กิ๊กส์ซูฮกแข้งผีมีฮึดไล่แซงคว้าชัยเหนือบราก้า

กิ๊กส์ซูฮกแข้งผีมีฮึดไล่แซงคว้าชัยเหนือบราก้า

กิ๊กส์ซูฮกแข้งผีมีฮึดไล่แซงคว้าชัยเหนือบราก้า
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ฟุตบอล : ''กิ๊กส์'' ซูฮก แข้งผีรวมใจ ไล่แซง บราก้า ทั้งที่ฟอร์มครึ่งแรก ไม่เอาอ่าว พร้อมเชิดชู ''อาร์วีพี'' คมกริบ มีโอกาสเมื่อไหร่ไม่ปล่อยหลุดมือ

ไรอัน กิ๊กส์ มิดฟิลด์รุ่นเก๋าของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ออกมาซูฮกบรรดาแข้งรุ่นน้องในทัพ "ปีศาจแดง" รวมใจแสดงพลังฮึด ไล่แซงเอาชนะ บราก้า ได้อย่างเหลือเชื่อ 3-1 เมื่อคืนวันพุธที่ 7 พ.ย.ที่ผ่านมา ทั้งที่ฟอร์มครึ่งแรกห่วยแตกสิ้นดี พร้อมชื่นชม โรบิน ฟาน เพอร์ซี่ ดาวยิงขวัญใจ "เร้ด อาร์มี่" คนใหม่ ไม่เคยปล่อยให้โอกาสทำประตูหลุดมือ

กิ๊กส์ เปิดใจผ่าน "สกาย สปอร์ต" หลังจบเกมว่า "เราทุกคนในทีมต่างผิดหวัง (ในผลงานครึ่งแรก) มันยังดีไม่พอ เรารู้ว่าเราต้องทำอะไรซักอย่าง ซึ่งเราทำได้ เราหวังว่าจะรักษาฟอร์มดีๆ ต่อเนื่องได้ต่อไป ทั้งในเกมลีก และ แชมเปี้ยนส์ ลีก"

นอกจากนี้ ดาวเตะลายคราม ยังพูดถึง "อาร์วีพี" ที่ทำประตูตีเสมอว่า "โรบิน มีโอกาสทำประตูแค่ครั้งเดียว แล้วเขาก็ทำได้สำเร็จ ด้วยฟอร์มการเล่นของเขา ณ เวลานี้ เขากำลังมีความมั่นใจแบบเต็มเปี่ยม ผมคิดว่าทุกๆ คนในทีมต่างก็รู้ดีว่าเขาจะต้องทำประตูได้แน่ๆ"

จากผลดังกล่าว ทำให้ "ปีศาจแดง" เข้ารอบต่อไปในฐานะแชมป์ของกลุ่ม เอช เป็นที่แน่นอนแล้ว แม้จะเหลือการแข่งขันรอบแบ่งกลุ่มอีก 2 เกม เนื่องจากตอนนี้ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เก็บได้ถึง 12 คะแนน จากการเก็บชัยชนะรวด 4 นัด ในขณะที่ กาลาตาซาราย และ ซีเอฟอาร์ คลูช ทีมอันดับ 2 และ 3 เพิ่งจะมีแค่ 4 คะแนนเท่านั้น

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook