ตามคาด!คิวพีอาร์สั่งเด้งฮิวจ์สตกเก้าอี้

ตามคาด!คิวพีอาร์สั่งเด้งฮิวจ์สตกเก้าอี้

ตามคาด!คิวพีอาร์สั่งเด้งฮิวจ์สตกเก้าอี้
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ฟุตบอล : ชะตาขาด! ''คิวพีอาร์'' สั่งเชือด ''สปาร์กี้'' ตกเก้าอี้กุนซือตามคาด พร้อมตั้ง 2 สต๊าฟฟ์โค้ชรักษาการณ์ชั่วคราว พาทีมบุกรัง ''ผีแดง'' เสาร์นี้

ควีนสปาร์ค เรนเจอร์ส น้องใหม่หน้าเก่าเวทีพรีเมียร์ลีก อังกฤษ แถลงการณ์สั่งปลด "สปาร์กี้" มาร์ค ฮิวจ์ส พ้นจากการทีมหน้าที่ผู้จัดการทีม อย่างเป็นทางการ เมื่อช่วงหัวค่ำของวันศุกร์ ที่ 23 พ.ย. ที่ผ่านมา หลังจากพาทีมทำผลงานย่ำแย่เกินเยียวยา ไม่ชนะใครเลยตลอด 12 นัดแรกนับตั้งแต่เปิดซีซั่น หล่นลงมารั้งอันดับบ๊วยของตารางอยู่ในเวลานี้

แถลงการณ์จากเว็บไซต์สโมสร "ทหารเสือราชินี" ระบุว่า "สโมสร ควีนสปาร์ค เรนเจอร์ส ขอประกาศเรื่องกายยกเลิกสัญญากับ มาร์ค ฮิวจ์ส ผู้จัดการทีม โดยมีผลบังคับใช้ ณ บัดนี้ เป็นต้นไป"

"นี่คือการตัดสินใจร่วมกันจากคณะบอร์ดบริหารฝ่ายอำนวยการ หลังจากที่มีการประชุมตลอดหลายวันที่ผ่านมา มาร์ค แสดงให้เห็นถึงความตั้งใจ และ ความเป็นมืออาชีพ ทุกช่วงเวลานับตั้งแต่เข้ามาทำงานให้สโมสร แต่ด้วยสถานการณ์ที่เกิดขึ้นทำให้สโมสรเหลือทางเลือกน้อยมาก ทางบอร์ดบริหารจะพยายามหาผู้จัดการทีมคนใหม่ให้ได้โดยเร็วที่สุด" ทีมดังแห่งกรุงลอนดอน ชี้แจงถึงการสั่งเชือดกุนซือคนที่ 2 ของลีกสูงสุดเมืองผู้ดี ซีซั่นนี้

ทั้งนี้ มาร์ค โบเว่น และ เอ็ดดี้ เนียดซ์วีคกี้ 2 สต๊าฟฟ์โค้ชมากประสบการณ์ของสโมสร ได้ถูกแต่งตั้งขึ้นมาดำรงค์ตำแหน่งกุนซือรักษาการณ์ เพื่อนำทัพ "คิวพีอาร์" ทำศึกพรีเมียร์ลีก นัดสำคัญ กับ "ผีแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ที่สนามโอลด์ แทร็ฟฟอร์ด วันเสาร์ ที่ 24 พ.ย. นี้

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook