เรน่ารับข้องใจ! มูดร็อปอิเคร์

เรน่ารับข้องใจ! มูดร็อปอิเคร์

เรน่ารับข้องใจ! มูดร็อปอิเคร์
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
ฟุตบอล : เรน่า รับสุดข้องใจ มูรินโญ่ คิดอะไรถึงดร็อป กาซิยาส เป็นตัวสำรอง พร้อมอวยพรให้นายด่านมือหนึ่ง หายเจ็บกลับมาเฝ้าเสาโดยเร็ว

โฆเซ่ เรน่า ผู้รักษาประตูชาวสเปน จากสโมสร ลิเวอร์พูล ยักษ์หลับแห่งศึก พรีเมียร์ ลีก อังกฤษ ยอมรับรู้สึกไม่เห็นด้วยอย่างยิ่งกับการที่ โชเซ่ มูรินโญ่ เทรนเนอร์จอมอหังการชาวโปรตุเกส ของ เรอัล มาดริด จ่าฝูงเวที ลา ลีกา ไปสั่งดร็อป อิเคร์ กาซิยาส ผู้รักษาประตูมือ 1 ของวงการฟุตบอลกระทิงดุ เป็นตัวสำรอง โดยชี้ว่านักเตะที่ยิ่งใหญ่อย่าง กาซิยาส สมควรได้รับการปฏิบัติที่ดีกว่านี้

มูรินโญ่ นั้นสร้างความฮือฮาไปทั่วโลก ด้วยการสั่งดร็อป กาซิยาส เป็นตัวสำรอง แล้วให้ อันโตนิโอ อาดาน ลงมาทำหน้าที่แทน ซึ่งเป็นครั้งแรกในรอบ 10 ปี ที่ "ซาน อิเคร์" ต้องโดนจับแช่แข็งอยู่ข้างสนาม โดยทางด้านของ เรน่า ที่เป็นมือสองของ กาซิยาส ในทีมชาติสเปน ยอมรับว่าเขาไม่เข้าใจกับการตัดสินใจของ "ดิ โอนลี่ วัน" เป็นอย่างยิ่ง

เรน่า ให้สัมภาษณ์ถึงเรื่องนี้ว่า "ผมไม่คิดว่า การดร็อปผู้เล่นเป็นสำรอง จะเป็นการสร้างแรงจูงใจให้กับนักเตะ มันมีวิธีที่จะกระตุ้นผู้เล่นอยู่มากมาย มากกว่าวิธีแบบนี้ ผมได้คุยกับ อิเคร์ และส่งข้อความไปหาเขา ตอนที่เขาได้รับบาดเจ็บ ผมหวังว่าเขาจะหายจากอาการบาดเจ็บ กลับมาคืนสนามโดยเร็ว"
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook