วิด้ารับยาก! หากหาผู้สืบทอดป๋า

วิด้ารับยาก! หากหาผู้สืบทอดป๋า

วิด้ารับยาก! หากหาผู้สืบทอดป๋า
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
ฟุตบอล : วิดิช รับ พูดยากหากจะหาใครมาสืบทอดเจตนารมณ์ต่อจาก "เฟอร์กี้" แต่ยันขอหนุนหลังเต็มที่ไม่ว่าใครจะเข้ามาเป็นนายใหญ่คนต่อไปก็ตาม

เนมานย่า วิดิช ปราการหลังจอมเก๋าของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เผยว่า เป็นเรื่องยากที่จะหาผู้จัดการทีมคนใหม่เข้ามาแทนที่ เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน ที่อาจจะลุกจากเก้าอี้กุนซือในอนาคตอันใกล้นี้ พร้อมยืนยันว่าขอทำหน้าที่ให้ดีที่สุดเพื่อสโมสรต่อไป ไม่ว่าใครจะเข้ามารับบทนายใหญ่คนใหม่ก็ตาม

กองหลังร่างยักษ์ชาวเซอร์เบี่ยนเผยว่า ตนยังไม่คิดถึงเรื่องว่าใครจะเข้ามาสืบทอดเจตนารมณ์ต่อจาก เซอร์ อเล็กซ์ ตอนนี้ขอทำผลงานให้ที่สุดกับต้นสังกัดต่อไป พร้อมยอมรับว่ามีความคิดอยากเป็นโค้ชเช่นกันในอนาคตข้างหน้า

ปราการหลังทัพ "เร้ด เดวิล" ให้สัมภาษณ์ว่า "มันยากที่จะพูดถึงการสร้างความมั่นคงของทีมในอนาคต มีผู้เล่นบางคนอยู่กับ เซอร์ อเล็กซ์ มานานนับ 10 ปี พวกเรายังคงต้องการให้สโมสรมีความมั่นคงต่อไป และเป็นเรื่องยากที่จะหาใครมารับบทโค้ชคนใหม่ ซึ่งมันเป็นเรื่องที่ท้าทายครั้งใหญ่ แต่ทางเราและแฟนบอลพร้อมจะสนับสนุนคนที่จะเข้ามารับช่วงต่อ"

"ผมไม่รู้หรอกนะว่าใครจะเขามารับหน้าที่ต่อ ซึ่ง เซอร์ อเล็กซ์ เองก็ยังทำหน้าที่ได้ดีอยู่ในตอนนี้ ดังนั้นผมจะไม่คิดถึงมัน ส่วนตัวผมแล้วผมพอจะมีความรู้ในเรื่องของการเป็นโค้ชอยู่บ้างและผมเองก็มีความสนใจในบทบาทโค้ชด้วย แต่ตอนนี้ผมยังอยู่ในสถานะนักฟุตบอล" วิดิช ร่ายยาว

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook