พงษ์ศักดิ์เล็กลั่น! ไม่ได้ตกอับอย่างเป็นข่าว

พงษ์ศักดิ์เล็กลั่น! ไม่ได้ตกอับอย่างเป็นข่าว

พงษ์ศักดิ์เล็กลั่น! ไม่ได้ตกอับอย่างเป็นข่าว
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

"เจ้ากร" พงษ์ศักดิ์เล็ก ไก่ย่างห้าดาว อดีตแชมป์โลกฟลายเวต WBC 2 สมัยชาวไทย ตกเป็นข่าวว่าตกระกำลำบาก รถเก๋งโดนยึดแถมแฟนสาวทิ้งไป เจ้าตัวออกมาเปิดเผยว่าไม่เป็นเรื่องจริง

ความเคลื่อนไหวของ "เจ้ากร" พงษ์ศักดิ์เล็ก ไก่ย่างห้าดาว อดีตแชมป์โลกฟลายเวท WBC 2 สมัยชาวไทย ที่ตกเป็นข่าวว่าตกระกำลำบาก รถโดนยึดแถมแฟนสาวทิ้งไปนั้น

ล่าสุดเจ้ากรได้ออกมาเปิดเผยแล้วว่า รถที่ตนเองโดนยึดนั้นเป็นเรื่องจริง รถคันนั้นยี่ห้อ โตโยต้า อัลติส ตนเองได้ออกรถหลังจากที่คว้าแชมป์โลกสมัยที่ 2 โดยเอาชนะคะแนน โกกิ คาเมดะ นักมวยญี่ปุ่นมา และได้ทำสัญญาผ่อนเป็นระยะเวลา 5 ปี โดยใช้ชื่อบริษัทเพชรยินดีซื้อ และชกมวยผ่อนจ่ายเอา

และหลังจากที่ตนเองได้เสียแชมป์โลกไปเมื่อปีที่แล้ว ได้กลับมาชกอีกไม่กี่ครั้งและประกาศแขวนนวมไป ทำให้เหลือค่างวดอีกประมาณ 20 กว่างวด ทำให้ตนเองอยากจะลดภาระค่าใช้จ่ายเลยนำรถไปคืน เพราะตนเองเป็นคนประหยัดจึงไม่อยากฟุ่มเฟือย เพราะต้องคิดถึงอนาคตตนเองด้วย

และเรื่องแฟนสาวของตนเองนั้นที่มีข่าวมาได้เลิกรากันไปไม่เป็นเรื่องจริง เพราะตอนนี้แฟนสาวยังอยู่ที่สีคิ้ว ตนเองได้เปิดร้านขายของชำเล็กๆ อยู่ๆ โดยตอนนี้เงินที่ได้มาจากการชกมวยนั้นยังเหลืออยู่หลักล้านบาท แต่ขอไม่เปิดเผยว่ายอดเงินที่แท้จริงเป็นจำนวนเท่าไหร่ แต่ขอยืนยันได้เลยว่าไม่ได้ลำบากอย่างแน่นอน

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook