เผชิญหน้าครั้งแรก! "ปาเกียว VS. ฮอร์น" แถลงฟาดปาก 2 ก.ค.นี้

เผชิญหน้าครั้งแรก! "ปาเกียว VS. ฮอร์น" แถลงฟาดปาก 2 ก.ค.นี้

เผชิญหน้าครั้งแรก! "ปาเกียว VS. ฮอร์น" แถลงฟาดปาก 2 ก.ค.นี้
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

แมนนี่ ปาเกียว แชมป์โลกรุ่นเวลเตอร์เวทขององค์กรมวยโลก (WBO) ชาวฟิลิปปินส์ วัย 38 ปี เดินทางมาร่วมงานแถลงข่าวพร้อมกับ เจฟฟ์ ฮอร์น ผู้ท้าชิงชาวออสเตรเลีย ที่เมืองบริสเบน ประเทศออสเตรเลีย เมื่อวันที่ 26 เมษายน ที่ผ่านมา

ก่อนแข่งเกจิมวยโลกทั้งหลาย ต่างยกให้ ปาเกียว เป็นต่อหลายขุม เนื่องจาก เจฟฟ์ ฮอร์น มีสถิติการชกเพียงแค่ 17 ครั้ง เป็นการชนะ 16 ครั้ง  เสมอ 1 ครั้ง และยังไม่เคยแพ้ใคร

อย่างไรก็ตาม ปาเกียวกล่าวยืนยันว่า ตนเองยังไม่หมดไฟในการเป็นนักมวย แม้ว่าจะต้องทำหน้าที่หลักในการเป็นวุฒิสมาชิกของฟิลิปปินส์ ในเวลาเดียวกันก็ตาม มั่นใจว่า จะสามารถแบ่งเวลา เพื่อฝึกซ้อมและเตรียมตัวได้ดี สำหรับการพบกับฮอร์นครั้งนี้

ขณะที่ผู้ท้าชิงชาวออสซี่ ที่เคยมีผลงานผ่านเข้าถึงรอบ 8 คนสุดท้ายในการแข่งขันโอลิมปิก ปี 2012 ก็แสดงความมั่นใจว่าสามารถคว่ำนักชกเจ้าของเข็มขัดแชมป์โลก 8 เส้นชาวฟิลิปปินส์ ลงได้

โดย เกล็น รัชตัน ผู้ฝึกสอนของผู้ท้าชิง ออกมายอมรับว่า "ปาเกียว เป็นนักชกที่อันตราย แต่เขาก็ยังมีข้อผิดพลาดให้เห็น คุณต้องดูการเจอกับ ฮวน มานูเอล มาร์เกวซ นักมวยที่สร้างปัญหาให้กับเขามากที่สุด ซึ่งผมได้นำสไตล์ดังกล่าวมาฝึกสอนให้กับ เจฟฟ์ ฮอร์น ที่สำคัญคุณอย่าลืมผลงาน 8 ไฟต์ล่าสุดของเขา เขาแพ้ถึง 3 ครั้ง นั่นแสดงว่าเขาไม่แกร่งเหมือนก่อน"

สำหรับการชกระหว่าง แมนนี่ ปาเกียว กับ เจฟฟ์ ฮอร์น จะจัดขึ้นที่ ซันคอร์ป สเตเดี้ยม เมืองบริสเบน บ้านเกิดของผู้ท้าชิงวัย 29 ปี ซึ่งถือเป็นสังเวียนที่มีความจุมากถึง 52,500 คน ในวันที่ 2 กรกฎาคม 2560

อัลบั้มภาพ 10 ภาพ

อัลบั้มภาพ 10 ภาพ ของ เผชิญหน้าครั้งแรก! "ปาเกียว VS. ฮอร์น" แถลงฟาดปาก 2 ก.ค.นี้

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook