แบ่งแต้มกันสนุก! "อุบล" เปิดบ้านไล่ตามเจ๊า "บุรีรัมย์" 1-1

แบ่งแต้มกันสนุก! "อุบล" เปิดบ้านไล่ตามเจ๊า "บุรีรัมย์" 1-1

แบ่งแต้มกันสนุก! "อุบล" เปิดบ้านไล่ตามเจ๊า "บุรีรัมย์" 1-1
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ฟุตบอล โตโยต้า ไทยลีก 2017
วันอาทิตย์ที่ 9 เมษายน 2560
อุบล ยูเอ็มที ยูไนเต็ด 1-1 บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด
สนาม : ยูเอ็มที สเตเดียม

การแข่งขันฟุตบอล โตโยต้า ไทยลีก ฤดูกาล 2017 วันอาทิตย์ที่ 9 เมษายน 2560 “ปราสาทสายฟ้า” บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด ยกพลออกเยือนสนามยูเอ็มที สเตเดียม ของ “เทพอินทรี” อุบล ยูเอ็มที ยูไนเต็ด

เริ่มเกมครึ่งเวลาแรกนาทีที่ 3 ปราสาทสายฟ้า มาได้ลุ้นทักทายเมื่อ “จาจ้า” แจ็คสัน อเวลิโน โคเอลโญ ได้บอลตรงกึ่งกลางสนามแตะหนึ่งจังหวะแล้วซัดด้วยเท้าซ้ายข้างถนัดบอลเหินข้ามคานออกหลังไป

นาทีที่ 8 บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด มาได้ฟรีคิกระยะอันตรายหน้าเขตโทษ จาจ้า วิ่งเข้าไปซัดด้วยเท้าซ้ายบอลพุ่งแฉลบกำแพงออกหลังเป็นลูกเตะมุมของทีมเยือน

นาทีที่ 15 ประตูแรกของเกมก็เกิดขึ้นเมื่อ ดิโอโก หลุยส์ ซานโต ที่ยืนอยู่ระยะประมาณ 30 หลาจากประตู ได้บอลส้มหล่นก่อนจะวอลเลย์ด้วยเท้าซ้ายตูมเดียวบอลฮุบเสียบโคนเสาเข้าประตูไป บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด ขึ้นนำ 1-0

จากนั้น 3 นาที กลายเป็น อุบล ยูเอ็มที ยูไนเต็ด มาได้ประตูตีเสมอ 1-1 เมื่อ โรมัน เบอร์เร็กซ์ เปิดเตะมุมเข้าไปหน้าปากประตู เฉลิมศักดิ์ อักขี ได้ขึ้นโขกจ่อๆ ศิวรักษ์ เทศสูงเนิน พยายามล้มตัวปัดออกมา ทว่าผู้ตัดสินเป่าให้เป็นประตู เพราะมองว่าบอลข้ามเส้นไปแล้ว

นาทีที่ 27 โก ซุลกิ วางบอลยาวจากแดนกลางเข้าไปในเขตโทษ ดิโอโก หลุยส์ ซานโต เบียดกองหลังได้บอลก่อนจะซัดเต็มข้อบอลไปติดเซฟ พงศ์ปณต นาคนิยม ออกหลังไปแบบได้เสียว

เกมเดินทางมาถึงช่วงท้ายครึ่งแรก ทั้ง 2 ทีมเปิดเกมใส่กันแบบคุณทีผมที แต่ทว่าก็ยังไม่มีฝ่ายใดทำประตูเพิ่มได้ ทำให้จบครึ่งแรก ยังคงเสมอกันอยู่ 1-1

กลับมาสู้กันต่อในครึ่งเวลา นาทีที่ 58 สุเชาว์ นุชนุ่ม เปิดบอลเข้าไปในเขตโทษ ดิโอโก หลุยส์ ซานโต ได้โขกตั้งไปที่ปากประตู ทว่า จาจ้า โดนกองหลังบังเลยเข้าไปถึงบอล ทำให้ พงศ์ปณต นาคนิยม นายด่านเจ้าถิ่นออกมารับบอลไว้ได้สบาย

นาทีที่ 67 บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด มาได้ฟรีคิกทางฝั่งซ้าย กรกช วิริยอุดมศิริ เปิดเข้าไปในเขตโทษ โซลวี ออตเตเซน ได้ขึ้นโขก ทว่าผู้ตัดสินเป่าให้เป็นจังหวะฟาวล์ เพราะไปกดผู้เล่นเจ้าถิ่น

นาทีที่ 75 เจ้าถิ่นเกือบที่จะแซงขึ้นนำเมื่อ โรมัน เบอร์เร็กซ์ ได้บอลหน้าเขตโทษด้านซ้ายก่อนจะแตะเข้าตรงกลาง แล้วตะบันเต็มข้อบอลพุ่งเฉี่ยวเสาซ้ายมืออกหลังไปแบบมีเสียว

นาทีที่ 81 ปราสาทสายฟ้า เกือบได้ประตูขึ้นนำอีกครั้งเมื่อ โรเจอริโอ คูตินโญ่ ได้บอลก่อนจะลากไปที่ด้านขวาแล้วเปิดเข้าเขตโทษ ดิโอโก หลุยส์ ซานโต ได้เอียงตัวซัดเต็มแรง ทว่าผู้เล่นเจ้าถิ่นที่ยืนประกบอยู่บล็อกไว้ได้ ก่อนที่จะช่วยกันสกัดพ้นอันตรายออกมา

นาทีที่ 86 บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด มาได้ลุ้นอีกครั้งเมื่อ โก ซุลกิ เก็บตกได้หน้าเขตโทษเกือบ 30 หลา ก่อนจะตะบันเต็มข้อบอลพุ่งเป็นจรวดจะเสียบเสา แต่ พงศ์ปณต นาคนิยม ล้มตัวรับบอลไว้ได้

จากนั้นก็ไม่มีโอกาสเพิ่มเติม จบเกม บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด บุกเสมอกับ อุบล ยูเอ็มที ยูไนเต็ด ไป 1-1 แบ่งกันไปทีมละ 1 คะแนน ทำให้ บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด มีเพิ่มเป็น 18 คะแนน รั้งอันดับที่ 3 ส่วน อุบล ยูเอ็มที อยู่อันดับ 4

รายชื่อผู้เล่นของทั้งสองทีม
อุบล ยูเอ็มที ยูไนเต็ด : พงศ์ปณต นาคนิยม (ผู้รักษาประตู), กฤษณ์พรหม บุญสาร, เฉลิมศักดิ์ อักขี, วัชระ เกรียรัมย์ (กรพรหม จรูญพงศ์ น.46), วิคเตอร์ คาร์โดโซ (C), บาจรัม (ติอาโก ซัวซ่า น.62), นิคม สมหวัง, เคนตะ ยามาซากิ, จอนาตา แวร์ซูรา, โรมัน เบอร์เร็กซ์, สิโรจน์ ฉัตรทอง (กัณฑ์สิทธิ์ เปรมธนากุล น.83)
บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด : ศิวรักษ์ เทศสูงเนิน (ผู้รักษาประตู), กรวิทย์ นามวิเศษ, โซลวี ออตเตเซน, พรรษา เหมวิบูลย์, กรกช วิริยอุดมศิริ, สุเชาว์ นุชนุ่ม (C), โก ซุลกิ,  จักรพันธ์ แก้วพรม, อานนท์ อมรเลิศศักดิ์ (ภานุพงศ์ พลซา น.54), ดิโอโก หลุยส์ ซานโต,  แจ็คสัน อเวลิโน โคเอลโญ (โรเจอริโอ คูตินโญ่ น.68)

อัลบั้มภาพ 4 ภาพ

อัลบั้มภาพ 4 ภาพ ของ แบ่งแต้มกันสนุก! "อุบล" เปิดบ้านไล่ตามเจ๊า "บุรีรัมย์" 1-1

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook