เรน่ารับ! หงส์ไม่มีสภาพสู้บิ๊กทีม

เรน่ารับ! หงส์ไม่มีสภาพสู้บิ๊กทีม

เรน่ารับ! หงส์ไม่มีสภาพสู้บิ๊กทีม
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
ฟุตบอล : เรน่า รับสภาพ ลิเวอร์พูล ตอนนี้ ไม่มีศักยภาพที่จะไปต่อกรกับบรรดาทีมหัวแถวได้ พร้อมเชื่อต้องใช้เวลา หากหวังกลับมายิ่งใหญ่อีกครั้ง

เปเป้ เรน่า ผู้รักษาประตูชาวสเปนของ ลิเวอร์พูล ทีมยักษ์หลับแห่งศึก พรีเมียร์ ลีก อังกฤษ รับสภาพ ทีม "หงส์แดง" ในตอนนี้ ไม่มีทางที่จะไปต่อกรกับบรรดาทีมระดับหัวแถวได้เลยแม้แต่น้อย หลังจากที่ตอนนี้ รั้งอยู่ในอันดับที่ 7 ของตาราง และมีคะแนนตามหลัง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ทีมจ่าฝูงอยู่ถึง 26 คะแนนด้วยกัน หลังผ่านการลงสนามในลีกมาแล้ว 25 นัด

ลิเวอร์พูล เพิ่งโชว์ฟอร์มได้น่าประทับใจ ในเกมล่าสุด ด้วยการบุกไปเสมอกับ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ 2-2 เมื่อคืนวันอาทิตย์ที่ 3 กุมภาพันธ์ ที่ผ่านมา แต่ถ้าไปดูที่ตารางคะแนนแล้ว ยังคงตามบรรดาทีมชั้นนำอยู่หลายแต้มเลยทีเดียว ซึ่ง เรน่า ยอมรับว่าตอนนี้ต้นสังกัดของเขาอยู่ห่างไกลกับสถานะทีมลุ้นแชมป์ เป็นอย่างมาก

นายด่านหัวโล้นกล่าวถึงเรื่องนี้ว่า "มันมีเหตุผลที่พวกเขามีแต้มเหนือกว่าเราเยอะขนาดนั้น และไม่ใช่เพราะว่า พวกเขามีผู้เล่นที่ดีกว่าเรา 1-2 คน ทีมของเราในตอนนี้ ไม่สามารถที่จะไปเจอกับทีมหัวแถวได้ ช่องว่างระหว่างพวกเขาห่างกับเราเกินไป ทั้งในเรื่องของตัวผู้เล่น และ เรื่องการเงิน"

ส่วนเรื่องฟอร์มการเล่นของ เรน่า ที่หลายฝ่ายมองว่าตกลงจากเดิมไปมาก โดยเฉพาะเกมล่าสุดก็ทำพลาด จนมีส่วนทำให้ทีมพลาดเก็บชัยชนะ ซึ่ง เรน่า ได้กล่าวถึงเรื่องนี้ว่า "บางคนบอกว่าผมมีฤดูกาลที่แย่ แต่ผมคิดว่า ตั้งแต่เริ่มฤดูกาลมา ผมเล่นแย่แค่ 3 นัดเท่านั้น ปีนี้เป็นปีที่ยากลำบากที่สุดของเรา นับตั้งแต่ที่ผมมาอยู่ที่สโมสรแห่งนี้"

"ลิเวอร์พูล กำลังอยู่ในช่วงของการถ่ายเลือด ด้วยแนวความคิดใหม่ๆ และ ปรัชญาใหม่ๆ ที่ถูกนำเข้าสู่ทีม ซึ่งมันคงต้องใช้เวลา ผมได้แต่หวังให้ทุกคนอดทน กับช่วงเวลาอันยากลำบากครั้งนี้"
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook