คากาวะลั่นสลัดเดี้ยงปลิดทิ้งแล้ว

คากาวะลั่นสลัดเดี้ยงปลิดทิ้งแล้ว

คากาวะลั่นสลัดเดี้ยงปลิดทิ้งแล้ว
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

คากาวะ ยันเองไม่รู้สึกเจ็บจากที่เดี้ยงในเกมทีมชาติแล้ว กลับมาฟิตเต็มถังอีกคำรบหลังจบเกมช่วย "ผีแดง" เฉือนชนะ กาลาฯ 1-0

ชินจิ คากาวะ กองกลางทีมชาติญี่ปุ่น ของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เปิดเผยว่าเขาไม่ได้รู้สึกถึงอาการบาดเจ็บและกลับมาอยู่ในสภาพฟิตเต็มถังอีกครั้งหนึ่งแล้วหลังช่วยให้ "ปีศาจแดง" เฉือนชนะ กาลาตาซาราย 1-0 ใน ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบแบ่งกลุ่ม เมื่อวันพุธที่ 19 ก.ย.ที่ผ่านมา แถมเขายังเป็นคนผ่านบอลให้ ไมเคิ่ล คาร์ริค ทำประตูชัยอีกด้วย

ดาวเตะเจ้าของชื่อเรียก "ชินจัง" ได้รับบาดเจ็บจนต้องถูกเปลี่ยนตัวออกในระหว่างพักครึ่งของเกมอุ่นเครื่องซึ่ง "ซามูไรบลู" ชนะ ยูเออี 1-0 และทำให้เขาต้องถอนตัวออกจากเกมรอบคัดเลือก ฟุตบอลโลก 2014 ซึ่งทำได้แค่นั่งดูเพื่อนๆ ไล่ถลุง อิรัก 4-0 เมื่อสุดสัปดาห์ที่แล้ว

คากาวะ กล่าวผ่าน นิคคัง สื่อสัญชาติเดียวกันหลังจบเกมว่า "เราออกสตาร์ทเกมในบ้านได้ดี เรามีโอกาสสองหรือสามครั้งที่จะทำประตูและเมื่อเราเปลี่ยนเป็นประตูได้มันก็กลายเป็นเกมที่ง่ายขึ้น"

"ไม่มีอะไรที่เจ็บอีกแล้ว" จอมทัพแดนปลาดิบตอบคำถามถึงเรื่องอาการบาดเจ็บของเขา "ผมกลับคืนสู่ฟอร์มในการซ้อมแล้ว แต่ผมยังต้องปรับปรุงอีกนิดและก็เพิ่มเรื่องจังหวะอีกหน่อย"

ทั้งนี้ แมนฯ ยูไนเต็ด มีคิวบุกไปทำศึก "แดงเดือด" กับ ลิเวอร์พูล อริร่วมลีกในวันอาทิตย์ที่ 23 ก.ย.นี้ และการกลับมาฟิตเต็มที่ของ คากาวะ ก็น่าจะเป็นข่าวดีสำหรับ เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน ผู้จัดการทีม "ปีศาจแดง" และแฟนๆ ของพวกเขา

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook