ผมจะกลับมาใหม่! "นกน้อย" ขอโทษชาวไทยกระชากเข็มขัดไม่สำเร็จ

ผมจะกลับมาใหม่! "นกน้อย" ขอโทษชาวไทยกระชากเข็มขัดไม่สำเร็จ

ผมจะกลับมาใหม่! "นกน้อย" ขอโทษชาวไทยกระชากเข็มขัดไม่สำเร็จ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

หลังการชกชิงแชมป์รุ่นฟลายเวท สมาคมมวยโลก (WBA) ระหว่าง คาซูโตะ อิโอกะ ยอดนักชกขวัญใจชาวญี่ปุ่น กับ นกน้อย ซีพีเฟรชมาร์ท รองอันดับ 2 ชาวไทย ที่เมืองโอซาก้า ประเทศญี่ปุ่น เมื่อวันที่ 23 เมษายน ที่ผ่านมา

นักชกชาวไทย ที่แม้จะเป็นฝ่ายพ่ายแพ้แต่ก็ได้รับเสียงปรบมือในความใจสู้ไม่ยอมทิ้งตัวตลอดทางระหว่างเดินเข้าห้องพักนักมวย มีสื่อมวลชนญี่ปุ่นตามไปรุมสัมภาษณ์จนเต็มห้องพัก "เจ้าบ่าว" นกน้อย เผย ตนเชื่อว่าตลอดหกยกแรกนั้นไม่เป็นรอง แต่ในช่วงยกที่เจ็ดกลับพลาดโดนหมัดอิโอกะ เข้าเต็มปลายคางจนช็อตไปดื้อๆ

ทั้งนี้ตนได้พยายามสู้อย่างถึงที่สุดแล้ว รู้สึกเสียใจกับตัวเอง ที่ต้องชกในเวทนี้มานานสิบปี และต้องลดน้ำหนักถึงสิบกิโลก่อนชกในไฟต์นี้ อย่างไรก็ตาม คาซูโตะ อิโอกะ นั้นไม่สามารถเอาชนะน็อกตนได้ แม้จะมีใครสบประมาทไว้เยอะก่อนหน้าการชก ว่าตนจะถูกน็อกก็ตามที และต้องขอโทษพี่น้องชาวไทยที่ตนทำไม่สำเร็จมา ณ ที่นี้ด้วย แต่จะพยายามกลับมาใหม่อีกครั้งให้จงได้

ด้าน "เสี่ยตังค์" ปิยะรัตน์ วชิรรัตนวงศ์ ผจก. นักชกไทย เผย นกน้อยถือว่าทำหน้าที่ได้ดีแล้ว เพราะเรื้อมานานไม่เคยต่อยยืนระยะถึง 12ยกแบบนี้ และเนักมวยของเราได้พิสูจน์ให้เห็นถึงความมีใจสู้ ไม่ทิ้งตัวง่ายๆให้เสียชื่อทีมมวยของเพชรยินดี นี่คือบททดสอบให้เห็นอีกครั้งว่า นักมวยของเพชรยินดีนั้นมีคุณภาพ อนาคตยังต้องสนับสนุนกันต่อไปแน่นอน เพราะมวยอายุ 31 แต่ต่อยยืนระยะได้ขนาดนี้ ถือว่าไม่เสียของ

หลังเสร็จสิ้นการสัมภาษณ์ ระหว่างเดินทางกลับ มีแฟนมวยชาวญี่ปุ่นทั้งหญิงและชายเข้ามารุมล้อมขอลายเซ็นและร่วมถ่ายรูปกันมากมาย ไม่เพียงแต่นกน้อย แต่ยังมีคนจดจำ "ครูหนึ่ง"ฉัตรชัย สาสะกุล อดีตแชมเปี้ยน สภามวยโลก WBC รุ่นฟลายเวตที่เคยมาแย่งแชมป์ชนะคะแนน ยูริ อาร์บาชาคอฟ ที่ฮอกไกโด เมื่อ 20 ปีที่แล้ว ได้รับความสนใจไม่แพ้กันอีกด้วยอีกด้วย

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook