ยิงยับ! "บาร์เซโลน่า" ถล่ม "โอซาซูน่า" 7-1 ยังนำฝูงลา ลีกา (คลิป)

ยิงยับ! "บาร์เซโลน่า" ถล่ม "โอซาซูน่า" 7-1 ยังนำฝูงลา ลีกา (คลิป)

ยิงยับ! "บาร์เซโลน่า" ถล่ม "โอซาซูน่า" 7-1 ยังนำฝูงลา ลีกา (คลิป)
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

บาร์เซโลน่า เปิดคัมป์ นู เอาชนะ ทีมบ๊วยอย่างโอซาซูน่า 7-1 เก็บ 3 คะแนน ยังนำเป็นจ่าฝูงลา ลีกา ต่อไป

ศึกฟุตบอลลา ลีกา สเปน เมื่อคืนวันพุธที่ผ่านมา คู่ที่น่าสนใจ ระหว่าง "เจ้าบุญทุ่ม" บาร์เซโลน่า แชมป์เก่า เปิดรังคัมป์ นู ต้อนรับการมาเยือนของ โอซาซูน่า ทีมบ๊วยของตาราง

บาร์เซโลน่าเพิ่งจะได้ฉลองกันมาหมาดๆหลังจากบุกไปเอาชนะเรอัล มาดริด 3-2 เมื่อสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา ทำให้ตอนนี้พวกเขาแซงนำเป็นจ่าฝูง แถมนัดนี้ยังได้เล่นก่อนอีกด้วย สภาพทีมยังขาดเนย์มาร์ที่โดนแบน ราฟินญ่าเจ็บเข่า แถม หลุยส์ เอ็นริเก้ ยังอินดี้อีกครั้ง ด้วยการโรเตชั่นหลายตำแหน่ง

แต่ยังมีลิโอเนล เมสซี่เป็นหัวใจเกมรุก โดยมีปาโก้ อัลกาเซร์, อาร์ด้า ตูราน, เดนิส ซัวเรซ เป็นตัวสนับสนุน เคราร์ด ปิเก้, ฮาเบียร์ มาสเชราโน่ คุมแนวรับ และมาร์ค อังเดร แตร์ สเตเก้น เฝ้าเสาตามเดิม ส่วนหลุยส์ ซัวเรซ, อันเดรส อิเนียสต้า สแตนด์บายที่ม้านั่งสำรอง

ฝั่งโอซาซูน่า ผู้มาเยือน ต้องการคะแนนเป็นอย่างยิ่ง แม้ว่าโอกาสในการรอดตกชั้นของพวกเขาจะริบหรี่อย่างมากก็ตาม แต่นัดนี้พวกเขาขาดผู้เล่นที่เจ็บไปถึง 7 คน และฝากความหวังเดียวในแดนหน้าไว้กับเซร์กิโอ เลออน

ผลปรากฎว่า บาร์เซโลน่า แชมป์เก่า โชว์ฟอร์มสุดโหด หลังเปิดรังคัมป์ นูไล่ยำใหญ่ โอซาซูน่า ทีมบ๊วย  ยับเยิน ผลบอลเมื่อวานนี้ จบที่ 7-1 

โดยเจ้าถิ่นได้ประตูจาก ลิโอเนล เมสซี่ นาทีที่ 12 กับ 61, อังเดร โกเมส นาทีที่ 30 กับ 57, ปาโก้ อัลกาเซร์ นาทีที่ 64 กับ 86 และฮาเวียร์ มาสเคราโน่ นาทีที่ 67 จากจุดโทษ และเป็นประตูแรกในลีกของเจ้าตัว หลังค้าแข้งกับทีมมา 7 ปี

ส่วนทีมเยือนตีไข่แตกได้จาก โรเบร์โต ตอร์เรส นาทีที่ 48 ทำให้ "เจ้าบุญทุ่ม" มี 78 คะแนนจาก 34 นัด แม้จะแต้มเท่าเรอัล มาดริด และแข่งมากกว่า 1 นัด แต่เฮดทูเฮดดีกว่า ทำให้นำเป็นจ่าฝูงต่อไป ขณะที่ โอซาซูน่า มี 18 คะแนนจมบ๊วยเหมือนเดิม

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook