สุดชอกช้ำ! "บุรีรัมย์" เปิดบ้านพ่าย "ราชบุรี" ่ช่วงทดเจ็บ 3-4

สุดชอกช้ำ! "บุรีรัมย์" เปิดบ้านพ่าย "ราชบุรี" ่ช่วงทดเจ็บ 3-4

สุดชอกช้ำ! "บุรีรัมย์" เปิดบ้านพ่าย "ราชบุรี" ่ช่วงทดเจ็บ 3-4
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ฟุตบอล โตโยต้า ไทยลีก 2017
วันอาทิตย์ที่ 7 พฤษภาคม 2560
บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด 3-4 ราชบุรี มิตรผล เอฟซี
สนาม : ไอ-โมบาย สเตเดียม

เปิดเกมมา 10 นาที ราชบุรี มิตรผล เอฟซี ที่ได้เล่นโต้กลับตลอดก็มาได้ฟรีคิกทางฝั่งขวา ปฐมชัย เสือสกุล เปิดบอลเข้าไปในเขตโทษ สมปอง สอเหลบ ขึ้นเช็ดบอลพุ่งเสียบเสาสองเข้าประตูไป ราชบุรี มิตรผล เอฟซี บุกมานำ 1-0

จากนั้น 7 นาที ราชันมังกร ก็มาได้ลูกเตะมุม เควิน ดีรมรัมย์ เปิดเข้าไปกลางประตู ดิโอโก หลุยส์ ซานโต สกัดบอลออกมา ทาคาฟูมิ อากาโฮชิ เก็บบอลที่เสาสองยิงยัดบอลพุ่งเข้าประตูไป ราชบุรี มิตรผล เอฟซี หนีเป็น 2-0

นาทีที่ 19 ราชบุรี มิตรผล เอฟซี ได้เล่นโต้กลับ มาเชล เอสซอมเบ ได้บอลที่วางยาวมาจากแดนกลาง ก่อนจะลากเข้าเขตโทษ แตะหลับ ศิวรักษ์ เทศสูงเนิน ที่พยายามออกมาบล็อก ก่อนจะซัดบอลเข้าประตูไป ราชันมังกร หนีเป็น 3-0

นาทีที่ 25 ปราสาทสายฟ้า ที่เสีย 3 ประตู เปิดเกมบุกอย่างหนัก ดิโอโก หลุยส์ ซานโต ได้บอลก่อนจะไหลให้ นฤบดินทร์ วีรวัฒโนดม เปิดเข้ากลางให้ “จาจ้า” แจ็คสัน อเวลิโน โคเอลโญ ซัดผ่าน อุกฤษณ์ วงศ์มีมา เข้าประตูไป บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด ไล่มาเป็น 1-3

นาทีที่ 28 บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด น่าที่จะได้ประตูเพิ่มเมื่อ ดิโอโก หลุยส์ ซานโต ได้บอลทางฝั่งซ้ายก่อนจะกระชากขึ้นหน้าเข้าไปในเขตโทษ แล้วตัดสินใจยิงเร็วบอลพุ่งเรียดตรงตัว อุกฤษณ์ วงศ์มีมา รับไว้ได้

นาทีที่ 30 ปราสาทสายฟ้า น่าจะได้ประตูที่สุดเมื่อ กรกช วิริยอุดมศิริ ขึ้นเกมทางริมเส้นฝั่งซ้ายไปจนถึงเส้นหลัง ก่อนจะเปิดเข้ากลางเขตโทษ ดิโอโก หลุยส์ ซานโต ทะยานขึ้นโขกย้อนไปที่เสาแรก อุกฤษณ์ วงศ์มีมา พุ่งปัดบอลไว้ได้อย่างเหลือเชื่อ
 
นาทีที่ 38 บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด มาได้ฟรีคิกระยะน่ารักน่าลุ้นประมาณ 25 หลา แจ็คสัน อเวลิโน โคเอลโญ เดินเข้าไปยิงด้วยเท้าซ้ายข้างถนัดบอลพุ่งไปติดกำแพงอย่างน่าเสียดาย
 
นาทีที่ 44 ปราสาทสายฟ้า ได้ลุ้นประตูอีกครั้งเมื่อ จักรพันธ์ แก้วพรม ได้บอลที่กลางสนามก่อนจะวางยาวข้ามหัวกองหลัง แจ็คสัน อเวลิโน โคเอลโญ วิ่งแซงเข้าไปในเขตโทษก่อนจะแหย่เท้ายิงบอล ทว่าบอลเฉี่ยวเสาออกหลังไป
 
จากนั้น บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด ก็ยังคงเปิดเกมเข้าใส่ แต่ทว่าจังหวะจบสกอร์ยังทำได้ไม่ดี ทำให้จบครึ่งเวลาแรก บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด ตามหลัง ราชบุรี มิตรผล เอฟซี 1-3
 
กลับมาสู้กันต่อในครึ่ง นาทีที่ 60 ปราสาทสายฟ้า น่าจะได้ประตูไล่มาเป็น 2-3 มากที่สุดอีกครั้งเมื่อ ดิโอโก หลุยส์ ซานโต ใช้อกจ่ายบอลให้ แจ็คสัน อเวลิโน โคเอลโญ หลุดเข้าไปยิงจ่อๆ ติดขา อุกฤษณ์ วงศ์มีมา ก่อนที่บอลมาเข้าทาง โก ซุล กิ ยิงติดเซฟแบบน่าเสียดาย
 
นาทีที่ 63 บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด ที่โหมบุกหนักก็มาได้ประตูที่ต้องการไล่มาเป็น 2-3 เมื่อ ดิโอโก หลุยส์ ซานโต เปิดบอลจากทางฝั่งขวาเข้าไปที่เสาแรก แจ็คสัน อเวลิโน โคเอลโญ เข้าชาร์จบอลเสยตาข่ายเข้าประตูไป
 
นาทีที่ 69 บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด ก็มาได้จุดโทษเมื่อ ดิโอโก หลุยส์ ซานโต ไปโดน อุกฤษณ์ วงศ์มีมา เสียบล้มในเขตโทษ และเป็น ดิโอโก หลุยส์ ซานโต ที่ลุกขึ้นมาสังหารเองเข้าที่เสาขวามือเข้าประตูไป บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด ตีเสมอเป็น 3-3
 
หลังจากได้ประตูตีเสมอเป็น 3-3 ปราสาทสายฟ้า ก็โหมบุกใส่เป็นการใหญ่หวังที่จะเอาประตูขึ้นนำ นาทีที่ 87 ได้เล่นโต้กลับ ดิโอโก หลุยส์ ซานโต ได้บอลจากกลางสนามก่อนจะลากขึ้นหน้าแล้วซัดจากระยะไกลบอลออกหลัง
 
แต่แล้วนาทีสุดท้าย กลายเป็น ราชบุรี มิตรผล เอฟซี ที่ได้เล่นโต้กลับขึ้นเกมทางฝั่งซ้ายก่อนบอลจะเข้ามาในเขตโทษที่เสาสอง มาเชล เอสซอมเบ ล้มตัวยิงเข้าประตูไป

เวลาที่เหลือไม่มีทีมใดทำประตูเพิ่มได้ทำให้จบเกม บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด พ่าย ราชบุรี มิตรผล เอฟซี ไป 3-4 พลาดการมีคะแนนอย่างน่าเสียดาย

รายชื่อผู้เล่นของทั้งสองทีม
บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด : ศิวรักษ์ เทศสูงเนิน (ผู้รักษาประตู), กรวิทย์ นามวิเศษ, พรรษา เหมวิบูลย์, ชิติพัทธ์ แทนกลาง (อานนท์ อมรเลิศศักดิ์ น.46), กรกช วิริยอุดมศิริ (ภานุพงศ์ พลซา น.78), นฤบดินทร์ วีรวัฒโนดม, โก ซุลกิ, จักรพันธ์ แก้วพรม (C), บดินทร์ ผาลา (ศุภชัย ใจเด็ด น.60), ดิโอโก หลุยส์ ซานโต, แจ็คสัน อเวลิโน โคเอลโญ
ราชบุรี มิตรผล เอฟซี : อุกฤษณ์ วงศ์มีมา (ผู้รักษาประตู), เอกลักษณ์ ทองกริต, อภิวัตน์ งั่วลำหิน, เควิน ดีรมรัมย์, ศาสนพงษ์ วัฒยุชูติกุล, ทาคาฟูมิ อากาโฮชิ (C), ปฐมชัย เสือสกุล, ชุติพนธ์ ทองแท้ (นพพล ผลอุดม น.70), สมปอง สมเหลบ (รุ่งรัฐ ภูมิจันทึก น.64), อัลฮัรบี เอล ญาเดยาอุย (ใหญ่ นิลวงศ์ น.83), มาเชล เอสซอมเบ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook