"โค้ชเบ๊" พร้อมประเดิมคุม "ค้างคาวไฟ" อุ่นเกือกลั่นกำจัดจุดอ่อน
คำที่ถูกค้นบ่อย
    Sanook//s.isanook.com/sr/0/images/logo-new-sanook.png60060
    //s.isanook.com/sp/0/ud/94/473957/baebae.jpg"โค้ชเบ๊" พร้อมประเดิมคุม "ค้างคาวไฟ" อุ่นเกือกลั่นกำจัดจุดอ่อน

    "โค้ชเบ๊" พร้อมประเดิมคุม "ค้างคาวไฟ" อุ่นเกือกลั่นกำจัดจุดอ่อน

    2017-03-28T18:08:00+07:00
    แชร์เรื่องนี้

    ความเคลื่อนไหวของทัพ "ค้างคาวไฟ" สุโขทัย เอฟซี ในช่วงพักเบรกไทยลีก เตรียมลงอุ่นเครื่องกับ "นักรบชากังราว" กำแพงเพชร เอฟซี ทีมจากไทยลีก 3 ในวันพุธที่ 29 มีนาคมนี้ เวลา 17.00 น.ที่สนาม ทะเลหลวง
     
    ล่าสุด "โค้ชเบ๊" ไพโรจน์ บวรวัฒนดิลก กุนซือป้ายแดงของ สุโขทัย เอฟซี เปิดเผยว่า "การอุ่นเครื่องกับกำแพงเพชรนั้นจะได้ลองแท็กติกที่ฝึกซ้อมมาหลายวันว่าจะต้องปรับแก้ตรงจุดไหนบ้างทั้งเกมรุกและรับ ปัญหาของทีมในตอนนี้มีเพียงแค่เรื่องการยืนตำแหน่งกับการเคลื่อนที่เท่านั้น ส่วนเรื่องอื่นๆ ไม่มีปัญหาอะไร นักเตะตัวหลักที่เจ็บเริ่มทยอยลงฝึกซ้อมได้แล้ว"
     
    “การอุ่นเครื่องนัดนี้ถือเป็นการประเดิมคุมทีมค้างคาวไฟของผมอย่างเป็นทางการ ถือว่าตอนนี้ทีมเรามีความพร้อมทั้งสภาพทีมและกำลังใจ เราเหลือเพียงการเล่นให้คุ้นเคยกับแท็กติกเท่านั้น เชื่อว่าจากนี้ผลงานเราจะดีขึ้นเรื่อยๆ เพราะเราจะหาจุดอ่อนของทีมเพื่อไปพัฒนา ก่อนที่เราจะไปเยือน แบงค็อก ยูไนเต็ด ซึ่งเกมนั้น เราจะต้องมีแต้มกลับบ้านให้ได้”
     
    สำหรับโปรแกรมนัดต่อไปในศึกไทยลีก 2017 นัดที่ 7 สุโขทัย เอฟซี จะออกไปเยือน แบงค็อก ยูไนเต็ด ที่ธรรมศาสตร์ สเตเดี้ยม ในวันที่ 3 เมษายน 2560 เวลา 17.45 น.