ยื่นอีก 2 ราย! "ปาเกต้า-ทาลายิช" สนกุมบังเหียน "ทัพช้างศึก"

ยื่นอีก 2 ราย! "ปาเกต้า-ทาลายิช" สนกุมบังเหียน "ทัพช้างศึก"

ยื่นอีก 2 ราย! "ปาเกต้า-ทาลายิช" สนกุมบังเหียน "ทัพช้างศึก"
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

มาร์กอส ปาเกต้า กุนซือชาวบราซิล และ ดราแกน ทาลายิช กุนซือชาวโครแอต ได้เดินทางเข้าพบ "บิ๊กอ๊อด" พลตำรวจเอก สมยศ พุ่มพันธุ์ม่วง นายกสมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทย เพื่อยื่นโปรไฟล์ในการสมัครเป็นหัวหน้าผู้ฝึกสอนฟุตบอลชายทีมชาติไทย

โดยในรายของ กุนซือชาวแซมบ้า ได้เดินทางเข้ามาพูดคุยกับ คุณพาทิศ ศุภะพงษ์ เลขาธิการฝ่ายต่างประเทศ และโฆษกสมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทย เมื่อช่วงเช้า ขณะที่ อดีตกุนซือเมืองทองฯ ขอเข้าพบในช่วงบ่าย

สำหรับ มาร์กอส ปาเกต้า มีประสบการณ์ในระดับสโมสรมากมาย แต่ผลงานที่โดดเด่นคือการพาทีมชาติบราซิล รุ่นอายุไม่เกิน 17 ปี เป็นแชมป์เยาวชนโลกเมื่อปี 2003 แล คุมทีมชาติซาอุดิอาระเบีย ลงแข่งขันในศึกฟุตบอลโลก รอบสุดท้าย 2006

ส่วน ดราแกน ทาลายิช  เป็นกุนซือที่ชาวไทยคุ้นเคยเป็นอย่างดี เนื่องจากเคยคุมทีม "กิเลนผยอง" เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด สโมสรในศึกไทยลีก เมื่อปี 2014-15 แถมเทรนเนอร์วัย 51 ปี รายนี้ยังเคยให้สัมภาษณ์กับ โกล ประเทศไทย สื่อดังของไทย ว่าอยากที่จะเข้ามารับงานต่อจาก "ซิโก้" เกียรติศักดิ์ เสนาเมือง

ทำให้ถึงตอนนี้สมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทย มีตัวเลือกกุนซือมากถึง 7 ราย ได้แก่ วินฟรีด เชเฟอร์,  เรเน่ มูเลนสตีน,  มิโลวาน ราเยวัช, จอร์วาน วิเอร่า,  มาซาฮิโระ ชิโมดะ, มาร์กอส ปาเกต้า และ ดราแกน ทาลายิช อย่างไรก็ตาม ทางสมาคมยังไม่ได้ตัดสินใจว่าจะเลือกใครมารับงานคุมทีมชาติไทย โดยยังเปิดโอกาสให้ผู้ฝึกสอนรายอื่นๆสามารถเดินทางเข้ายื่นโปรไฟล์ พร้อมยืนยันจะรีบหาข้อสรุปให้เร็วที่สุด ก่อนสิ้นเดือนเมษายน นี้

อัลบั้มภาพ 13 ภาพ

อัลบั้มภาพ 13 ภาพ ของ ยื่นอีก 2 ราย! "ปาเกต้า-ทาลายิช" สนกุมบังเหียน "ทัพช้างศึก"

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook