5 แข้งดังแฟนสวยดุจนางฟ้า

5 แข้งดังแฟนสวยดุจนางฟ้า

5 แข้งดังแฟนสวยดุจนางฟ้า
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

อาชีพนักฟุตบอลก็ไม่ต่างกับเซเล็บบนจอเงิน เผลอๆ รายได้และความนิยมยังดูดีกว่าอีก นั่นจึงไม่ใช่เรื่องน่าแปลกใจที่บรรดาพ่อค้าแข้งชื่อดังจะมีสาวๆ คอยห้อมล้อมไม่ขาดสาย และนี่คือ 5 นักเตะผู้โชคดีที่มีสาวสวยระดับนางฟ้าอยู่ข้างกาย จะมีใครติดโผครั้งนี้ของ “ฮอตสกอร์” บ้าง เชิญทัศนาไปพร้อมกันเลยขอรับ

vermaaaz22
กราเซียโน่ เปลเล่
ตำแหน่ง/สังกัด : กองหน้า, ชานตง ลู่เหนิง
แฟนสาว : วิกี้ วาร์ก้า
หัวหอกวัย 31 กะรัต มีรูปร่างหน้าตาหล่อเหลาตามแบบฉบับนักเตะอิตาเลียนอยู่แล้ว แต่สิ่งที่ทำให้เขาเป็นที่อิจฉาของชายหนุ่มทั่วโลกมากยิ่งขึ้นไปอีก คือการได้ครอบครองหัวใจของ วิกี้ ที่สวยงามประดุจนางฟ้านางสวรรค์เวอร์ชั่นลาติน แถมทั้งคู่ยังขยันเพิ่มความหวานให้ผู้คนอิจฉาด้วยการอัพภาพลงโซเชี่ยลบ่อยๆ แม้จะคบหาดูใจกันมานาน 4 ปีแล้วก็ตาม

vermaaaz55
ดาบิด เด เกอา
ตำแหน่ง/สังกัด : ผู้รักษาประตู, แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด
แฟนสาว : เอดูร์เน่ การ์เซีย
หากยังจำกันได้ เมื่อช่วงซัมเมอร์ 2015 เด เกอา เคยพยายามย้ายกลับไปค้าแข้งในลา ลีกา โดยมีเรอัล มาดริด เป็นจุดหมายปลายทาง ซึ่งเหตุผลสำคัญในคราวนั้นของมือกาววัย 26 ปี คือการได้อยู่ใกล้ชิดกับแฟนสาวอย่าง เอดูร์เน่ ซึ่งเป็นนักร้องในสังกัดค่ายเพลงโซนี่ บีเอ็มจี ที่สเปน แม้ท้ายที่สุดดีลดังกล่าวจะล่ม แต่โชคดีที่ เด เกอา ประคับประคองชีวิตครอบครัวไว้ได้

vermaaaz33
ซามี เคดิร่า
ตำแหน่ง/สังกัด : กองกลาง, ยูเวนตุส
แฟนสาว : เลน่า เกิร์ชเค่
ห้องเครื่องวัย 29 กะรัต อาจไม่ใช่คนรูปหล่อ แถมบุคลิกก็เงียบขรึมไม่น่าค้นหา แต่ตลอดชีวิตชายโสดของเขา กลับมีนางแบบสาวสวยหุ่นดีเข้ามาหาอยู่เสมอ ล่าสุด เลน่า คือสาวข้างกายคนล่าสุดที่คบหาดูใจกันมานาน 3 ปีแล้ว โดยเธอคนนี้แจ้งเกิดจากการคว้าแชมป์เยอรมัน เน็กซ์ ท็อป โมเดล ก่อนกลายมาเป็นนางแบบแถวหน้าในปัจจุบัน รวมถึงรับงานพิธีกรโทรทัศน์ด้วย  

vermaaaz44
เควิน-ปริ๊นซ์ บัวเต็ง
ตำแหน่ง/สังกัด : กองกลาง, ลาส พัลมาส
แฟนสาว : เมลิสซ่า ซัตต้า
ดาวเตะวัย 30 กะรัต ถือเป็นหนึ่งในแบดบอยของวงการลูกหนัง โดยตลอดอาชีพเจ้าตัวย้ายทีมเป็นว่าเล่น ไม่ต่างจากชีวิตสมรสที่ไม่ประสบความสำเร็จ มีอันต้องเลิกลากับภรรยาอย่าง เจนนิเฟอร์ แต่แล้วก็เหมือนสวรรค์มาโปรด เมื่อนางแบบสาวชาวอิตาเลียน อย่าง เมลิซ่า โผล่เข้ามาในชีวิต ทำให้ทุกสิ่งทุกอย่างของดาวเตะทีมชาติกานาดีขึ้น ก่อนทั้งคู่จะเข้าพิธีวิวาห์กันไปเมื่อปี 2015  

vermaaaz
โธมัส แฟร์มาเล่น
ตำแหน่ง/สังกัด : กองหลัง, อาเอส โรม่า
แฟนสาว : พอลลี่ พาร์สันส์
ปราการหลังวัย 31 กะรัต อาจเจออาการบาดเจ็บเล่นงานจนทำให้เส้นทางการค้าแข้งหยุดชะงัก แต่เรื่องราวนอกสนามของ แฟร์มาเล่น แตกต่างออกไป เมื่อประสบความสำเร็จในการเอาชนะใจ พอลลี่ หญิงสาวที่ว่ากันว่าเพอร์เฟ็กต์ที่สุดบนโลกใบนี้ ไม่ว่าจะเป็นรูปร่างที่สมส่วน หรือหน้าตาอันแสนสะสวย นั่นจึงไม่ใช่เรื่องน่าแปลกใจที่เธอจะมีผู้คนให้ความสนใจมากยิ่งกว่ากองหลังโรม่า

อัลบั้มภาพ 23 ภาพ

อัลบั้มภาพ 23 ภาพ ของ 5 แข้งดังแฟนสวยดุจนางฟ้า

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook