สรุปไทยลีก! ผ่านไปแล้ว 2 นัด เป็นยังไงบ้างไปดูกันเลยดีกว่า

สรุปไทยลีก! ผ่านไปแล้ว 2 นัด เป็นยังไงบ้างไปดูกันเลยดีกว่า

สรุปไทยลีก! ผ่านไปแล้ว 2 นัด เป็นยังไงบ้างไปดูกันเลยดีกว่า
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ในช่วงอาทิตย์ที่ผ่านมาเกมฟุตบอล ไทยลีก ของเราก็ดำเนินเดินไปแล้ว 2 เกมด้วยกัน โดยในรอบสัปดาห์ที่ผ่านมานั้น มีอะไรเกิดขึ้นบ้าง เราไปดูสรุปกันนิดนึงดีกว่า

เริ่มจากเกมคืนวันศุกร์ที่มีขึ้นเป็นครึ่งแรกใน ไทยลีก เป็นเกมระหว่าง กิเลนผยอง เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด เปิดบ้านเฉือนชนะ ค้างคาวไฟ สุโขทัย ยูไนเต็ด ไปได้ 1-0 โดยได้ประตูชัยจาก นาโออากิ อาโอยามา แต่ว่าเจ้าบ้านต้องมาเสีย สารัช อยู่เย็น จากการถูก พิชิตย์ ใจบุญ เข้าบอลหนักจนข้อเท้าหัก ถูกหามออกไป และต้องรักษาตัวกว่า 6 เดือนด้วยกัน

 ส่วนเกมคืนวันเสาร์นั้น บุรีรัมย์ ก็เก็บสามแต้มแรกได้แล้วจากการบุกไปชนะ ราชนาวี แบบหวุดหวิด 2-1 ส่วน กว่างโซ้งมหาภัย เชียงราย ยูไนเต็ด ก็เอาชนะ ศรีสะเกษ ได้ไป 3-1 จนขึ้นไปรั่งจ่าฝูงในเวลานี้ ทางด้าน ไทยฮอนด้าฯ ก็เก็บชัยแรกได้แล้วแบบสุดช็อกจากเกมเปิดบ้านเอาชนะ แข้งเทพ แบ็งค็อก ยูไนเต็ดไปได้ 1-0 ส่วน ซุปเปอร์ พาวเวอร์ฯ ทำได้แค่เสมอกับ กระต่ายแก้ว บางกอกกล๊าส ไปแบบไร้สกอร์ 0-0

 ค่ำคืนวันอาทิตย์เป็นเกมที่ยิงรวมกันมากถึง 15 ประตูเลย โดยเกม การท่าเรือ ที่พลิกชนะ สุพรรณบุรี ไปแบบสุดมันส์ 3-2 ที่ได้ประตูชัยจาก เซอร์จิโอ ซัวเรซ ทางด้าน ดาร์บี้เมืองชล พัทยาฯ กับ ชลบุรีฯ ที่แม้ว่า ฉลามชล จะได้ประตูออกนำไปก่อน แต่ก็มาโดนทีเด็ดจาก วรนาถ ทองเครือ ที่ซัดเข้าไปช่วงท้ายเกม

รวมถึง นครราชสีมา มาสด้า ก็เช่นกันที่ได้ประตูไล่เจ๊าแบ่งแต้มกับ บีอีซี เทโรฯ ในช่วงนาทีสุดท้าย จบลงด้วยสกอร์ 1-1 ไปที่แดนอีสานกันบ้าง อุบล ยูเอ็มทีฯ เปิดบ้านอัด ราชบุรี มิตรผล ไปถึง 4-1 ด้วยกัน ทำให้ขึ้นไปรั้งรองจ่าฝูงอยู่ขณะนี้

 ผลการแข่งขันวันอาทิตย์ที่ 19 กุมภาพันธ์

นครราชสีมา มาสด้า เอฟซี 1-1 บีอีซี เทโรศาสน

พัทยา ยูไนเต็ด 2-1 ชลบุรี เอฟซี

อุบล ยูเอ็มที ยูไนเต็ด 4-1 ราชบุรี มิตรผล เอฟซี

การท่าเรือ เอฟซี 3-2 สุพรรณบุรี เอฟซี

 

ผลการแข่งขันวัน เสาร์ที่ 18 กุมภาพันธ์

เชียงราย ยูไนเต็ด 3-1 ศรีสะเกษ เอฟซี

ซุปเปอร์ พาวเวอร์ สมุทรปราการ 0-0 บางกอกกล๊าส เอฟซี

ราชนาวี 1-2 บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด

ไทยฮอนด้า ลาดกระบัง เอฟซี 1-0 แบงค็อก ยูไนเต็ด

 

ผลการแข่งขันวัน ศุกร์ที่ 17 กุมภาพันธ์

เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด 1-0 สุโขทัย เอฟซี

​​

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook