หนุ่มๆดี๊ด๊า!ชาราโปวาเลิกแฟนแล้ว

หนุ่มๆดี๊ด๊า!ชาราโปวาเลิกแฟนแล้ว

หนุ่มๆดี๊ด๊า!ชาราโปวาเลิกแฟนแล้ว
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

มาเรีย ชาราโปวา นักเทนนิสสาวสวยชาวรัสเซีย ประกาศกลับมาเป็นโสดอีกครั้ง แยกทางกับ ซาชา วูยาซิช คู่หมั้นหนุ่มนักบาสเกตบอล ชาวสโลวาเนีย บอกไม่มีเวลาให้

ก่อนหน้านี้ มีข่าวลือว่า มาเรีย ชาราโปวา นักหวดลูกสักหลาดสาว อดีตมือ 1 ของโลก ชาวรัสเซีย เตรียมเข้าพิธีวิวาห์ กับแฟนหนุ่ม ซาซา วูยาซิช ที่ประเทศตุรกี ในเดือนพฤศจิกายน นี้ แต่ล่าสุดสื่อในต่างประเทศ รายงานว่า นักหวดสาวได้ออกมาประกาศว่า เป็นโสดอีกครั้ง เพราะได้แยกทางกับ แฟนหนุ่มแล้ว หลังผ่านเข้ารอบ 4 ศึกยูเอส โอเพ่น ด้วยการชนะ มัลโลรี เบอร์เด็ตต์ เมื่อวันที่ 31 ส.ค.ที่ผ่านมา  

โดย มาเรีย กล่าวว่า ทุกอย่างมันจบไป ตั้งแต่หมดฤดูใบไม้ผลิ แน่นอนว่า มันเป็นการตัดสินใจที่ยากลำบาก ที่ผ่านมาถือเป็นเรื่องดี ที่เราได้มีช่วงเวลาที่ดีร่วมกัน แต่ด้วยตารางแข่งขันที่อัดแน่น รวมถึงเขาก็ต้องแข่งขันที่ตุรกี จึงเป็นเรื่องยาก ที่เราจะได้พบกัน แต่เรายังคงเป็นเพื่อนที่ดีต่อกันเสมอ

สำหรับ มาเรีย ชาราโปวา พบกับ ซาชา วูยาซิช เป็นครั้งแรกในงานปาร์ตี้ เมื่อปี 2009 ก่อนควงเปิดตัวสู่สาธารณชนอย่างเป็นทางการในปีเดียวกัน โดย วูยาซิช ได้มอบแหวนหมั้นซึ่งประดับเพชรเม็ดโตมูลค่า 250,000 เหรียญสหรัฐ (ประมาณ 7.5 ล้านบาท)

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook