ 7 มีนาคม ที่เอมิเรตส์ สเตเดี้ยม แต่หลายคนก็มองว่าเป็นงานที่ยากของ ปืนใหญ่ ที่จะกลับมาเข้ารอบ โดยพวกเขาต้องเอาชนะ บาเยิร์น ให้ได้อย่างน้อย 4-0 เพื่อตั๋วรอบ 8 ทีม

ทาง ซานเชซ เหลือสัญญากับต้นสังกัดอยู่แค่ 18 เดือนเท่านั้น โดยเจ้าตัวปฏิเสธการต่อสัญญากับ อาร์เซน่อล มาโดยตลอด และเคยออกมาพูดว่าจะขอดูผลงานตัวเองกับทีมไปก่อน หากสามารถคว้าแชมป์พรีเมียร์ลีก หรือ บอลยุโรป มาครองได้ ตนอาจจะตัดสินใจต่อสัญญาออกไป

ล่าสุด แฟนบอล เชลซี ได้ออกมาเรียกร้องให้สโมสรรีบคว้าดาวยิงทีมชาติชิลีเข้ามาร่วมทีม และโน้มน้าวเจ้าตัวมาเล่นในถิ่นสแตมฟอร์ด บริดจ์ เนื่องจากเล็งเห็นว่า โอกาสที่ อาร์เซน่อล จะผ่านเข้าสู่รอบต่อไปของยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก หรือการคว้าแชมป์พรีเมียร์ลีกได้นั้นมีน้อยเหลือเกิน

002.jpg

"ไม่มีทางที่ อเล็กซิส ซานเชซ จะอยู่กับ อาร์เซน่อล ต่อไปในฤดูกาลหน้า คุณจินตนาการถึงเขาอยู่กับ เชลซี ได้ไหมล่ะ?"

"อเล็กซิส ซานเชซ เชลซีต้องการคุณ แค่ทำกับพวกเขาเหมือนตอน แอชลี่ย์ โคล ไง"

003.jpg

"หวังว่า เชลซี จะคว้าตัว ซานเชซ มาร่วมทีมได้ ให้ค่าเหนื่อยเขาไป 250,000 ปอนด์ต่อสัปดาห์ และแมนชั่นสำหรับสุนัขของเขา"

004.jpg

"ถึง ไนกี้ฟุตบอล รบกวนช่วย เชลซี คว้าตัว อเล็กซิส ซานเชซ ในฤดูกาลหน้าด้วย อาร์เซน่อลไม่สมควรได้เขาไปเล่น ด้วยความเคารพจากแฟนบอล เชลซี"

005.jpg

"อรุณสวัสดิ์ซานเชซ ประตูของ เชลซี ยังไม่ปิดนะ แค่เดินเข้ามาเท่านั้น"

001.jpg

"ซานเชซ มาร่วมกับ เชลซี ซิ ถ้าคุณต้องการคว้าแชมป์ เชส(ฟาเบรกัส) เสียเวลา 8 ปีกับอาร์เซน่อล ตอนนี้ดูเขาซิ เปโดรจะได้แชมป์ก่อนคุณแล้วนะ"

โดยเมื่อปลายปีที่ผ่านมา ทาง เชลซี ก็ได้มีข่าวว่ากำลังจับตาดูสถานะการณ์ของกองหน้ารายนี้อย่างใกล้ชิด เนื่องจากสโมสรอาร์เซน่อล นั้นไม่สามาถที่จะให้ค่าเหนื่อยตามที่ดาวดังของทีมนั้นต้องการได้ อีกทั้งยังต้องการจะคว้า ซานเชซ มาแบ่งเบาภาระในเกมรุกของ คอสต้า อีกด้วย

อัลบั้มภาพ 7 ภาพ

อัลบั้มภาพ 7 ภาพ ของ มาเล่นกันเถอะๆ! "แฟนสิงห์" ยุสโมสรรื้อแผนฉุด "ซานเชซ" ร่วมทัพซัมเมอร์นี้

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook