ถ้วยนี้ฮอตจริง! "กิเลนผยอง" เปิดรังเฉือน "อุลซาน" 1-0 รั้งฝูง ACL

ถ้วยนี้ฮอตจริง! "กิเลนผยอง" เปิดรังเฉือน "อุลซาน" 1-0 รั้งฝูง ACL

ถ้วยนี้ฮอตจริง! "กิเลนผยอง" เปิดรังเฉือน "อุลซาน" 1-0 รั้งฝูง ACL
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

การแข่งขันฟุตบอลเอเอฟซี แชมเปี้ยนส์ ลีก 2017 รอบแบ่งกลุ่ม กลุ่มอี นัดที่ 4 ระหว่าง เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด แชมป์ไทยลีก เปิดสนามธันเดอร์โดม รับการมาเยือนของ อุลซาน ฮุนได จากเกาหลีใต้

เกมผ่าน 15 นาทีแรก ทั้งสองทีมยังดูเชิงกันเป็นส่วนใหญ่บริเวณกลางสนาม แต่ยังไม่มีจังหวะจบสกอร์

หลังจากเปิดเกมแลกกันมากขึ้น ในที่สุดนาทีที่ 36 เป็นเมืองทองได้ประตูขึ้นนำก่อน ธีราทร บุญมาทัน ครอสจากด้านซ้าย บอลเลยมาเสาสอง มงคล ทศไกร โหม่งตั้งย้อนไปเสาแรก เป็น ธีรศิลป์ แดงดา ยืนอยู่ตรงนั้นพอดี ยิงเข้าไปตุงตาข่าย

โมเมนตั้มเปลี่ยนมาเป็นของฝั่งเมืองทอง นาที 44 ทริสตอง โด เปิดเข้าเขตโทษ ซิสโก้ หัวหอกชาวสเปนได้โหม่งแต่โดนไม่ดี ลูกออกหลังไป

667639728

จบ 45 นาทีแรก เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด นำ อุลซาน ฮุนได อยู่ 1-0

ครึ่งหลัง ผู้มาเยือนจากเกาหลีเริ่มโหมบุกมากขึ้น ในขณะที่เมืองทองก็สวนกลับได้น่ากลัวเป็นระยะ ผ่านหนึ่งงชั่วโมงแรกของเกมยังไม่มีสกอร์เพิ่ม

นาที 62 เจ้าถิ่นน่าได้ประตูที่ 2 จากจังหวะทำชิ่งเข้าเขตโทษ เป็น มงคล ทศไกร ได้ยิงด้วยซ้าย นายด่านทีมเยือนเซฟไว้ได้ก่อนที่กองหลังจะมาเคลียร์ออกหลังไป

นาที 65 ดิมิทรี เปตราตอส แนวรุกอุลซานยิงฟรีคิกเต็มแรงกว่า 35 หลา บอลพุ่งตรงตัวกวินทร์ ธรรมสัจจานันท์ ปัดทิ้งออกหลังได้สวย

667639788

นาที 86 อดิศักดิ์ ไกรษร หัวหอกตัวสำรองได้หลุดเข้าไปแตะหลบนายทวารทีมเยือน แต่จังหวะสุดท้ายมุมแคบเกินไป ยิงไปติดบล็อกกองหลัง ได้แค่เตะมุม

ช่วงเวลาที่เหลือ ทำอะไรกันไม่ได้ หมดเวลาการแข่งขัน เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด ชนะ อุลซาน ฮุนได 1-0 เก็บเพิ่มเป็น 8 คะแนนจาก 4 นัด นำเป็นจ่าฝูงของกลุ่ม ส่วน อุลซาน ฮุนได มี 4 คะแนน อยู่อันดับ 3

โปรแกรมนัดต่อไปวันที่ 26 เม.ย. 2560 เมืองทอง จะเล่นในบ้านอีกหนึ่งนัดพบ บริสเบน รอร์ จากออสเตรเลีย

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook