สื่อแฉ!เชสฉกเมียนักธุรกิจเศรษฐีหนุ่มใหญ่

สื่อแฉ!เชสฉกเมียนักธุรกิจเศรษฐีหนุ่มใหญ่

สื่อแฉ!เชสฉกเมียนักธุรกิจเศรษฐีหนุ่มใหญ่
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ฟุตบอล : เอลี่ ทัคทุค มหาเศรษฐีหนุ่มใหญ่นักธุรกิจอสังหาริมทรัพย์ สุดช้ำใจเมื่อศรีภรรยา ดาเนียลล่า เซมาน วัย 38 ปี นอกใจไปอี๋อ๋ออยู่กับ เชส ฟาเบรกาส มิดฟิลด์ทีมชาติสเปนของค่าย"เจ้าบุญทุ่ม"บาร์เซโลน่า

ทั้งๆที่ทั้งคู่อายุห่างกันถึง 13 ปี พร้อมรับปัจจุบันได้หย่ากันแล้วเพราะทนเห็นภาพบาดตาบาดใจไม่ได้

"เดอะซัน"(Thesun) สื่อจอมขุดคุ้ยชื่อดังเมืองผู้ดี ตีข่าวว่า เอลี่ ทัคทุค มหาเศรษฐีหนุ่มใหญ่นักธุรกิจอสังหาริมทรัพย์ สุดช้ำใจเมื่อศรีภรรยา ดาเนียลล่า เซมาน วัย 38 ปี นอกใจไปอี๋อ๋ออิงแอบแนบกายอยู่กับ เชส ฟาเบรกาส มิดฟิลด์ในวัย 25 ปีทีมชาติสเปนของค่าย "เจ้าบุญทุ่ม" บาร์เซโลน่า

ทั้งๆ ที่ทั้งคู่อายุห่างกันถึง 13 ปี อีกทั้งฝ่ายหญิงก็มีทายาท(คนโตผู้หญิง 11 ขวบและคนเล็กผู้ชาย 8 ขวบ)และครอบครัวที่สมบูรณ์แบบ พร้อมรับปัจจุบันนี้ได้หย่ากันแล้วเพราะทนเห็นภาพบาดตาบาดใจไม่ได้

และทิ้งท้ายด้วยการเตือนอดีตแข้ง"ปืนใหญ่"อาร์เซน่อล ว่า!ระวังจะโดนเขี่ยทิ้งหลังหมดเงินและชื่อเสียง โดย เอลี่ ทัคทุค อาศัยอยู่แถบไนท์สบริดจ์ ทางตะวันตกของกรุงลอนดอน ได้แต่งงานกับ ดาเนียลล่า เมื่อปี 1998 พื้นเพของทั้งคู่เป็นคนเลบานอน ได้เล่าฟังอย่างสุดช้ำว่า

"ผมอึ้งไปเลยและช็อคกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นอยู่หลายเดือน ผมถูกปฎิเสธแต่ก็ไม่ต้องการได้เธอกลับคืนมาอีกแล้วตั้งแต่นาทีที่เห็นภาพบาดตาเหล่านั้นก็รู้สึกเอียนกับพฤติกรรมของผู้หญิงคนนี้"

"และพยายามที่จะตัดอารมณ์ที่เข้ามารังควานใจ ที่ผ่านมาเราอยากมีทายาทด้วยกันและก็เกิดขึ้นจริง น่าประหลาดใจมากที่เป็น เชส ฟาเบรกาส เขาเพิ่งอายุ 25 ปีเองดังนั้นดูโง่มาก สุดท้ายเธอจะทิ้งเขาเมื่อเงินทองและชื่อเสียงจากไป เพราะไม่ใช่ เดวิด เบ็คแฮม นะ" นักธุรกิจเศรษฐีหนุ่มใหญ่เผย

ในขณะที่ในเงื่อนไขการหย่าร้าง ดาเนียลล่า ได้รับเงินค่าเลี้ยงดูจาก เอลี่ เดือนละ 2,500 ปอนด์ (ราว 125,000 บาท) ขณะที่เธอเรียกร้องถึงเดือนละ 10,000 ปอนด์ (ราว 500,000 บาท)

อัลบั้มภาพ 7 ภาพ

อัลบั้มภาพ 7 ภาพ ของ สื่อแฉ!เชสฉกเมียนักธุรกิจเศรษฐีหนุ่มใหญ่

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook