แม็กซ์หวั่นมิลานถึงขั้นต้องหนีตกชั้น

แม็กซ์หวั่นมิลานถึงขั้นต้องหนีตกชั้น

แม็กซ์หวั่นมิลานถึงขั้นต้องหนีตกชั้น
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

"แม็กซ์" ชักหวั่น "มิลาน" ผลงานยังบู่ อาจโคม่าถึงขั้นหนีตกชั้น แถมล่าสุดบุกพ่าย ลาซิโอ 2-3 อ้างผลลัพธ์ที่ได้ไม่สมกับฟอร์มสุดแจ่ม ชวดซิวแต้มเพราะครึ่งแรกโชคร้ายเท่านั้น

มัสซิมิเลียโน่ อัลเลกรี เฮดโค้ช เอซี มิลาน หวั่นใจว่าต้นสังกัดของเขาอาจต้องดิ้นรนหนีตกชั้นเลยก็ได้ในฤดูกาลนี้ หลังยังคงไม่ได้ผลการแข่งขันที่สมควรจะได้เมื่อเปรียบเทียบกับผลงานในสนาม โดยล่าสุดก็เพิ่งบุกไปพ่ายให้กับ ลาซิโอ 2-3 ในเกมลีกเมื่อวันเสาร์ที่ 20 ต.ค. ที่ผ่านมา

ในเกมดังกล่าวนั้น "ปีศาจแดง-ดำ" ตกเป็นฝ่ายตามหลัง 0-3 ตั้งแต่ช่วง 50 นาทีแรก ก่อนที่ ไนเจล เด ยองก์ กองกลางทีมชาติฮอลแลนด์ และ สเตฟาน เอล ชาราวี่ กองหน้าทีมชาติอิตาลี จะช่วยกันทำคนละหนึ่งประตูให้ทีมไล่มาเป็น 2-3 แต่ก็ไม่อาจช่วยให้พวกเขารอดพ้นความพ่ายแพ้ได้

กุนซือเจ้าของชื่อเรียก "แม็กซ์" กล่าวหลังจบเกมว่า "คืนนี้ ทีมของผมสร้างโอกาสได้และทำงานกันอย่างหนัก ถึงอย่างนั้นก็เถอะเราต้องเริ่มเก็บชัยชนะกันได้แล้ว หรือเราจะเสี่ยงร่วงไปอยู่ในโซนตกชั้น เราพลาดท่าให้ ลาซิโอ แค่เพียงเพราะครึ่งแรกซึ่งโชคร้าย เราต้องหัดเรียนรู้ที่จะหลีกเลี่ยงความผิดพลาด แม้มันจะมีบางจุดที่ดีจากเกมนี้ก็ตาม"

"ก่อนหน้านี้ ทีมของเราก็ไม่ได้ผลการแข่งขันที่สมควรจะได้ โค้ชก็จะต้องตกอยู่ภายใต้การทดสอบอยู่ตลอด แต่เราก็ต้องทำงานหนักต่อไปเพื่อที่จะปีนกลับขึ้นไปอยู่บนตารางคะแนนให้ได้" เทรนเนอร์วัย 45 ปี ร่ายยาว

ทั้งนี้ ความพ่ายแพ้ในเกมล่าสุดส่งผลให้ "รอสโซเนรี่" ยังคงมีเพียงเจ็ดคะแนนจากการลงสนามแปดนัด อยู่เหนือโซนตกชั้นเพียงสองคะแนนเท่านั้น และแม้จะเคยมีข่าวลือว่า อัลเลกรี จะถูกไล่ออกหากไม่สามารถเก็บชัยชนะเหนือ ลาซิโอ ได้ ทว่าบอร์ดบริหารสโมสรยืนยันว่ากุนซือรายนี้ยังคงได้รับการสนับสนุนจากพวกเขาอยู่เหมือนเดิม

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook