คากาวะโล่งเปิดซิงยิงต่อหน้าแฟนผี

คากาวะโล่งเปิดซิงยิงต่อหน้าแฟนผี

คากาวะโล่งเปิดซิงยิงต่อหน้าแฟนผี
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

''คากาวะ'' คลายความกดดัน เปิดซิงพังตาข่ายต่อหน้าแฟน ''ผี'' สำเร็จ กร้าวพร้อมปล่อยของต่อเนื่องเพื่อยึดพื้นที่ตัวจริง

ชินจิ คากาวะ มิดฟิลด์ชาวญี่ปุ่น ยอมรับรู้สึกโล่งใจสุดๆ กับการพังประตูแรกในสีเสื้อของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ได้สำเร็จ โดยเฉพาะอย่างยิ่งการได้ฉลองการทำประตูต่อหน้าสาวก "ปีศาจแดง" ในถิ่นโอลด์ แทรฟฟอร์ด ในเกมพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ที่เฉือนชนะ ฟูแล่ม ไป 3-2 เมื่อคืนวันเสาร์ ที่ผ่านมา

จอมทัพ วัย 23 ปี กล่าวถึงจังหวะยิงซ้ำดาบ 2 หน้าปากประตูแบบง่ายๆ ซึ่งเป็นพาประตูพาต้นสังกัดพลิกขึ้นนำ 2-1 ในนาทีที่ 35 ของเกม "ผมรู้สึกกังวลว่าอาจยืนอยู่ในตำแหน่งล้ำหน้า โชคดีที่มันเป็นจังหวะถูกที่ถูกเวลาพอดี ไม่ว่าจะเป็นวิธีใดก็ตาม ผมอยากยิงประตูอยู่เสมอ มันโล่งรู้สึกโล่งอกอย่างบอกไม่ถูก กับการทำประตูได้จากการลงเล่นในบ้านนัดแรก"

พร้อมกันนี้ ดาวเตะค่าหัว 17 ล้านยูโร (680 ล้านบาท) ยืนกรานว่าเป้าหมายหลักที่มองไว้ในตอนนี้ คือการโชว์ฟอร์มให้ดีอย่างต่อเนื่อง เพื่อเอาชนะใจ เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน บรมกุนซือเลือดสกอตต์ ในการยึดตำแหน่งตัวจริงในทัพ "เร้ด เดวิลส์" ให้จงได้ หลังถูกเปลี่ยนตัวออกจากสนามในเกมเชือด "เจ้าสัวน้อย" ตั้งแต่นาทีที่ 68 ของเกม

"สิ่งสำคัญคือผมต้องทำผลงานให้ดีในทุกๆ ครั้งที่ได้โอกาส ผมไม่มีเวลามาสนุกกับสถานการณ์ในตอนนี้มากนัก ครั้งต่อไปผมต้องการยิงประตูจากการสร้างสรรค์ในแบบฉบับตัวเองบ้าง" คากาวะ ทิ้งท้าย

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook