สุดแจ่ม! "นุศรา" พา "เฟเนร์บาห์เช่" ผงาดซิวแชมป์ลีกตุรกี (อัลบั้ม)

สุดแจ่ม! "นุศรา" พา "เฟเนร์บาห์เช่" ผงาดซิวแชมป์ลีกตุรกี (อัลบั้ม)

สุดแจ่ม! "นุศรา" พา "เฟเนร์บาห์เช่" ผงาดซิวแชมป์ลีกตุรกี (อัลบั้ม)
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

"ซาร่า" นุศรา ต้อมคำ ตัวเซตมือหนึ่งทีมชาติไทย ทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยม หลังมีส่วนสำคัญในการพา เฟเนร์บาห์เช่ กรุนดิก ต้นสังกัดในลีกตุรกี คว้าแชมป์ลีกได้สำเร็จ ด้วยการเอาชนะ กาลาตาซาราย ไปได้เมื่อคืนวันอังคารที่ 2 พฤษภาคม ที่ผ่านมา

การแข่งขันวอลเลย์บอลลีกประเทศตุรกี "เตอร์กิช วอลเลย์บอลลีก" ฤดูกาล 2016/17 รอบชิงชนะเลิศ เกมที่ 3 (ใช้ระบบแข่งขัน 3 ใน 5 เกม) ระหว่าง เฟเนร์บาห์เช่ กรุนดิก ต้นสังกัด "ซาร่า" นุศรา ต้อมคำ เซตเตอร์ทีมชาติไทย เปิดบ้านพบกับ กาลาตาซาราย เมื่อคืนวันอังคารที่ 2 พฤษภาคม ที่ผ่านมา

ก่อนการแข่งขัน เฟเนร์บาห์เช่ กรุนดิก เป็นฝ่ายชนะมา 2 เกม ต้องการอีกเพียงแค่เกมเดียวก็จะสามารถการันตีแชมป์ ซึ่งเกมนี้ "ซาร่า-นุศรา" ถูกส่งลงสนามเป็นตัวหลักเช่นเคย เซตแรก เจ้าถิ่นที่เล่นกันได้อย่างแน่นอน เป็นฝ่ายทำแต้มนำแบบม้วนเดียวจบ เอาชนะไป 25-20

เซตสอง เกมออกแนวสูสีกัน เสมอกัน 16-16 ก่อนที่ ตัวเซตมือหนึ่งทีมชาติไทย จะออกมาเสริฟ์ให้ทีมแซงนำ 18-16 เกมออกแนวยืดเยื้อเมื่อ กาลาตาซาราย ไล่กดดันมาเป็น 18-21 แต่ช่วงปลายเป็น เฟเนร์บาห์เช่ กรุนดิก ที่โกยแต้มรวดเดียวเอาชนะไปได้ 25-18 ขึ้นนำ 2-0 เซต

เซตสุดท้าย กาลาตาซาราย ไม่ยอมง่ายๆสู้ขาดใจไล่ตามตีเสมอในช่วงปลายเซตที่ 23-23 แต่ด้วยความนิ่งของ เฟเนร์บาห์เช่ ทำให้เป็นฝ่ายเฉือนเอาชนะไปได้ 25-23 แต้ม เก็บชัยรวด 3 เซต พร้อมคว้าแชมป์ลีกไปครองอย่างยิ่งใหญ่

ส่งผลให้ฤดูกาลนี้ เฟเนร์บาห์เช่ กรุนดิก ผงาดคว้าดับเบิ้่ลแชมป์ไปครองได้สำเร็จ หลังเพิ่งจะคว้าแชมป์คูปา วอลเล่ย์ ไฟนั่ล มาซี่ (แชมป์วอลเลย์บอลถ้วยของตุรกี) เมื่อปลายเดือนมีนาคม ที่ผ่านมา

ส่วน "ซาร่า" นุศรา ต้อมคำ ที่เพิ่งจะย้ายไปเล่นให้กับทีมดังแดนไก่งวง เพียงแค่ฤดูกาลแรก โดยย้ายไปร่วมทีมเมื่อเดือนกันยายน ปี 2016 ก่อนโชว์ฟอร์มได้อย่างสวยหรู ด้วยการพาทีมประสบความสำเร็จได้ถึง 2 รายการ

ภาพจาก : sariimelekler

อัลบั้มภาพ 153 ภาพ

อัลบั้มภาพ 153 ภาพ ของ สุดแจ่ม! "นุศรา" พา "เฟเนร์บาห์เช่" ผงาดซิวแชมป์ลีกตุรกี (อัลบั้ม)

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook