"กัปตันเจ๋ง" ลั่นไม่กลัว "บุรีรัมย์" ปลุกใจลูกทีมสร้างเซอร์ไพรส์
คำที่ถูกค้นบ่อย
    Sanook//s.isanook.com/sr/0/images/logo-new-sanook.png60060
    //s.isanook.com/sp/0/ud/100/500113/jenggg.jpg"กัปตันเจ๋ง" ลั่นไม่กลัว "บุรีรัมย์" ปลุกใจลูกทีมสร้างเซอร์ไพรส์

    "กัปตันเจ๋ง" ลั่นไม่กลัว "บุรีรัมย์" ปลุกใจลูกทีมสร้างเซอร์ไพรส์

    2017-05-11T14:07:00+07:00
    แชร์เรื่องนี้

    ความคืบหน้าของทัพนักเตะ "ค้างคาวไฟ" สุโขทัย เอฟซี ทีมีคิวเปิดสนามทะเลหลวง ต้อนรับการมาเยือนของ "ปราสาทสายฟ้า" บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด ในศึกโตโยต้า ไทยลีก 2017 นัดที่ 14 วันเสาร์ที่ 13 พฤษภาคม 2560 เวลา 17.45 น.

    ล่าสุด ยุทธพงษ์ ศรีละคร กัปตันทีม สุโขทัย เอฟซี เปิดเผยว่า นักเตะทุกคนมีความพร้อมทั้งสภาพร่างกายและจิตใจ ทุกคนใจเกินร้อย จากการที่เรามีรูปแบบการเล่นที่ดีขึ้นมากในนัดที่ผ่านๆมา สามารถเรียกศรัทธาจากแฟนคืนกลับมาได้ เราพิสูจน์ให้เห็นแล้วว่า การเจอกับทีมใหญ่ ทุนหนา อย่าง อุบล ยูทีเอ็ม, เชียงราย ยูไนเต็ด และล่าสุดกับเกมเยือน บางกอกกล๊าส เอฟซี เราสู้ได้แบบไม่เป็นรอง

    "บุรีรัมย์เป็นทีมใหญ่ นักเตะมีคุณภาพสูง และได้ลุ้นแชมป์มาตลอดหลายปี แต่พวกเราไม่กลัว เราคือนักฟุตบอล ที่ต้องเล่นเพื่อสโมสรและแฟนบอล การเล่นในระดับนี้หากเรามัวแต่กลัวก็คงไม่ต้องไปทำอะไรแล้ว รวมทั้งเราได้เล่นในบ้าน หากเราช่วยกันเล่นทุ่มเทสุดกำลังความสามารถตามแผน ผมเชื่อว่าเรามีโอกาสจะสร้างเซอร์ไพร์ก็เป็นได้" กัปตันเจ๋ง กล่าว

    "ผมอยากให้แฟนบอลเข้ามาให้เต็มสนาม มาส่งเสียงเชียร์พวกเรา และข่มขวัญคู่ต่อสู้ เหมือนเป็นผู้เล่นคนที่ 12 พวกเราจะสู้ให้เต็มที่ ผลจะออกมาอย่างไรค่อยว่ากัน แต่เราจะพยายามไม่ทำให้แฟนบอลผิดหวังแน่นอน จะสร้างประวัติศาสตร์เอาชนะพวกเขาให้ได้"  ยุทธพงษ์ กล่าวทิ้งท้าย