ปืนโตมีลุ้นได้สเตเคเลนเบิร์กเฝ้าเสา

ปืนโตมีลุ้นได้สเตเคเลนเบิร์กเฝ้าเสา

ปืนโตมีลุ้นได้สเตเคเลนเบิร์กเฝ้าเสา
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ฟุตบอล : อาร์เซน่อล ยักษ์ใหญ่แห่งศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ มีลุ้นได้ตัว มาร์เท่น สเตเคเลนเบิร์ก ผู้รักษาประตู โรม่า ทีมแกร่งแดนมะกะโรนีมาเสริมทัพในช่วงเปิดตลาดซื้อ-ขายนักเตะเดือน ม.ค.นี้และด้วยค่าตัวสุดถูก หลังมีรายงานว่านายด่านรายนี้ถูกเสนอขายให้กับพวกเขาด้วยราคาเพียง 3.5 ล้านปอนด์ (ราว 175 ล้านบาท)

กัซเซ็ตต้า เดลโล่ สปอร์ต สื่อชื่อดังรายงานว่า "หมาป่าเหลือง-แดง" ไม่ต้องการใช้งาน สเตเคเลนเบิร์ก อีกต่อไป หลัง เมาโร กอยโกเคีย จอมหนึบชาวอุรุกวัยซึ่งยืมตัวมาจาก ดานูบิโอ ก้าวขึ้นมายึดตำแหน่งมือ 1 ได้อย่างเหนียวแน่น ขณะที่ บ็อกดาน โลบอนท์ มือกาววัยเก๋าชาวโรมาเนียก็จ่อคิวรอโอกาสอยู่ในฐานะมือ 2

เมื่อต้องตกเป็นตัวเลือกสุดท้าย สเตเคเลนเบิร์ก จึงตัดสินใจที่จะย้ายออกจากสโมสรเพื่อรักษาสถานะนายทวารมือ 1 ทีมชาติฮอลแลนด์ ของตัวเองเอาไว้ให้ได้ โดยเงื่อนไขในการย้ายทีมของเจ้าตัวก็คือต้องได้รับการการันตีสำหรับตำแหน่งหมายเลข 1 เท่านั้น

ด้วยเหตุดังกล่าว โอกาสในการย้ายไปอยู่กับ "ไอ้ปืนใหญ่" จึงยังไม่ชัดเจนมากนัก ในเมื่อพวกเขามี วอยเซียค เซสนี่ รั้งตำแหน่งอยู่ และยังมี วีโต้ มานโนเน่ รวมถึง ลูคัส ฟาเบียนสกี้ อยู่ในทีมอีก 2 รายด้วย ดังนั้น ฟูแล่ม ซึ่งหวังจะดึง สเตเคเลนเบิร์ก มาเป็นตัวแทนในระยะยาวของ มาร์ค ชวาเซอร์ นายทวารรุ่นลายครามนั้นจึงกลายเป็นทีมเต็งที่จะได้ตัวไปในทันที

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook