ค่ายโตโกแตก! บายอร์จวกโค้ชร่วงเนชั่นส์คัพ

ค่ายโตโกแตก! บายอร์จวกโค้ชร่วงเนชั่นส์คัพ

ค่ายโตโกแตก! บายอร์จวกโค้ชร่วงเนชั่นส์คัพ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
ฟุตบอล : โตโก เดือด! "บายอร์", โค้ช ไม่ลงรอย จวกเเหลกจัดการห่วยทำทีมตกรอบ 8 ทีม เนชั่นส์ คัพ แต่ยันยังพร้อมรับใช้ชาติเสมอ หากมีการบริหารให้ดีกว่านี้


ความสัมพันธ์ของ ดิดิเย่ร์ ซิกซ์ กุนซือทีมชาติโตโก และกัปตันทีม เอ็มมานูเอล อเดบายอร์ หัวหอกของ ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ มาถึงจุดสิ้นสุดแล้ว เมื่อทั้งคู่ออกมาวิจารณ์กันและกันอย่างหนัก หลังทีมพ่ายให้กับ บูร์กินา ฟาโซ 0-1 ในศึก แอฟริกัน เนชั่นส์ คัพ รอบก่อนรองชนะเลิศ เมื่อวันอาทิตย์ที่ 3 กุมภาพันธ์ที่ผ่านมา

ก่อนหน้านี้ดาวเตะ "ไก่เดือยทอง" มีเรื่องไม่ลงรอยกับเฮดโค้ชรายนี้จนโดนตัดชื่อออกจากทีมชาติมาชั่วระยะหนึ่งแล้ว ก่อนที่ สมาคมฟุตบอลโตโก จะมีใบสั่งให้เรียกอดีตกองหน้า แมนเชสเตอร์ ซิตี้ กลับมาติดธงอีกครั้ง โดยขณะทำศึกรายการดังกล่าว ดาวยิงร่างโย่งผู้นี้มักให้สัมภาษณ์กับสื่อว่าตนคือผู้นำที่แท้จริงของทีมอีกด้วย

ศูนย์หน้าจากถิ่น ไวท์ ฮาร์ท เลน ให้สัมภาษณ์กับสถานีวิทยุรายหนึ่งของฝรั่งเศสเมื่อวันที่ 4 กุมภาพันธ์ที่ผ่านมาว่า "โค้ชไม่ได้ช่วยเราเลย ผมน่ะเหรอ ผมอยู่ในสนาม ดังนั้นผมทำงานทั้งของเขาและของตัวเองไม่ได้หรอก ผมเป็นโค้ชแล้วเล่นไปพร้อมๆ กันไม่ได้ ผมพยายามทำหน้าที่ของตัวเองให้ดีที่สุด แต่เขาไม่ยอมช่วยเราเลย"

อย่างไรก็ตาม กัปตันทีม โตโก ยังโจมตีว่าเพราะการจัดการทีมที่ย่ำแย่ ทำให้ทีมที่มีศักยภาพพอจะไปถึงรอบชิงต้องตกรอบเพียงแค่รอบแปดทีม แต่ยังยืนยันว่าหากทีมชาติมีการบริหารจัดการที่ดีกว่านี้ ตนก็พร้อมจะรับใช้ชาติแน่นอน ขณะที่ ซิกซ์ ก็ไม่ยอมตอบคำถามใดๆ กับสื่อ ถึงความสัมพันธ์กับดาวเตะมากปัญหาผู้นี้ด้วย

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook