งูใหญ่! เคาะขายสไนให้กาลาแล้ว

งูใหญ่! เคาะขายสไนให้กาลาแล้ว

งูใหญ่! เคาะขายสไนให้กาลาแล้ว
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ฟุตบอล : โมรัตติ ยันเองเคาะขาย สไนเดอร์ ให้ 'กาลา' แล้วแต่ไม่เปิดเผยค่าตัว คาดได้ค่าจ้างซีซั่นละ 240ล. ลั่นหากนักเตะกลับใจยอมต่อสัญญาก็พร้อมให้อยู่ช่วย 'งูใหญ่' ต่อไป

มัตติโม โมรัตติ ประธานสโมสร อินเตอร์ มิลาน ยักษ์ใหญ่แห่งศึก กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี เปิดเผยว่าพวกเขาตอบรับข้อเสนอจาก กาลาตาซาราย ที่ขอซื้อตัว เวสลี่ย์ สไนเดอร์ กองกลางตัวเก่งแล้ว โดยต่อจากนี้ไปก็ขึ้นอยู่กับตัวนักเตะเองว่าจะย้ายทีมหรือไม่


ก่อนหน้านี้จอมทัพวัย 28 ปีปฏิเสธที่จะต่อสัญญาฉบับใหม่กับ "งูใหญ่" ออกไปเนื่องจากต้องลดค่าจ้างของตัวเองลงมา และเป็นเหตุให้ต้นสังกัดตัดเจ้าตัวพ้นทีม จนในที่สุดดาวดังทีมชาติฮอลแลนด์ก็ทนไม่ไหวต้องประกาศย้ายทีมซึ่งก็ได้รับความสนใจจากทั้ง ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ และ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ทว่าเป็น กาลาตาซาราย ที่เดินเรื่องอย่างจริงจัง
 
โมรัตติ กล่าวผ่าน สกาย อิตาเลีย สื่อชื่อดังว่า "ข้อเสนอของ กาลาตาซาราย ทำให้พวกเราพอใจ ตอนนี้ก็ขึ้นอยู่กับตัวนักเตะแล้ว"
 
อย่างไรก็ตามผู้บริหารรายนี้ยังเปิดช่องเผื่อเอาไว้หาก สไนเดอร์ กลับใจอยากจะต่อสัญญากับสโมสร โดยระบุว่า "เราจะมีความสุขหากเขาตัดสินใจที่จะต่อสัญญาเพื่ออยู่กับเราต่อไป ผมไม่ได้พูดคุยกับเขา แต่หากเขาตัดสินใจที่จะอยู่กับเราต่อไป เขาก็จะเป็นการช่วยเหลือที่ยิ่งใหญ่"
 
ทั้งนี้ รายงานจากสื่อในประเทศตุรกีอ้างว่า กาลาตาซาราย พร้อมจะทุ่มค่าจ้างให้ สไนเดอร์ สูงถึงฤดูกาลละ 6 ล้านยูโร (ราว 240 ล้านบาท) รวมทั้งยังมีโบนัสให้อีกด้วย แต่ก็ยังคงเป็นที่เชื่อกันว่านักเตะอยากจะย้ายไปค้าแข้งใน พรีเมียร์ลีก อังกฤษ มากกว่า

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook