ฟอร์มสุดแกร่ง! "กิเลนผยอง" บุกถล่ม "โลมามหาภัย" 3-0 ยึดฝูงแน่น

ฟอร์มสุดแกร่ง! "กิเลนผยอง" บุกถล่ม "โลมามหาภัย" 3-0 ยึดฝูงแน่น

ฟอร์มสุดแกร่ง! "กิเลนผยอง" บุกถล่ม "โลมามหาภัย" 3-0 ยึดฝูงแน่น
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ฟุตบอล โตโยต้า ไทยลีก 2017
วันพุธที่ 8 มีนาคม 2560
พัทยา ยูไนเต็ด 0-3 เมืองทองฯ ยูไนเต็ด
สนาม : ดอลฟินส์ สเตเดี้ยม

เปิดเกมมา 8 นาที เจ้าถิ่นเกือบได้ประตูออกนำ มิลอส สโตยาโนวิช ได้ซ้ำจังหวะสอง สับไกด้วยซ้ายบอลผ่านตัว กวินทร์ ธรรมสัจจานันท์ หวิดจะข้ามเส้นประตูอยู่แล้ว แต่ เซลิโอ ซานโตส ยังตามมาเตะบอลทิ้งได้ทัน

นาทีที่ 10 กลายเป็นทีมเยือนที่มาได้ลูกจุดโทษจากจังหวะที่ อดิศักดิ์ ไกรษร โดน คิม แต เยือน ชนล้มลงในเขตโทษ ผู้ตัดสินเป่าทันที และเป็น อดิศักดิ์ ไกรษร รับหน้าที่สังหารไม่พลาด เมืองทองฯ ออกนำ 1-0

นาทีที่ 30 เจ้าถิ่นได้ลุ้นตีเสมอ สุประวีณ์ มีประทัง เปิดบอลจากซ้ายเข้าไปในเขตโทษ ชญาวัต ศรีนาวงษ์ จับบอลลงก่อนยิงด้วยซ้าย บอลเข้ามือ กวินทร์ ธรรมสัจจานันท์

นาทีที่ 42 ทีมเยือนได้โอกาสงาม พิทักษ์พงษ์ กุลสุวรรณ เติมขึ้นมาทางขวาแล้วเปิดบอลไปให้ ธีรศิลป์ แดงดา ได้วอลเลย์แบบไม่ต้องจับแต่บอลเหินข้ามคานออกไป หมดครึ่งแรก "กิเลนผยอง" ออกนำ 1-0

กลับมาเล่นต่อครึ่งหลัง นาทีที่ 58 ชนาธิป สรงกระสินธ์ พลิกตัวก่อนจ่ายบอลทะลุช่องให้ ธีรศิลป์ แดงดา หลุดเข้าไปกระดกบอลข้ามตัว สมพร ยศ เข้าไปแบบเหนือชั้น เอสซีจี เมืองทองฯ หนี 2-0 พร้อมเป็นลูกที่ 2 ในปีนี้ของเจ้าตัว และประตูที่ 99 ในการเล่นลีกสูงสุดเมืองไทย

นาทีที่ 74 พัทยา ยูไนเต็ด พลาดการได้ประตูตีไข้แตก หลังจาก ชัยณรงค์ ทาทอง ยิงจากนอกเขตโทษบอลไปติดเซฟ กวินทร์ ธรรมสัจจานันท์ ก่อนที่บอลจะตกมาถึง ชัยวัฒน์ บุราญ ตามซ้ำไปชนเสาแรก ก่อนที่บอลจะเด้งไปเข้าทาง เวลลิงตัน พรีโอรี่ ยิงไปชนเสาสองหลุดออกไป

นาทีที่ 88 ธีราทร บุญมาทัน เปิดบอลเลียดจากซ้ายเข้าไปในเขตโทษ ธีรศิลป์ แดงดา ชาร์จไม่โดน บอลเลยไปถึง มงคล ทศไกร แปนิ่มๆส่งบอลตุงตาข่าย เอสซีจี เมืองทองฯ นำ 3-0

จบเกม "กิเลนผยอง" เอสซีจี เมืองทองฯ บุกไปไล่ถลุง "โลมามหาภัย" พัทยา ยูไนเต็ด 3-0 เก็บชัยเป็นเกมที่ 5 ติดต่อกัน นำเป็นจ่าฝูงต่อไป พร้อมยังไม่เสียประตูให้ใครในซีซั่นนี้

รายชื่อผู้เล่นของทั้งสองทีม
พัทยา ยูไนเต็ด : สมพร ยศ , ศุภนันท์ บุรีรัตน์, เวลลิงตัน พรีโอรี่, พีรดนย์ ฉ่ำรัศมี, ชัยวัฒน์ บุราญ, สุประวีณ์ มีประทัง, ชญาวัต ศรีนาวงษ์ , คิม แต เยือน, อดิศักดิ์ แหวนหล่อ, มิลอส สโตยาโนวิช, อนุวัฒน์ อินยิน
เอสซีจี เมืองทองฯ : กวินทร์ ธรรมสัจจานันท์, พีระพัฒน์ โน๊ตชัยยา, อดิศร พรหมรักษ์, เซลิโอ ซานโตส, พิทักษ์พงษ์ กุลสุวรรณ, ธีราทร บุญมาทัน, รัชพล นาวันโน, ลี โฮ, ชนาธิป สรงกระสินธ์,  ธีรศิลป์ แดงดา, อดิศักดิ ไกรษร

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook