อเฟลลายเดี้ยง!ชวดลงหวดเดเอฟเบ

อเฟลลายเดี้ยง!ชวดลงหวดเดเอฟเบ

อเฟลลายเดี้ยง!ชวดลงหวดเดเอฟเบ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
ฟุตบอล : เคลเลอร์ ตัด อเฟลลาย จากเกม เดเอฟเบ กับ ไมนซ์ เหตุเดี้ยง เจ็บกล้ามเนื้อต้นขา พร้อมยันไร้ปัญหา แม้เพิ่งเข้ามานั่งแทนกุนซือ ชาลเก้ เผยนักเตะเชื่อฟังดี และหวังเก็บชัยเรียกความมั่นใจ
อิบราฮิม อเฟลลาย ศูนย์หน้าตัวยืมของ ชาลเก้ 04 ทีมฟอร์มรูดใน บุนเดสลีกา เยอรมัน จะพลาดการลงสนามช่วยทีมสู้ศึก เดเอฟเบ โพคาล ซึ่งจะเปิดบ้านพบกับ ไมนซ์ 05 คืนวันที่ 18 ธ.ค. นี้ เนื่องจากมีอาการบาดเจ็บกล้ามเนื้อต้นขา แต่อย่างไรก็ตาม สภาพทีมในตำแหน่งอื่นๆ ไม่น่ามีปัญหา โดย เยนส์ เคลเลอร์ เทรนเนอร์คนใหม่ยืนยันว่า แข้งในทีมทุกคนเชื่อฟังตนเองดี
เคลเลอร์ ซึ่งเข้ามารับงานต่อจาก ฮุบ สตีเฟ่นส์ ซึ่งโดนปลดฟ้าผ่า หลังจากไม่สามารถพาทีมชนะได้เลยใน 6 เกมล่าสุดกล่าวก่อนประเดิมสนามกับ "ราชันสีน้ำเงิน" ว่า "อเฟลลาย คงจะไม่ได้ลงสนามให้กับเราในเกมวันพรุ่งนี้" โดยไม่ได้ให้ข้อมูลเพิ่มเติมว่าดาวยิงกึ่งปีกชาวดัตช์จะคืนสนามเมื่อไร จะหายเจ็บกลับมาหลังจากปิดเบรกหนีหนาวในช่วงกลางเดือน ม.ค. หน้าหรือไม่

อย่างไรก็ตาม ก่อนเบิกความมั่นใจในเกมนัดแรก เคลเลอร์ ยืนยันว่า ไม่มีปัญหาอะไร แม้เพิ่งเข้ามาจับงานได้เพียงไม่ถึง 48 ชม. โดยกล่าวว่า "ทีมก็ตอบรับดี ทุกคนเชื่อฟังผม เข้าใจว่าผมต้องการให้พวกเขาทำอะไร ซึ่งมันสำคัญมากสำหรับเกม และผมก็บอกทุกคนด้วยว่าความจริงแล้วพวกเขาแข็งแกร่งแค่ไหน แต่ผมก็ไม่ได้ใส่ปรัชญาอะไรลงไปหรอก เราแค่ต้องเล่นให้แข็งแกร่งเพื่อเรียกกำลังใจ และหวังว่าแฟนๆ จะยังให้การสนับสนุนพวกเราเหมือนเดิม"

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook