บาโลทำซึ้ง!ขอบคุณมันโช่ที่ช่วยให้มีวันนี้

บาโลทำซึ้ง!ขอบคุณมันโช่ที่ช่วยให้มีวันนี้

บาโลทำซึ้ง!ขอบคุณมันโช่ที่ช่วยให้มีวันนี้
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ฟุตบอล: เด็กดี บาโลเตลลี่ ขอบคุณ มันชินี่ สำหรับความช่วยเหลือทุกอย่างที่ทำให้เขามีวันนี้ พร้อมยกช่วงที่ค้าแข้งกับ แมนฯ ซิตี้ คือส่วนสำคัญในอาชีพของเขาเลยก็ว่าได้

มาริโอ บาโลเตลลี่ ดาวยิงตัวใหม่แกะกล่องของ เอซี มิลาน ทีมยักษ์ใหญ่แห่งศึกกัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี ออกโรงขอบคุณ โรแบร์โต้ มันชินี่ ยอดเทรนเนอร์ของ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ต้นสังกัดเก่าของเขาในศึก พรีเมียร์ ลีก อังกฤษ สำหรับความช่วยเหลือทุกๆ อย่างที่ "มันโช่" มีให้ พร้อมยกให้ช่วงเวลาที่ค้าแข้งกับทีม "เรือใบสีฟ้า" คือช่วงสำคัญที่สุดในอาชีพของเขาเลยก็เป็นได้

บาโลเตลลี่ นั้น ย้ายจาก ซิตี้ มาร่วมทัพ มิลาน ด้วยค่าตัว 19 ล้านปอนด์ (950 ล้านบาท) ในช่วงวันสุดท้ายของ ตลาดซื้อขายนักเตะ หลังจากที่ไม่ค่อยได้รับโอกาสลงสนามมากเท่าที่ควร โดยเขาอยู่กับทีม "เรือใบสีฟ้า" มา 2 ปีครึ่ง และช่วยให้ทีมคว้าแชมป์ พรีเมียร์ ลีก ได้เมื่อฤดูกาลที่แล้ว

"ซูเปอร์มาริโอ" ให้สัมภาษณ์ถึงการย้ายทีมครั้งนี้ว่า "ผมได้คุยกับ โรแบร์โต้ ก่อนที่จะคุยกับผู้เล่นคนอื่น เขาดูเศร้ามาก เช่นเดียวกับผม แต่การคุยกันของเราก็ถือว่าเป็นไปได้ด้วยดี ผมรัก โรแบร์โต้ มาก เขาคือคนสำคัญในอาชีพของผม และผมขอบคุณเขามากที่ทั้งไว้ใจและเชื่อมั่นในตัวผม"

"การได้เป็นผู้เล่นของ ซิตี้ ถือเป็นช่วงสำคัญในอาชีพนักฟุตบอลของผม ตอนนี้ผมต้องโตขึ้นทั้งในฐานะผู้เล่นและมนุษย์คนหนึ่ง และการไปอยู่ที่นั่นถือเป็นประสบการณ์อันล้ำค่าของผมเลยก็ว่าได้"

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook