เวนเกอร์ อัพเดตความพร้อมแข้งปืนใหญ่ ก่อนบุกรัง แอนฟิลด์

เวนเกอร์ อัพเดตความพร้อมแข้งปืนใหญ่ ก่อนบุกรัง แอนฟิลด์

เวนเกอร์ อัพเดตความพร้อมแข้งปืนใหญ่ ก่อนบุกรัง แอนฟิลด์
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เดอะ กันเนอร์ส ได้รับข่าวดี เมื่อ อารอน แรมซีย์ กองกลางของทีม กลับมาซ้อมเต็มรูปแบบแล้ว เช่นเดียวกับ โลร็องต์ กอสซิแอลนี่ ปราการหลังตัวเก่ง โดยทั้งคู่มีโอกาสที่จะได้ลงช่วยทีมทำศึก บิ๊กแมตช์ กับ ลิเวอร์พูล วันเสาร์นี้

อาร์แซน เวนเกอร์ ผู้จัดการทีม อาร์เซนอล ยืนยันว่า อารอน แรมซี่ย์ และ โลร็องต์ กอสซิแอลนี่ กลับมาลงฝึกซ้อมกับทีมได้เต็มรูปแบบแล้ว

แรมซีย์ ไม่ได้ลงเล่นให้กับ เดอะ กันเนอร์ส มาตั้งแต่เกมลีกที่ ปืนใหญ่ พ่ายคารังต่อ วัตฟอร์ด 1-2 เมื่อวันที่ 31 มกราคม 

ในขณะที่ กอสซิแอลนี่ ได้รับบาดเจ็บจากเกม แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบ 16 ทีมสุดท้าย นัดแรก กับ บาเยิร์น มิวนิค เมื่อสองสัปดาห์ที่ผ่านมา

#90minImage by Shinji Man Kagawa

เวนเกอร์ เผยในแถลงข่าวก่อนเกมกับ ลิเวอร์พูล ว่า ''เราได้ อารอน แรมซีย์ กลับมาอยู่ในทีม เขากลับมาซ้อมเต็มรูปแบบแล้ว ในขณะที่ โลร็องต์ กอสซิแอลนี่ ที่เจ็บจากเกมกับ บาเยิร์น ก็กลับมาซ้อมเต็มรูปแบบแล้วเช่นกัน''

''เอลเนนี มีปัญหาที่ข้อเท้า อาจต้องพักประมาณสามสัปดาห์ เขาได้รับบาดเจ็บในเกมกับ ชัตตัน และจะไม่สามารถใช้งานได้ในเกมวันเสาร์นี้ ส่วน โอลิวิเยร์ ชิรูด์ ก็รีเทิร์นสู่ทีมแล้วเช่นกัน'' 

นอกจากนี้ แดนนี่ เวลเบ็ค ที่ลงซ้อมกับทีมเมื่อวันพุธที่ผ่านมา ก็มีโอกาสลงเล่นในวันเสาร์นี้ แต่ในรายของ ซานติ กาซอร์ลา ที่เจ็บยาวและดูเหมือนว่าจะไม่ได้ลงเล่นอีกแล้วในฤดูกาลนี้ โดยเวนเกอร์ เผยว่า ''มันเป็นไปได้ที่เขาจะลงเล่นอีกครั้งในซีซั่นนี้ แต่ในตอนนี้มันเป็นเรื่องยากมาก ๆ ที่จะคาดเดา''

สำหรับเกมพรีเมียร์ลีก คู่ระหว่าง ลิเวอร์พูล กับ อาร์เซนอล จะแข่งขันกันในวันเสาร์ ที่ 4 มีนาคม นี้ เวลา 00.30 น. (ตามเวลาประเทศไทย)

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook