"แข้งช้างศึก" พร้อมใจโพสต์ IG ถึง "โค้ชซิโก้" หลังอำลากุนซือ

"แข้งช้างศึก" พร้อมใจโพสต์ IG ถึง "โค้ชซิโก้" หลังอำลากุนซือ

"แข้งช้างศึก" พร้อมใจโพสต์ IG ถึง "โค้ชซิโก้" หลังอำลากุนซือ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

"แข้งช้างศึก" ทีมชาติไทย หลังได้ทราบข่าวการประกาศลงจากตำแหน่งของ "ซิโก้" เกียรติศักดิ์ เสนาเมือง กุนซือทีมชาติไทย ที่ได้ประกาศผ่านเฟซบุ๊คส่วนตัว ขอยุติบทบาทในการเป็นหัวหน้าผู้ฝึกสอนทีมชาติไทย พวกเขาก็ได้โพสต์อินสตาแกรมส่วนตัวเพื่อกล่าวขอบคุณ และอวยพรให้โชคดี จะมีใครกันบ้างไปชมกัน

ธีราทร บุญมาทัน
theerathon_3 "ขอบคุณสำหรับโอกาสที่มอบให้ผมและเพื่อนๆร่วมทีมทุกๆคนนะครับพี่โก้ ทุกอย่างที่พี่ทำจะอยู่ในความทรงจำของพวกเราตลอดไปครับ" #วิถีฟุตบอล

ชนาธิป สรงกระสินธ์
jaychanathip "ขอบคุณพี่โก้มากๆครับที่ให้โอกาสผมมาโดยตลอด"

เกริกฤทธิ์ ทวีกาญจน์
kongkroekrit "ขอบคุณสำหรับทุกๆสิ่งทุกๆอย่างน่ะครับ สำคัญที่สุดขอบคุณที่ให้โอกาสและไว้ใจในตัวผมเสมอมา อนาคตเราต้องได้ร่วมงานกันอีกครับ โชคดีน่ะครับพี่โก้"

สารัช อยู่เย็น
tangsr_6 " ผมขอขอบคุณพี่โก้มากครับที่เลือกผมมาติดทีมชาติตั้งแต่เอเชี่ยนเกมส์ ไม่มีวันนั้นผมคงไม่ได้มายืนตรงจุดนี้ ขอบคุณช่วงเวลานึงที่มอบความสุขให้กับคนไทยทุกคนนะครับ สุดท้ายนี้ผมขออวยพรให้พี่ประสบความสำเร็จในงานโค้ชต่อไปครับผม " #togetherforthailand #coachzico

กวินทร์ ธรรมสัจจานันท์
kawiator_26 "ขอบคุณพี่โก้ตลอดระยะเวลาที่ผ่านมานะครับ" #THAILAND

สิโรจน์ ฉัตรทอง
siroch_sc9 "ผมจะพูดถึงผู้ชายคนนี้ ผู้ชายคนนี้หน่ะหรอเค้าไม่ได้สอนฟุตบอลผม...อย่างเดียว แต่เค้าสอนถึงการใช้ชีวิต ฟุตบอล เก็บเงิน ครอบครัว หลังจากผมเข้าไปคุยกับเค้าผมไม่ได้มองเค้าเป็นแค่โค๊ช แต่เค้าคือพี่ชาย ครอบครัวอีกคนของผม ขอบคุณที่ให้โอกาสผมทั้งๆที่รู้ว่าเสี่ยง ขอบคุณที่เป็นพี่ชายที่คอยแนะนำน้องอย่างผม ขอบคุณที่มั่นใจในตัวผม ขอบคุณที่เห็นคุณค่าของคนบื้อๆอย่างผม และ พี่จะเป็นพี่ชายเป็นครอบครัวผมตลอดไป รักพี่นะ จุ๊ฟๆ" Sc8/35

ธนบูรณ์ เกษารัตน์
tanaboon.k "ขอบคุณพี่โก้มากๆนะครับที่ให้โอกาสผมมาตลอด และขอบคุณที่ได้สร้างความสุขและศรัทธาบอลไทยให้กับมายิ่งใหญ่อีกครั้ง และทำให้คนไทยมีความสุข ผมจะจดจำทุกๆการสอนของพี่และจะแก้ไข ปรับปรุง พัฒนาตัวเอง ให้ประสบความสำเร็จแบบพี่ให้ได้ครับ"

อดิศร พรหมรักษ์
kang_adisorn "สำหรับผู้ชายคนนี้ผมอยากบอกว่า"ขอบคุณ"ที่ให้โอกาสผมได้พิสูจน์ตัวเองมาตลอดและเชื่อมั่นในตัวผม และสอนสิ่งดีๆมากมายทั้งใน-นอกสนาม ขอบคุณที่ทำให้แฟนบอลชาวไทยกลับมาศรัทธาฟุตบอลไทยอีกครั้ง ต่อจากนี้ขอให้พี่โก้และครอบครัวมีความสุขมากๆนะครับ" #ขอบคุณสต๊าฟและทีมงานทุกท่านที่อยู่เบื้องหลัง#รักและเคารพ

มิก้า ชูนวลศรี
chunuonsee16 Thank you for the opportunity that you have given me to play for my country good luck in the future krub!!!

ทริสตอง โด
tristando19 "Thank you for everything you did for me @coach_zico  You were the first one who believed in me and gave me the opportunity to represent my country " Goodluck

ชาริล ชัปปุยส์
7charyl Thank you very much coach @coach_zico
For all the good memories!
For all your support, we had great times with seagames2013, asian games2014 and suzuki cup14/16  I wish you all the best for your future
Thank you again for everything
#coachzico #legend #thailand #nevergiveup #believethat

ประกิต ดีพร้อม
Prakit Deeprom : สำหรับผม พี่คือฮีโร่ของคนไทยและตัวผมเสมอ ขอบคุณพี่โก้เเละทีมสต๊าฟที่มอบโอกาสอันมีค่าให้ผม ต่อจากนี้ไปขอให้พี่ประสบณ์ความสำเร็จในอาชีพโค้ชครับ รักเเละเคารพ

ภิญโญ อินพินิจ
pinyo_oj : ขอบคุณพี่โก้และทีมงานมากๆนะครับที่เคยให้โอกาสผมได้ติดทีมชาติ#วิถีฟุตบอล

อัลบั้มภาพ 11 ภาพ

อัลบั้มภาพ 11 ภาพ ของ "แข้งช้างศึก" พร้อมใจโพสต์ IG ถึง "โค้ชซิโก้" หลังอำลากุนซือ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook