"เฮง"บอกใครข้องใจใบแดงชัยนาทให้ไปหาเทปมาดูซะ

"เฮง"บอกใครข้องใจใบแดงชัยนาทให้ไปหาเทปมาดูซะ

"เฮง"บอกใครข้องใจใบแดงชัยนาทให้ไปหาเทปมาดูซะ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

"โค้ชเฮง" วิทยา เลาหกุล กุนซือใหญ่ชลบุรี เอฟซี บอกใครข้องใจเรื่องใบแดงของนักเตะชัยนาท ที่โดนไล่ออกในต้นครึ่งหลัง ให้ไปหาเทปมาดูว่าสมควรโดนหรือไม่

หลังจากที่ทีม "ฉลามชล" ชลบุรี เอฟซี โชว์ฟอร์มเหนือชั้นด้วยการบุกไปถล่ม ชัยนาท เอฟซี 3-0 เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา ทำให้ยังไล่ตาม เอสซีจี เมืองทองฯ อยู่แบบห่างๆ 10 แต้ม

แต่ทว่ามีหลายคนบอกว่า เหตุที่ ชลบุรี เอาชนะได้อย่างถล่มทลายเป็นเพราะ สุเมธ อยู่โต นักเตะชัยนาท โดนใบแดงแบบไม่น่าโดนในต้นครึ่งหลัง ทำให้สกอร์ขาดในที่สุด

ล่าสุด "โค้ชเฮง" วิทยา เลาหกุล กุนซือใหญ่ทัพ "ฉลามชล" ได้ออกมากล่าวว่า

"ผมไม่อยากพูดถึงใบแดงของ สุเมธ อยู่โต นักเตะชัยนาท ที่โดนไล่ออกจากการไปเหยียบหน้า พิภพ อ่อนโม้ ในช่วงต้นครึ่งหลัง แต่ผมอยากบอกเพียงว่า หากใครข้องใจหรือสงสัยกับใบแดงดังกล่าว ให้ไปหาเทปการแข่งขันนัดนี้มาดู ก็จะได้รู้ว่ามันสมควรเป็นใบแดงหรือไม่"

สำหรับเหตุการณ์ใบแดงของ สุเมธ อยู่โต เกิดขึ้นในนาที 50 จากจังหวะที่ พิภพ อ่อนโม้ กองหน้าชลบุรี ไปถูก ณรงค์ชัย วชิระบาล นักเตะชัยนาท เตะล้มลงไป

ก่อนจะถูก สุเมธ อยู่โต ซึ่งยืนอยู่ตรงนั้นเหยียบซ้ำเข้าที่ใบหน้า ทำให้นักเตะทั้งสองทีมกรูเข้าหากัน ก่อนที่สุดท้าย ฑีธิชัย นวลจันทร์ ผู้ตัดสินฟีฟ่า จะแจกใบแดงไล่ สุเมธ อยู่โต ออกจากสนามไป

จังหวะ สุเมธ อยู่โต เหยียบหน้า พิภพ อ่อนโม้

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook