คล็อปป์ไม่หวั่นดอร์ทจับติ้วชนเสือใต้

คล็อปป์ไม่หวั่นดอร์ทจับติ้วชนเสือใต้

คล็อปป์ไม่หวั่นดอร์ทจับติ้วชนเสือใต้
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
ฟุตบอล : บ่ยั่น! คล็อปป์ ทำชิว ไม่หวั่น "เสือเหลือง" จับติ้วชน "เสือใต้" ชิงถ้วย "เดเอฟเบ โพคาล" โวเด็กกำลังท็อปฟอร์มก่อนปิดเบรกหนีหนาว

เจอร์เก้น คล็อปป์ เทรนเนอร์ โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ ยืนยันไม่รู้สึกหนักใจแต่อย่างใด หลังทราบผลการจับสลากศึก เดเอฟเบ โพคาล เยอรมัน ที่จะต้องเผชิญหน้ากับ บาเยิร์น มิวนิค รอบ 8 ทีมสุดท้าย มั่นใจแข้ง "เสือเหลือง" พกความมั่นใจมาเต็มเปี่ยม หลังทำผลงานได้อย่างสุดยอด เปิดรังไล่ถล่ม ฮันโนเวอร์ 5-1 ในรอบ 16 ทีมสุดท้าย เมื่อคืนวันพุธ ที่ 19 ธ.ค. ที่ผ่านมา

ทันทีที่ถูกนักข่าวถามถึงผลการจับสลาก กุนซือ วัย 45 ปี ตอบด้วยน้ำเสียงสบายอุระว่า "ถูกใจผมแค่ไหนเหรอ? ลูกทีมของผมก็แค่ต้องการไปเล่นที่เบอร์ลิน (สนามรอบชิงชนะเลิศ) เราพิสูจน์ให้เห็นแล้วว่ากำลังอยู่ในช่วงท็อปฟอร์ม และได้รับตอบแทนล้ำค่าด้วยการหยุดพักผ่อน"

สำหรับการพบกันของทั้ง 2 ทีม ถือเป็นการรีแม็ตช์เกมรอบชิงชนะเลิศ "เดเอฟเบ โพคาล" เมื่อฤดูกาลที่แล้ว โดยครั้งนั้น เป็น "เสือเหลือง" ที่จัดการกำราบ "เสือใต้" ไปอย่างราบคาบ ด้วยสกอร์ 5-2 โดยโปรแกรมในรอบ 8 ทีมสุดท้ายนั้น จะเล่นกันที่สนามอัลลิอันซ์ อารีน่า ระหว่างวันที่ 26-27 ก.พ. ปีหน้า

ผลการจับสลากประกบคู่ศึก "เดเอฟเบ โพคาล" รอบ 8 ทีมสุดท้าย มีดังนี้
 
บาเยิร์น มิวนิค - โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ 
คิกเกอร์ ออฟเฟนบัค (ลีกา 3) - โวล์ฟบวร์ก
สตุ๊ตการ์ท - โบคุ่ม (ลีกา 2)
ไมนซ์ 05 - ไฟร์บวร์ก
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook