ร็อดเจอร์สรับผิดไม่น่าปล่อยคาร์โรลล์

ร็อดเจอร์สรับผิดไม่น่าปล่อยคาร์โรลล์

ร็อดเจอร์สรับผิดไม่น่าปล่อยคาร์โรลล์
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ร็อดเจอร์ส ก้มหน้ารับหากย้อนเวลากลับไปได้ คงไม่ปล่อย คาร์โรลล์ ให้ ''ค้อน'' ยืม หากรู้จะชวด เดมพ์ซี่ย์ พร้อมแย้มแอบเล็ง ''ดร็อก'', โอเว่น

เบรนแดน ร็อดเจอร์ส กุนซือจอมแท็กติกของ ลิเวอร์พูล ยอดทีมแห่งเวที พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ยอมรับว่าจะไม่ยอมปล่อยตัว แอนดี้ คาร์โรลล์ ดาวยิงร่างโย่งออกจากทีมให้ เวสต์แฮม ยูไนเต็ด ทีมร่วมลีก ยืมตัวย่างแน่นอน หากรู้ว่าจะไม่ได้ใครมาเป็นตัวแทนเลย ในวันปิดตลาดซื้อ-ขายนักเตะเมื่อช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมา

เทรนเนอร์ชาวไอร์แลนด์เหนือ ปล่อยตัวหัวหอกทีมชาติอังกฤษออกจากทีม เนื่องจากเชื่อมั่นว่าจะได้ตัว คลินท์ เดมพ์ซี่ย์ กองหน้าชาวอเมริกันของ ฟูแล่ม ในวันสุดท้ายก่อนถึงเส้นตายปิดตลาด

แต่แล้วทีม "หงส์แดง" ไม่สามารถตกลงกับทีม "เจ้าสัวน้อย" ได้ หลังพยายามแนบนักเตะในทีมไปเป็นส่วนหนึ่งในข้อตกลงด้วย จนทำให้สุดท้ายแล้วเป็น ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ ทีมร่วมลีกที่คว้าตัวแข้งวัย 29 ปีไปได้ในทีสุด

นอกจากนี้ ร็อดเจอร์ส ยังกล่าว โอกาสในการคว้าตัวกองหน้าที่ยังไร้สังกัดอย่าง ไมเคิ่ล โอเว่น และ ดิดิเย่ร์ ดร็อกบาร์ ด้วยว่า "ผมคงไม่ปฎิเสธเรื่องนี้ แต่ไม่ว่าผู้เล่นคนไหนก็จะเข้ามาเพิ่มศักยภาพให้ทีมทั้งสิ้น ตอนซ้อมเมื่อวันศุกร์ (31 ส.ค.) ในทีมเรามีเพียง 19 คนเท่านั้น นี่เป็นเรื่องที่เราต้องจัดการ"

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook