ลือ!เชลซีจ้องฉกฮันเตอร์ร่วมทีมต้นปี

ลือ!เชลซีจ้องฉกฮันเตอร์ร่วมทีมต้นปี

ลือ!เชลซีจ้องฉกฮันเตอร์ร่วมทีมต้นปี
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

"ฮันเตอร์" เริ่มเนื้อหอม มีข่าว "สิงห์บลูส์" จ้องซิวช่วงปีใหม่นี้ หลังเพิ่งปัดสัญญาใหม่ "ราชันสีน้ำเงิน" คาด "อาร์ดีเอ็ม" - "เสี่ยหมี" พร้อมทุ่มเพราะไม่อยากต้องหืดชิงตัวช่วงซัมเมอร์หน้า

คลาส แยน ฮุนเตลาร์ กองหน้าดัตช์ที่เพิ่งบอกปัดสัญญาใหม่ของต้นสังกัดอย่าง ชาลเก้04 ทีมดังลีก บุนเดสลีกา เยอรมัน ไปในช่วงที่ผ่านมา เนื้อหอมกรุ่น หลังมีรายงานว่า "สิงโตน้ำเงินคราม" เชลซี ทีมจ่าฝูงของศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ หวังดึงตัวมาร่วมทีมในช่วงเปิดตลาดซื้อ-ขายนักเตะในช่วงหน้าหนาวต้นปี 2013 ที่จะถึงนี้

รายงานจากแดนไส้กรอกเผยถึงเรื่องนี้ว่า "สิงห์บลูส์" กลายเป็นบิ๊กทีมรายแรกที่มีข่าวพัวพันกับ "เดอะ ฮันเตอร์" หลังแข้งรายนี้ปฏิเสธสัญญาฉบับใหม่ของทัพ "ราชันสีน้ำเงิน" ในช่วงที่ผ่านมา พร้อมมีรายงานว่า โรแบร์โต้ ดิ มัตเตโอ กุนซือ เชลซี และ โรมัน อบราโมวิช เจ้าของทีมดังแดนผู้ดี พร้อมยอมควักเงินจ่ายให้ ชาลเก้ เพื่อดึงตัว ฮุนเตลาร์ มาร่วมทีมในช่วงปีใหม่ที่จะถึงนี้ มากกว่าจะต้องไปเปิดศึกชิงตัวนักเตะเมื่อหมดสัญญาในซัมเมอร์หน้า โดยคาดว่าค่าตัวจะอยู่ที่ราว 14 ล้านยูโร (560 ล้านบาท)

ที่ผ่านมา ฮุนเตลาร์ ยืนยันชัดเจนว่าจะไม่ต่อสัญญาฉบับใหม่กับ ชาลเก้ ทั้งที่กำลังจะหมดสัญญาในสิ้นฤดูกาลที่จะถึงนี้ และหากไม่มีทีมใดดึงตัวไปร่วมทีม ซัมเมอร์หน้าเจ้าตัวจะสามารถย้ายทีมได้แบบไร้ค่าตัว ขณะที่ผลงานของหอกรายนี้กับ ชาลเก้ ในช่วงที่ผ่านมาคือการย้ายมาร่วมถิ่น เฟลตินส์ อารีน่า เมื่อปี 2010 ลงเล่นรวมทุกรายการ 89 เกม ยิงได้ 65 ประตู พร้อมคว้ารางวัลดาวซัลโวลีกเมืองเบียร์มาครองด้วยผลงาน 29 ประตูเมื่อฤดูกาลที่ผ่านมาด้วย

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook