ทีมแรกในอาเซียน! "บุรีรัมย์" จับมือ "อูโบลท์" เปิดตัวนาฬิกาสุดหรู

ทีมแรกในอาเซียน! "บุรีรัมย์" จับมือ "อูโบลท์" เปิดตัวนาฬิกาสุดหรู

ทีมแรกในอาเซียน! "บุรีรัมย์" จับมือ "อูโบลท์" เปิดตัวนาฬิกาสุดหรู
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

"ปราสาทสายฟ้า" บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด สโมสรฟุตบอลอาชีพชื่อดังของเมืองไทย และเอเชีย ร่วมกับ สนามช้าง อินเตอร์เนชั่นแนลเซอร์กิต สนามแข่งรถมาตรฐานระดับโลกหนึ่งเดียวของเมืองไทย ประกาศความร่วมมือกับ “อูโบลท์” (HUBLOT) นาฬิกาสปอร์ตหรูสัญชาติสวิส จากค่ายแอลวีเอ็มเอช (LVMH) ในฐานะ ออฟฟีเชียล วอทช์ และออฟฟีเชียล ไทม์ คีปเปอร์ พร้อมเปิดตัวนาฬิกา อูโบลท์ บิ๊ก แบง ยูนิโค ลิมิเต็ด เอดิชั่น โปรเจ็คแรกที่ “อูโบลท์” ทำร่วมกับสโมสรฟุตบอลในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้  

ล่าสุดเมื่อวันอังคารที่ 25 เมษายน 2560 ณ ห้องเวสต์วิง โรงแรมโอเรียนทอล เรสซิเดนซ์ กรุงเทพ บริษัท บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด จำกัด และบริษัท บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด อินเตอร์เนชั่นแนลเซอร์กิต จำกัด ร่วมกับ พีเอ็มที เดอะ อาวร์ กลาส (PMT THE HOUR GLASS) ตัวแทนจำหน่ายนาฬิกา “อูโบลท์” (HUBLOT) ประจำประเทศไทย ได้สร้างประวัติศาสตร์หน้าใหม่แห่งวงการฟุตบอลไทย จัดงานแถลงข่าวความร่วมมือเป็นพันธมิตรทางธุรกิจภายใต้คอนเซ็ปต์ของ “Luxury Brand Partnerships” พร้อมเปิดตัวนาฬิกาอูโบลท์ รุ่น “บิ๊กแบ็ง ยูนิโค เรโทรเกรด บุรีรัมย์  ยูไนเต็ด” (Big Bang Unico Retrograde Buriram United) นาฬิกาลิมิเต็ด เอดิชั่น รุ่นพิเศษ ที่เตรียมผลิตขึ้นเพื่อทีมสโมสรบุรีรัมย์ ยูไนเต็ด จำนวนจำกัดเพียง 30 เรือนเท่านั้น

hublotburiri55
นายเนวิน ชิดชอบ ประธาน บริษัท บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด จำกัด ในนามของ “สโมสรบุรีรัมย์ ยูไนเต็ด” เจ้าของสถิติแชมป์ลีกสูงสุดของประเทศไทย 4 สมัย และเจ้าของประวัติศาสตร์คว้าแชมป์ 5 รายการได้ในปีเดียว ทีมแรก และทีมเดียวของเมืองไทย และ “สนามช้าง อินเตอร์เนชั่นแนล เซอร์กิต” สนามแข่งรถมาตรฐานระดับโลกหนึ่งเดียวของเมืองไทย ที่ได้รับการรับรองจากสมาพันธ์รถยนต์นานาชาติ (FIA) เกรด 1 และสมาพันธ์จักรยานยนต์นานาชาติ (FIM) เกรดเอ กล่าวในฐานะเจ้าภาพการจัดงานแถลงข่าวในครั้งนี้ว่า

“ความร่วมมือระหว่าง บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด กับ HUBLOT ครั้งนี้ เป็นผลของพัฒนาการ และเป็นการยกระดับสโมสรฟุตบอลอาชีพของประเทศไทย ที่ได้รับการยอมรับให้มายืนอยู่เคียงคู่กับสุดยอดแบรนด์นาฬิกาของโลก ซึ่งนับว่าเป็นเกียรติอย่างยิ่งของบุรีรัมย์ ยูไนเต็ด ที่ได้รับการคัดเลือกให้ได้รับโอกาสนี้  ในฐานะประธานสโมสรฟุตบอลบุรีรัมย์ ยูไนเต็ด ขอขอบคุณผู้บริหาร HUBLOT ที่เลือกแบรนด์ บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด มาอยู่บนเรือนนาฬิกาของ HUBLOT ซึ่งเป็นความภาคภูมิใจของสโมสรบุรีรัมย์ ยูไนเต็ด ในฐานะแบรนด์ที่สร้างขึ้นมาใหม่ และมีอายุเพียง 8 ปี เท่านั้น ย่อมแสดงให้เห็นถึงความแข็งแรง และความนิยมของแบรนด์ไทย ที่ผู้บริหารแบรนด์ระดับโลก อย่าง HUBLOT ให้การยอมรับ

hublotburiri33
ความร่วมมือที่เกิดขึ้นในวันนี้ เป็นบทเริ่มต้น ที่เรา คือ บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด กับ HUBLOT จะก้าวเคียงคู่กันไป เพื่อการพัฒนา และการสร้างมูลค่าของทั้ง 2 แบรนด์ ในวงการกีฬาของประเทศไทย และวงการกีฬาระดับภูมิภาคเอเซีย และก้าวไปสู่ระดับโลกด้วย และในฐานะที่ HUBLOT ได้รับเลือกจาก สนามช้าง อินเตอร์เนชั่นแนล เซอร์กิต ให้เป็น นาฬิกาจับเวลาอย่างเป็นทางการ ของสนามแข่งรถระดับโลกแห่งแรกและแห่งเดียวของประเทศไทย ซึ่งมีการจัดการแข่งขันรถยนต์และรถมอเตอร์ไซค์ระดับโลก ถ่ายทอดสดไปทั่วโลก เป็นประจำทุกปี ผมปรารถนาให้ความร่วมมือของบุรีรัมย์ ยูไนเต็ด และ HUBLOT มีความยั่งยืน ก้าวหน้า และอยู่เคียงคู่แบบ เรามีเรา ตลอดไป”

นายณรัณ ธรรมาวรานุคุปต์ กรรมการผู้จัดการ พีเอ็มที เดอะ อาวร์ กลาส ตัวแทน “อูโบลท์” (HUBLOT) ผู้นำนาฬิกาลักชัวรี่สปอร์ตเพียงแบรนด์เดียวที่มีบทบาทเป็นผู้จับเวลาอย่างเป็นทางการในการแข่งขันระดับโลกอย่าง ฟีฟ่า เวิลด์ คัพ, ยูฟ่า ยูโร รวมทั้ง ยูฟ่า แชมเปียนส์ลีก กล่าวเสริมว่า

hublotburiri44
“ตลอดระยะเวลาที่ผ่านมา “อูโบลท์” ไม่เพียงแต่มีส่วนร่วมในกิจกรรมฟุตบอลระดับโลก แต่ยังเดินหน้าสานสัมพันธ์กับสโมสรฟุตบอลชั้นนำในลีกต่างๆ ของยุโรป อาทิ บาเยิร์น มิวนิค, ยูเวนตุส, เบนฟิกา, และเชลซี เป็นต้น สำหรับวันนี้ถือเป็นนิมิตหมายอันดี ที่ “อูโบลท์” (HUBLOT)  จะได้ทำหน้าที่ผู้จับเวลาอย่างเป็นทางการให้กับทีมสโมสรฟุตบอลชั้นนำของเมืองไทย “บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด” รวมไปถึง “สนามช้าง อินเตอร์เนชั่นแนล เซอร์กิต” ในฐานะตัวแทนอูโบลท์ในประเทศไทยเราก็ได้สานต่อแคมเปญ 'Hublot Loves Football' อย่างต่อเนื่อง รวมทั้งใช้ปรัชญาศิลปะแห่งการผสมผสาน (Art of Fusion) ซึ่งเป็นหัวใจของแบรนด์มาหลอมรวมเข้ากับองค์ประกอบต่างๆของวัฒนธรรมนาฬิกาผ่านโลกแห่งกีฬา ผมมีความมั่นใจเป็นอย่างยิ่งว่า นี่จะเป็นอีกหนึ่งก้าวแห่งความสำเร็จของ “อูโบลท์” (HUBLOT) และ “บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด” ที่จะได้รับการสนับสนุนเป็นอย่างดีจากแฟนๆ ที่ติดตามทั้งสองแบรนด์อย่างต่อเนื่อง”

การจับมือร่วมเป็นพันธมิตรทางธุรกิจครั้งนี้ ยังมีความพิเศษอยู่ที่การเปิดตัวนาฬิกา อูโบลท์ รุ่น “Big Bang Unico Retrograde Buriram United” ซึ่งเป็นนาฬิกาจับเวลาโครโนกราฟ ที่มีคุณสมบัติเด่นมาพร้อมระบบจับเวลา 45 นาทีด้วยเข็มตีกลับแบบ ‘Retrograde’ ที่ออกแบบมาเพื่อใช้จับเวลาการแข่งขันฟุตบอลโดยเฉพาะ สำหรับหน้าปัดบอกเวลานั้นถูกจัดวางไว้ ณ ตำแหน่ง 6-นาฬิกา ผลิตออกมาในตัวเรือนขนาด 45.0 มิลลิเมตร ทำจากวัสดุเซรามิกส์สีดำ

โดยมีการเลือกใช้โทนสีหลักอย่างสีกรมท่า ซึ่งเป็นสีประจำสโมสรในการตกแต่งพื้นหน้าปัด และเลือกใช้สีเทาตกแต่งปุ่มจับเวลาโครโนกราฟ รวมถึงรายละเอียดของเข็มจับเวลาวินาที ที่ตอกย้ำความแรงของทีมสโมสรบุรีรัมย์ ยูไนเต็ด ด้วยการแต่งปลายเข็มวินาทีเป็นรูปสายฟ้า ซึ่งได้รับแรงบันดาลใจมาจากโลโก้ของสโมสร พร้อมประทับตราสโมสรบนพื้นหน้าปัดและฝาหลัง ซึ่งทุกเรือนจะมาพร้อมหมายเลขสลักกำกับเฉพาะเรือน ภายในบรรจุด้วยกลไกอัตโนมัติ จับคู่มาพร้อมสายยางสีกรมท่ารับกับพื้นหน้าปัดได้อย่างลงตัว ผลิตจำนวนจำกัดเพียง 30 เรือน สนนราคา 1,099,999 บาท

hublotburiri22
ด้วยวิสัยทัศน์และความหลงใหลที่มีต่อโลกของกีฬาฟุตบอล การจับมือร่วมกันทางธุรกิจของทั้งสองพันธมิตร ภายใต้คอนเซ็ปต์ของ “Luxury Brand Partnerships” จึงถือเป็นการสร้างประวัติศาสตร์หน้าใหม่ให้กับวงการนาฬิกาเช่นเดียวกับวงการฟุตบอลไทย และยังนับเป็นครั้งแรกของสโมสรฟุตบอลไทยที่เป็นเพียงสโมสรฟุตบอลหนึ่งเดียวในเอเชียที่ได้รับการยอมรับและเลือกสรรแล้วว่ามีคุณค่าเคียงคู่กับแบรนด์นาฬิกาสปอร์ตหรูระดับโลกอย่าง “อูโบลท์” (HUBLOT) ดังจะได้เห็นจากนาฬิการุ่น “Big Bang Unico Retrograde Buriram United”  ที่รังสรรค์ขึ้นมาเพื่อตอกย้ำถึงคุณค่าและสายสัมพันธ์ระหว่าง บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด ในฐานะแบรนด์สปอร์ตเพียงแบรนด์เดียวของไทย ที่ได้รับเกียรติจาก “อูโบลท์” (HUBLOT) แบรนด์ผู้นำนาฬิกาสปอร์ตหรูจากสวิตเซอร์แลนด์ ทั้งหมดนี้ยังเปรียบเสมือนแรงผลักดันที่จะทำให้วงการนาฬิกาและฟุตบอลไทยได้รับการยกระดับให้เป็นที่รู้จักในวงกว้างต่อไปอีกด้วย

เกี่ยวกับอูโบลท์ (HUBLOT)
“อูโบลท์” (HUBLOT)  แบรนด์นาฬิกาสปอร์ตหรูระดับโลกรายแรกที่เข้ามามีส่วนร่วมในโลกฟุตบอลนับตั้งแต่ปี ค.ศ. 2008 โดยมีผู้ที่อยู่เบื้องหลังความสำเร็จคือ ประธานบริหาร ฌ็อง-โคลด บีเวอร์ และซีอีโอ ริคาร์โด กัวดาลูเป ที่ก้าวเข้ามาดูแลแบรนด์ในปี 2004 ผู้บริหารทั้งสองได้ผลักดันให้อูโบลท์ก้าวสู่ตำนานความสำเร็จอย่างแท้จริง โดยเดินหน้าสานต่อวิสัยทัศน์รวมถึงความหลงใหลที่มีต่อโลกฟุตบอล ด้วยการเปิดตัวแคมเปญ “Hublot Loves football” อย่างยิ่งใหญ่ในช่วงการแข่งขันฟีฟ่าเวิลด์คัพ เมื่อปีค.ศ. 2014 ที่ผ่านมา ความเคลื่อนไหวที่เกิดขึ้นเหล่านี้ ทำให้ “อูโบลท์” (HUBLOT) กลายเป็นที่ประจักษ์ต่อสายตาชาวโลก ทั้งในด้านนวัตกรรมผลงานที่ถ่ายทอดออกมาภายใต้คอนเซ็ปต์ “The Art of Fusion” และแผนการตลาดที่นับได้ว่าโดดเด่นและมีสีสันที่สุดในวงการนาฬิกา นั่นทำให้นาฬิกาอูโบลท์ได้รับความนิยมและเป็นที่ต้องการทั้งในกลุ่มลูกค้าชาวไทยและชาวต่างชาติ

hublotburiri66
เกี่ยวกับ บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด
บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด กำเนิดขึ้นจากการรวมตัวกันของสุดยอดทีมฟุตบอล 2 ทีม ของจังหวัดบุรีรัมย์ การรวมตัวกันของ บุรีรัมย์ พีอีเอ แชมป์ไทยพรีเมียร์ลีก 2554 ที่ทำคะแนนสูงสุดเป็นสถิติที่ไม่มีใครลบได้ กับ บุรีรัมย์ เอฟซี แชมป์ดิวิชั่น 1 ปี 2554 ที่เป็นตำนานความยิ่งใหญ่ของชาวบุรีรัมย์ ก่อให้เกิดเป็น บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด สุดยอดทีมฟุตบอลของประเทศไทย ทีมฟุตบอลที่สร้างประวัติศาสตร์ทีมแรก และทีมเดียวของประเทศไทย ที่คว้าแชมป์ 5 รายการ ใน ฤดูกาลเดียวกัน ตลอด 8 ปีที่ผ่านมา บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด คว้าแชมป์ไปแล้ว 22 แชมป์ พร้อมกันนี้ บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด ถือเป็นทีมฟุตบอลทีมแรกของไทย ที่มีสนามแข่งขันเป็นสนามฟุตบอลสเตเดียม ที่ได้รับมาตรฐาน และยังได้รับการรับรองจาก สหพันธ์ฟุตบอลนานาชาติ (ฟีฟ่า) และสมาพันธ์ฟุตบอลแห่งเอเชีย (เอเอฟซี) และได้ลงกินเนสบุ๊ค ว่าเป็นสนามฟุตบอลระดับฟีฟ่า ที่ใช้เวลาก่อสร้างน้อยที่สุดในโลก คือ 256 วัน

เกี่ยวกับ สนามช้าง-อินเตอร์เนชั่นแนล เซอร์กิต
บุรีรัมย์ อินเตอร์เนชั่นแนล เซอร์กิต หรือ ช้าง อินเตอร์เนชั่นแนล เซอร์กิต เป็นสนามแข่งรถมาตรฐานสมาพันธ์รถยนต์นานาชาติ (เอฟไอเอ เกรด 1) ซึ่งเป็นระดับสนามที่อนุญาตให้ใช้จัดการแข่งขันรถสูตรหนึ่ง (ฟอร์มูลาวัน) ได้ และได้รับรองจากสมาพันธ์จักรยานยนต์นานาชาติ เป็นสนามแข่งรถระดับมาตรฐาน (เอฟไอเอ็ม เกรด เอ) ซึ่งเป็นสนามที่อนุญาตให้ใช้จัดการแข่งขันโมโตจีพี ได้ เริ่มเปิดสนามแข่งขันอย่างเป็นทางการ ในวันที่ 4 ตุลาคม พ.ศ. 2557 จนถึงปัจจุบัน สนามเคยได้จัดการแข่งขันระดับโลก มากมาย อาทิ ซูเปอร์ จีที, เวิลด์ ทัวร์ริ่งคาร์ และเวิลด์ ซูเปอร์ไบค์ เป็นต้น  สนามช้าง อินเตอร์เนชั่นแนล เซอร์กิต ถือเป็นสนามที่ทันสมัย และสร้างเสร็จเร็วที่สุดในโลก โดยใช้เวลา 422 วัน ระยะทาง 4.554 กิโลเมตร มีทั้งสิ้น 12 โค้งขวา 7 โค้ง และโค้งซ้าย 5 โค้ง ทำความเร็วสูงสุดได้ 315 กิโลเมตรต่อชั่วโมง และทำความเร็วในโค้งได้ 280 กิโลเมตรต่อชั่วโมง มีจุดเด่นอยู่ที่ผู้ชมสามารถมองเห็นได้ทุกโค้งของสนามตลอดเวลาการแข่งขัน

อัลบั้มภาพ 12 ภาพ

อัลบั้มภาพ 12 ภาพ ของ ทีมแรกในอาเซียน! "บุรีรัมย์" จับมือ "อูโบลท์" เปิดตัวนาฬิกาสุดหรู

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook