ดินโญ่ยกรูนฝีเท้า! ระดับโลก

ดินโญ่ยกรูนฝีเท้า! ระดับโลก

ดินโญ่ยกรูนฝีเท้า! ระดับโลก
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
ฟุตบอล : โรนัลดินโญ่ ยก รูนี่ย์ ฝีเท้าเข้าขั้น เวิลด์ คลาส สามารถเล่นได้กับทุกทีมในโลกพร้อมยอมรับ ประทับใจในตัวของดาวยิงร่างท้วมรายนี้เป็นอย่างยิ่ง

โรนัลดินโญ่ จอมทัพทีมชาติบราซิล ชุดแชมป์ฟุตบอลโลกปี 2002 เชื่อ เวย์น รูนี่ย์ ดาวยิงตัวเก่งของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ทีมจ่าฝูงเวที พรีเมียร์ ลีก มีศักยภาพพอที่จะเล่นให้กับทุกทีมในโลก พร้อมยอมรับเขาประทับใจในฝีเท้าของ หมูรูน เป็นอย่างมาก

ดินโญ่ ให้สัมภาษณ์กับ เดลี่ เมล สื่อของเมืองผู้ดี ถึงเรื่องนี้ว่า "รูนี่ย์ คือผู้เล่นที่ผมชอบมาก ไม่มีทีมไหนในโลกที่ได้เขาไปแล้วจะไม่เก่งขึ้น แอชลี่ย์ โคล ก็เป็นนักเตะที่ยอดเยี่ยมเช่นเดียวกัน ผมเห็นเขารักษาระดับการเล่นของตัวเองเอาไว้ได้ตลอด"

"อังกฤษ มีผู้เล่นฝีเท้าดี  มากมาย พอล สโคลส์, แฟร้งค์ แลมพาร์ด, แอชลี่ย์ โคล, เวย์น รูนี่ย์ ถ้าหากอยู่ในช่วงฟอร์มสุดยอด ก็สามารถเล่นให้กับทุกทีมในโลกได้อย่างไม่มีปัญหา"

สำหรับ "เหยินน้อย" ในวัย 32 ปี ที่ปัจจุบันค้าแข้งกับ แอตเลติโก มิเนโร่ ได้รับโอกาสกลับมาติดทีมชาติบราซิล อีกครั้ง โดยจะลงเล่นในเกมที่จะพบกับ ทีมชาติอังกฤษ ที่สนาม เวมบลีย์ ในวันพุธที่ 6 กุมภาพันธ์นี้ ซึ่งเป็นงานฉลองครบรอบ 150 ปี ของสมาคมฟุตบอลอังกฤษ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook