โอ่งแตก!! ราชบุรีเด้งฟลุ๊คสายฟ้าแลบ

โอ่งแตก!! ราชบุรีเด้งฟลุ๊คสายฟ้าแลบ

โอ่งแตก!! ราชบุรีเด้งฟลุ๊คสายฟ้าแลบ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ฟุตบอล : ส่อทีมแตกสำหรับว่าที่น้องใหม่ไทยพรีเมียร์ลีกอย่าง ราชบุรี มิตรผล เอฟซี ทีมแชมป์ดิวิชั่น 1 ฤดูกาล 2012 หลัง "เสี่ยฟลุ๊ค" ธนวัชร์ นิติกาญจนา ผจก.ทีมคนเก่ง โดนผู้บริหารระดับสูงสั่งเด้งกลางอากาศแบบสายฟ้าแลบ วงในเผยเพราะมีเอี่ยวการเมืองท้องถิ่น

ถือเป็นข่าวฮือฮาช็อกวงการฟุตบอลไทย ก่อนที่ฤดูกาลใหม่จะเริ่มขึ้นสำหรับทีมน้องใหม่ไทยพรีเมียร์ลีกอย่าง "ราชันมังกร" ราชบุรี มิตรผล เอฟซี เจ้าของแชมป์ดิวิชั่น 1 ทีมล่าสุด และรองแชมป์โตโยต้า ลีกคัพ 2012

หลังมีกระแสข่าวว่าทางผู้บริหารระดับสูงของสโมสรได้มีการสั่งปลด "เสี่ยฟลุ๊ค" ธนวัชร์ นิติกาญจนา พ้นจากตำแหน่งผู้จัดการทีมแบบสายฟ้าแลบไม่มีปี่มีขลุ่ย พร้อมเตรียมที่จะแต่งตั้งทีมงานชุดใหม่เข้ามาดูแลทีมแทนที่ในเร็ววันนี้

จากการเปิดเผยของแหล่งข่าววงในที่เชื่อถือได้เผยว่า สาเหตุหลักที่ทำให้ เสี่ยฟลุ๊ค พ้นจากตำแหน่งในครั้งนี้น่าจะมาจากความขัดแย้งปัญหาการเมืองท้องถิ่น และปัญหาความขัดแย้งภายในทีมที่มีการแบ่งออกเป็น 2 ฝ่าย

โดยทางฝ่ายของผจก.ทีมคนหนุ่ม เป็นเสียงข้างน้อยจึงต้องจรลีออกไปจากทีมในที่สุด ซึ่งก็ส่งผลให้ "โค้ชเจี๊ยบ" สมชาย ไม้วิลัย กุนซือคู่บุญก็โดนปลดออกจากตำแหน่งหัวหน้าผู้ฝึกสอนเช่นกัน

อีกทั้งในเรื่องนี้อาจจะส่งผลต่อนักเตะภายในทีมที่มีสัญญาผูกพันธ์กับ "เสี่ยฟลุ๊ค" กว่า 10 ราย โดยเฉพาะนักเตะที่ดึงมาจาก บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด ก็อาจจะต้องเดินออกจากทีมไปเช่นกัน ซึ่งก็อาจจะทำให้ทีมราชบุรีแตกก็เป็นได้หากไม่มีนักเตะลงแข่งขันในฤดูกาลหน้า

สำหรับผู้ที่จะมารับตำแหน่ง ผจก.ทีมคนใหม่ของราชบุรี แหล่งข่าววงในคาดว่า น่าจะเป็น นายบุญลือ ประเสริฐโสภา อดีต สส.จังหวัดราชบุรี หลายสมัย และอดีตรัฐมนตรีช่วยว่าการกระทรวงศึกษาธิการ สมัยรัฐบาลของนายสมัคร สุนทรเวช

โดยหลังจากมีกระแสดังกล่าวออกมาทางด้าน นายมิตติ ติยะไพรัช ประธานสโมสรเชียงราย ยูไนเต็ด ที่เป็นเพื่อนสนิทของ "เสี่ยฟลุ๊ค" และเป็นทีมพันธมิตรกันได้ออกมาเขียนในทวิตเตอร์ส่วนตัวว่า

"มู้แรกในรอบปี!!! (หมายถึงกระทู้แรกในรอบปี) คนราชบุรีต้องช่วยกันให้คุณฟลุ้คได้ทำทีมราชบุรีต่อ เพื่อสานต่อความสุขของคนราชบุรีต่อไปนะครับ"

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook