"เจ้ามุ้ย"เทพแท้ 2 ทีมสเปนกับจูบิโล่สนดึงร่วมทีม

"เจ้ามุ้ย"เทพแท้ 2 ทีมสเปนกับจูบิโล่สนดึงร่วมทีม

"เจ้ามุ้ย"เทพแท้ 2 ทีมสเปนกับจูบิโล่สนดึงร่วมทีม
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ฟุตบอล : "เสี่ยเป้" รณฤทธิ์ ซื่อวาจา  ผอ.สโมสร "กิเลนผยอง" ยัน 2ทีมลีก ลา ลีกา สเปน ขอยืม"เทพมุ้ย'' แต่หากพลาดลีกกระทิงดุ ยังมี "จูบิโล่"  ทีมดังเจลีกญี่ปุ่น สนใจดึงร่วมทัพ

“เสี่ยเป้” รณฤทธิ์ ซื่อวาจา ผู้อำนวยการสโมสร เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด เผยว่าตนได้รับข้อเสนอจาก 2ทีมกลางตาราง ลีก ลาลีกา สเปน ต้องการตัว''เทพมุ้ย''ธีรศิลป์ แดงดา ซึ่งยืนยันยังอยู่ในขั้นตอนของการเจรจาเรื่องสัญญา คาดหากย้ายจริงเป็นลักษณะสัญญายืมตัว การันตีมีรายได้ ประมาณ 25 ล้านบาท แต่หากพลาดก็ยังมี ''จูบิโล่ อิวาตะ'' ทีมดังในเจลีกรองรับ แต่ถ้าซื้อขาด ตั้งราคาค่าตัวใว้ 40-80 ล้านบาท

ภายหลังจากที่ "เทพมุ้ย" ธีรศิลป์ แดงดา หัวหอกทีมชาติไทยจากทีม "กิเลนผยอง" เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด  เดินทางกลับจากการไปทดสอบฝีเท้ากับทีม "ตราหมี" แอตเลติโก มาดริด โดยมีแนวโน้มค่อนข้างที่จะชัดเจนว่าไม่ได้รับการเซ็นสัญญา

แต่ล่าสุด บิ๊กเป้ รณฤทธิ์ ซื่อวาจา ผอ.สโมสรเอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด ยืนยันว่า ตอนนี้มี 2 ทีมลีก ลาลีกา สเปน ยื่นข้อเสนออยากจะได้ตัว ''เทพมุ้ย" ไปเล่นแบบสัญญายืมตัว หากดาวยิงหัวหอก"ช้างศึก" รายนี้ไปจริงๆ จะมีรายได้ 500,000 ยูโรต่อปี หรือประมาณ 25 ล้านบาทเลยทีเดียว

นอกจากนั้น  บิ๊กเป้ รณฤทธิ์ ซื่อวาจา ผอ.สโมสร "กิเลนผยอง" ยังยืนยันเพิ่มเติมอีกว่า "หากพลาดจาก 2 ทีมในลีก ลาลี กา สเปน ก็ยังมี จูบิโล่ อิวาตะ ทีมดังในเจลีกของญี่ปุ่น ที่เป็นพันธมิตรกับทีมเอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด อยากจะได้ตัว "เทพมุ้ย"ไปร่วมทัพ เนื่องจากทีมต้องการกองหน้าและโค้ชที่สนใจฝีเท้าหอกรายนี้อยู่แล้ว 

ซึ่งโค้ช "ฮิโตชิ โมริชิตะ" ก็เคยบอก"เสี่ยเป้" ว่าเขาชื่นชอบกองหน้าที่มีลักษณะการเล่นแบบ "มุ้ย" ไม่แน่เหมือนกันว่า เจลีก ก็อาจจะเป็นอีกหนึ่งทางเลือก

ขณะเดียวกันผู้สื่อข่าวยังสอบถามว่าหากมีสโมสรอยากจะได้ตัว "เจ้ามุ้ย" ธีรศิลป์ แดงดา แบบซื้อขายขาดเลย จะตั้งราคาขายในราคาเท่าไหร่ "เสี่ยเป้" เผยว่าน่าจะอยู่ประมาณราวๆ 1-2 ล้านยูโร หรือประมาณ 40-80 ล้านบาท โดยราคานี้ภาคพื้นยุโรปถือว่าปกติทั่วไปไม่แพงมากนัก

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook