ประกาศผลสอบ! คะแนนแข้ง "สิงโตคำราม" นัดเปิดบ้านอัด "ลิธัวเนีย" 2-0

ประกาศผลสอบ! คะแนนแข้ง "สิงโตคำราม" นัดเปิดบ้านอัด "ลิธัวเนีย" 2-0

ประกาศผลสอบ! คะแนนแข้ง "สิงโตคำราม" นัดเปิดบ้านอัด "ลิธัวเนีย" 2-0
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ขอบคุณ ​​independent สำหรับคะแนนอ้างอิง


ผู้รักษาประตู

โจ ฮาร์ท (5/10) : ครึ่งแรกแทบไม่ได้ออกแรงเลย มีจังหวะที่ออกมาตัดบอลพลาด แต่ดีที่ จอห์น สโตนส์ สกัดเอาไว้ได้ทัน

กองหลัง

ไคลน์ วอล์คเกอร์ (6/10) : เป็นคนที่คอยกดดันคู่ต่อสู้เมื่อเขามีโอกาส มีส่วนช่วยให้ อังกฤษ ได้ประตูที่สองด้วยเหมือนกัน และยังเกือบช่วย อัลลี่ บวกสกอร์เพิ่มอีกด้วย

ไรอัน เบอร์ทรานด์ (6/10) : ดูเหมือนจะเล่นในตำแหน่งปีกซะมากกว่า การส่งบอลของเขาดูธรรมดามากเกินไป ไม่ค่อยสร้างโอกาสได้มากเท่าไหร่ ถ้า แดนนี่ โรส กลับมาล่ะก็อาจจะยากในการลงเล่นภายใต้การทำทีมของ เซาธ์เกต

657995580

จอห์น สโตนส์ (7/10) : เขาสร้างฟอร์มการเล่นได้อย่างยอดเยี่ยมกับ แมนฯ ซิตี้ เมื่อสัปดาห์ก่อนหน้า และยังคงสร้างการเล่นได้ดีอย่างต่อเนื่องที่เวมบลีย์อีกด้วย เขาเป็นคนเริ่มเกมบุกในแดนหลัง และแทบจะไม่ส่งบอลพลาดเลย

ไมเคิ่ล คีน (6/10) : ทำได้ดีขึ้นเล็กน้อยหลังจากที่เปิดตัวในเกมกับ เยอรมนี เมื่อวันพุธที่ผ่านมา การจ่ายบอลหลายครั้งของเขาทำได้ดีเลยทีเดียว

กองกลาง

เอริค ไดเออร์ (7/10) : เป็นอีกคนที่เล่นได้ดีในวันนี้ เขาเป็นตัวเชื่อมเกมระหว่างเกมรับและแดนกลางของอังกฤษ ซึ่งวันนี้ยังสามารถเอาชนะลูกกลางอากาศของ ลิธัวเนีย อีกด้วย

658032394

อเล็กซ์ อ็อกซ์เลด-แชมเบอร์เลน (6/10) : มีความขยัน แม้ว่าจะไม่โดดเด่นมากก็ตาม ถูกคาดหวังว่าจะได้ลงเล่นในตำแหน่งปีกกับทีมของ เซาธ์เกต แต่ว่าก็ได้มาเล่นเป็นมิดฟิลด์คู่กับ ไดเออร์ มีลูกยิงไกลที่ทำได้ดีด้วยเหมือนกัน แต่ก็ถูกเซฟไว้

เดเล่ อัลลี่ (6/10) : เขาเล่นได้ดีในเกมกับ เยอรมนี เมื่อกลางสัปดาห์ที่ผ่านมา แต่ว่ายังไม่สามารถโชว์ฟอร์มการเล่นที่ดีในเวมบลีย์ได้

657985758

อดัม ลัลลาน่า (8/10) : เป็นผู้เล่นที่เล่นได้ดีที่สุดของ อังกฤษ เกมนี้เลย ทำได้ดีทั้งเกมรุกและเกมรับ แถมยังมีชื่อเป็นคนแอสซิสต์ให้กับ วาร์ดี้ ทำประตูได้อีกด้วย

ราฮีม สเตอร์ลิ่ง (7/10) : เล่นได้อย่างเยี่ยมมากในช่วงครึ่งหลัง แต่ก็ถูกเปลี่ยนตัวออกเร็วเหมือนกันโดย มาร์คัส แรชฟอร์ด เขาเป็นคนสร้างโอกาสตั้งแต่การเลี้ยงและจ่ายบอลให้กับ เดโฟ ทำประตู

กองหน้า

เจอร์เมน เดโฟ (7/10) : เซาธ์เกต ได้ลองเสี่ยงเรียก เดโฟ กลับมาติดทีมชาติเป็นครั้งแรกตั้งแต่ปี 2013 ซึ่งเขาก้ได้พิสูจน์แล้วว่าไม่ผิดหวังจริงๆ เดโฟ ทำประตูได้ในเกมนี้โดยเป็นลูกที่ 20 ในนามทีมชาติด้วย

658022730

สำรอง

เจมี่ วาร์ดี้ แทน เดโฟ น.60 (6/10) : ลงมาแทน เดโฟ ในช่วงครึ่งหลัง ซึ่งก็ทำได้ดี คอยเชื่อมเกมกับ อัลลี่ อยู่บ่อยครั้ง และสุดท้ายก็มาทำประตูได้จากการแอสซิสต์ของ ลัลลาน่า ด้วย

มาร์คัส แรชฟอร์ด แทน สเตอร์ลิ่ง น.60 (7/10) : แม้จะได้ลงเล่นแค่ 30 นาที แต่ฟอร์มการเล่นของเขาก็ถือว่าไม่เลวเลยทีเดียว น่าเสียดายที่ไม่สามารถทำประตูหรือแอสซิสต์ได้​​

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook