ร่วมส่งกำลังใจเชียร์! "นวพล" คว้าแชมป์ WBC เป็นของขวัญให้ชาวไทย

ร่วมส่งกำลังใจเชียร์! "นวพล" คว้าแชมป์ WBC เป็นของขวัญให้ชาวไทย

ร่วมส่งกำลังใจเชียร์! "นวพล" คว้าแชมป์ WBC เป็นของขวัญให้ชาวไทย
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ศึกชิงแชมป์ สภามวยโลก (WBC) รุ่นฟลายเวต 112 ปอนด์ ระหว่าง นวพล นครหลวงโปรโมชั่น รองอันดับ 1 ชาวไทย กับ ฮวน "เชอร์ริโตส" เฮอร์นันเดซ รองอันดับ 2 ชาวเม็กซิกัน พร้อมฟาดปากกันแน่นอน ที่อาคารนิมิบุตร วันเสาร์ที่ 4 มีนาคม ศกนี้ ถ่ายทอดสดทางช่อง 3 HD (ช่อง 33) ตั้งแต่เวลา 18.00-20.00 น. พร้อมจำหน่ายบัตรเป็นครั้งแรกในรอบหลายปีของการจัดศึกชิงแชมป์โลกในเมืองไทย

ความพร้อมของศึกชิงแชมป์โลกครั้งนี้ โปรโมเตอร์ผู้ได้รับการสนับสนุนจาก บริษัท บีอีซี เทโรฯ และเปิดจำหน่ายบัตรเข้าชมเป็นครั้งแรกในรอบหลายปีกล่าวว่า "การจัดครั้งนี้เป็นการชิงแชมป์โลกสถาบันใหญ่ ต้องใช้งบประมาณสูงถึง 12 ล้านบาท ผมเองรู้สึกเห็นใจคนจัดไม่น้อย แต่ก็มีความเห็นว่า วงการมวยสากลชิงแชมป์โลกบ้านเรา ควรจะมีการปฏิวัติเลิกดูฟรีกันได้แล้วโดยเฉพาะรายการใหญ่ๆ ซึ่งในต่างประเทศอย่างญี่ปุ่น ที่เราเคยไปชกมาหลายครั้ง เห็นได้ชัดว่า ราคาเฉพาะบัตรริงไซด์ข้างเวทีนั้น คิดเป็นเงินไทยสูงถึง 3 หมื่นบาทเลยทีเดียว

แต่การจัดมวยนั้นมีคุณภาพ คนที่ไม่คิดจะดูมวยก็อยากมาดู เมื่อกระแสตอบรับดี คนจัดก็มีกำลังใจ การจัดมวยโลกระหว่างนวพลกับเฮอร์นันเดซครั้งนี้ มีการเตรียมความพร้อมเรื่องแสงสีอลังการพร้อมติดแอร์เย็นฉ่ำ ไม่ต่างกับมวยโลกเมืองนอก จึงอยากเชิญชวนแฟนมวยรวมถึงแฟนๆกลุ่มใหม่ทั่วไป มาช่วยกันสนับสนุนวงการมวยสากลระดับโลกบ้านเรา เพื่อยกระดับให้ทัดเทียมนานาชาติ รวมทั้งขอแรงเชียร์ให้นักมวยไทยของเราขึ้นครองแชมป์โลกทวงความยิ่งใหญ่เหมือนในอดีตกลับคืนมาอีกครั้งให้จงได้"    

การแข่งขันมวยสากลระดับโลก  “ดับบลิวบีซี  เวิลด์ ฟลายเวต  แชมป์เปี้ยนชิพ” จัดขึ้นในวันเสาร์ที่ 4 มีนาคมนี้ ณ อาคารกีฬานิมิบุตร เวลา 18.00 น. ถ่ายทอดสดทางช่อง3 HD (ช่อง 33) ซื้อบัตรได้แล้ววันนี้ทางไทยทิคเก็ตเมเจอร์ทุกสาขา บัตรราคา 100 / 300 / 500 และ 1500 บาท รายละเอียดเพิ่มเติมดูที่ www.bectero.com และ www.thaiticketmajor.com หรือ โทร. 02-262-3838

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook