ตัวอย่างมีให้เห็น ! ซิเมโอเน่ รู้ดี เยือนจิ้งจอกไม่ใช่งานง่าย

ตัวอย่างมีให้เห็น ! ซิเมโอเน่ รู้ดี เยือนจิ้งจอกไม่ใช่งานง่าย

ตัวอย่างมีให้เห็น ! ซิเมโอเน่ รู้ดี เยือนจิ้งจอกไม่ใช่งานง่าย
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ดิเอโก้ ซิเมโอเน่ กุนซือ แอต.มาดริด เผย ศึก แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบ 8 ทีมสุดท้าย เลกสอง กับ เลสเตอร์ ซิตี้ ในคืนวันอังคาร นี้ จะต่างจากนัดแรกที่พวกเขาเคยดวลมา พร้อมระบุ ตอนนี้ขุนพลจิ้งจอกกำลังอยู่ในฟอร์มที่ดีสุด ๆ 

ทีมตราหมี เป็นฝ่ายกุมความได้เปรียบมาก่อนในยกแรกด้วยการเปิดบ้านเฉือนชนะ เดอะ ฟ็อกซ์ส ไปก่อน 1-0 จากประตูชัยของ อองตวน กรีซมันน์ 

อย่างไรก็ตาม ซิเมโอเน่ ยอมรับว่า การไปเยือนถิ่น คิง พาวเวอร์ สเตเดี้ยม ไม่ใช่งานง่าย เพราะ เลสเตอร์ มีสถิติ 100 เปอร์เซ็นต์ ในการลงเล่นในรังเหย้าของพวกเขา

​กุนซือ ตราหมี เผยในแถลงข่าวก่อนเกมว่า ''เลสเตอร์ อยู่ในฟอร์มที่ดี และใน หก หรือ เจ็ด เกมหลังสุด พวกเขากลับมาทำในสิ่งที่พวกเขาเคยทำมาตลอดทั้งฤดูกาลที่ผ่านมา เหตุผลก็เพราะคุณภาพของพวกเขา เราเองก็มีคุณภาพของเราด้วยเช่นกัน บางอย่างเราก็มีอะไรที่คล้ายคลึงกันมาก ๆ''

Club Atletico de Madrid Training & Press ConferenceGettyImagesRoss Kinnaird/GettyImages

ภาพซ้อมล่าสุดของนักเตะ แอต.มาดริด ที่ คิง พาวเวอร์ สเตเดี้ยม เมื่อวันที่ 17 เม.ย. 60 [Getty]

''มันจะเป็นเกมที่แตกต่างจากนัดแรกที่สเปน มันจะเป็นเกมที่ยาก ซึ่งข้อจำกัดในรายละเอียดของการสร้างโอกาสทำประตูก็จะดูแคบลง''

''สิ่งที่ดีที่สุดของทีมเราที่ได้ทำไปในการแข่งขันช่วงสองสามปีที่ผ่านมา, ในทุก ๆ การแข่งขันที่เราลงเล่น, และผมก็คิดว่านี่คือกลุ่มที่แข็งแกร่ง เกมในวันพรุ่งนี้เราจะเจอบรรยากาศที่ยิ่งใหญ่, เลสเตอร์ จะแข็งแกร่งสุด ๆ ยามลงเล่นในบ้าน แถมมีแฟนบอลคอยหนุนหลังพวกเขาอีกต่างหาก อย่างไรก็ตาม เราต้องพร้อมที่จะเล่นในรูปแบบของเรา และสร้างความลำบากใจให้กับพวกเขา เราต้องเอาบอลมาเก็บไว้กับตัวเองให้ได้มาก ๆ และเราก็จะสามารถทำสิ่งนั้นได้''

สำหรับเกม แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบ 8 ทีมสุดท้าย นัดสอง ระหว่าง เลสเตอร์ ซิตี้ กับ แอตเลติโก้ มาดริด จะแข่งขันกันคืนวันอังคาร ที่ 18 เมษายน นี้ เวลา 01.45 น. (ตามเวลาประเทศไทย) ถ่ายทอดสดทาง beIN Sports 2

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook