ดุสมชื่อ! "น็อคเอาท์" ไล่ถลุง "โอไดระ" จอดป้ายยก 5 ป้องแชมป์สำเร็จ

ดุสมชื่อ! "น็อคเอาท์" ไล่ถลุง "โอไดระ" จอดป้ายยก 5 ป้องแชมป์สำเร็จ

ดุสมชื่อ! "น็อคเอาท์" ไล่ถลุง "โอไดระ" จอดป้ายยก 5 ป้องแชมป์สำเร็จ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ศึกมวยโลก ซีพีเฟรชมาร์ท และคาราวานซีพีเอฟ ที่ศาลากลาง จังหวัดชลบุรี เมื่อวันที่ 1 มี.ค. น็อคเอาท์ ซีพีเฟรชมาร์ท เจ้าของตำแหน่งชาวไทย คืนฟอร์มเก่ง แลกหมัดไล่อัด โก โอไดระผู้ท้าชิงชาวซามูไร อย่างดุเดือด ตั้งแต่ยกแรก ถึงยกที่สี่ น็อคเอาท์ถลุงลำตัวโอไดระ ร่วงลงไปนับแปด ก่อนผู้ท้าชิงจะสวมหัวใจสิงห์ลุกขึ้นมาสู้ต่อ จนหมดยก

ล่วงเข้ายกที่ห้าอันเป็นยกอวสาน “เจ้านูน” น็อคเอาท์ ไม่ปล่อยโอกาสทองเดินหน้าแลกหมัดอย่างดุเดือด ก่อนจะยิงหมัดขวาเข้าเต็มหน้า ส่งร่างโอไดระ ร่วงลงไปคว่ำหน้าให้กรรมการนับจนครบสิบ กรรมการจึงยุติการชก ชูมือให้ น็อคเอาท์ ซีพีเฟรชมาร์ท ชนะน็อก โก โอไดระ ผู้ท้าชิงญี่ปุ่น ไปในยกที่ 5 ป้องกันแชมป์ มินิมั่มเวต 105 ปอนด์ สมาคมมวยโลก WBA ไว้ได้เป็นครั้งที่สอง พร้อมรับเงินสดอัดฉีด 1 แสนบาท จาก ดร.พงษ์ วิเศษไพฑูรย์ บอสใหญ่ ซีพี พร้อมเผย จะพาน็อคเอาท์ไปป้องกันที่ญี่ปุ่น

หลังชก โอไดระ ถึงกับร่ำไห้ด้วยความเสียใจ ที่ต้องอกหักในการชิงแชมป์โลกเป็นครั้งที่ 3 แถมยังมี แฟนสาวและพ่อแม่ บินมาให้กำลังใจถึงขอบเวที แต่เจ้าตัวยอมรับในความพ่ายแพ้ พร้อมยกย่องน็อคเอาท์นั้นแข็งแกร่งจริง

ส่วน น็อคเอาท์ เข้าไปแสดงความเสียใจกับ คู่ชกถึงในห้องแต่งตัวหลังเวที ก่อนเปิดใจ ขอบคุณทีมงานผู้สนับสนุนทุกคน และพร้อมจะไปชกป้องกันทุกที่ในโลก

ด้าน “เสี่ยเน้า” วิรัตน์ วชิรรัตนวงศ์ โปรโมเตอร์ เผย น็อคเอาท์ โชว์ฟอร์มได้ดุดันน่าประทับใจ พร้อมแล้วจะออกไปป้องกัน ในต่างแดน หากได้ข้อเสนอที่ดี

ส่วนผลคู่อื่นๆ
นกน้อย ซีพีเฟรชมาร์ท ชนะน็อก แก่นเพชร ศิษย์เมืองกาญจน์ ยก 6
โอล่ห์ดง ซีพีเฟรชมาร์ท ชนะคะแนน เดวิสสัน ไบเซา (บราซิล) ยก 6
ยอดมงคล ซีพีเฟรชมาร์ท ชนะน็อก ดูซานบอยด์ อับดุลลาเยฟ (อุซเบกิสถาน) ยก 2
พลังพล ซีพีเฟรชมาร์ท ชนะน็อก คมเพชร ทวินยิมส์ ยก 3

อัลบั้มภาพ 11 ภาพ

อัลบั้มภาพ 11 ภาพ ของ ดุสมชื่อ! "น็อคเอาท์" ไล่ถลุง "โอไดระ" จอดป้ายยก 5 ป้องแชมป์สำเร็จ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook