มาไวไปเร็ว!หอกเบลเยียมเซ็น1วันถูกบิวรี่โละ

มาไวไปเร็ว!หอกเบลเยียมเซ็น1วันถูกบิวรี่โละ

มาไวไปเร็ว!หอกเบลเยียมเซ็น1วันถูกบิวรี่โละ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ฟุตบอล : ฌองเวียน ยูลู-มาต็องโด้ กองหน้าชาวเบลเยียมในวัย 27 ปี ต้องตกงานทันทีหลัง บิวรี่ สโมสรในศึกลีกวัน อังกฤษ ได้ปล่อยตัวพ้นทีม ทั้งๆที่เพิ่งจะเซ็นคว้าตัวมาร่วมทัพผ่านไปได้ 1 วันแท้ๆ จากการตีข่าวของ"เดอะซัน"(Thesun) สื่อชื่อดังประจำเกาะอังกฤษ
 
"เดอะซัน"(Thesun) สื่อชื่อดังประจำเกาะอังกฤษ ได้รายงานข่าวว่า! ฌองเวียน ยูลู-มาต็องโด้ กองหน้าชาวเบลเยียมในวัย 27 ปี ต้องตกงานทันทีหลัง บิวรี่ สโมสรในศึกลีกวัน อังกฤษ ได้ปล่อยตัวพ้นทีม ทั้งๆ ที่เพิ่งจะเซ็นคว้าตัวมาร่วมทัพผ่านไปได้ 1 วันแท้ๆ โดยเมื่อวันจันทร์ที่ 11 กุมภาพันธ์ที่ผ่านมา!ก็ได้เซ็นร่วมทัพ บิวรี่ ภายหลังได้อยู่ทดสอบฝีเท้ากับทีมมาเป็นเวลา 3 สัปดาห์แล้ว และในวันอังคารที่ 12 กุมภาพันธ์ 2013 ก็ได้ลงสนามประเดิมพบกับโบลตัน วันเดอเรอร์ส

แต่ทว่าอดีตหัวหอกทีมชาติเบลเยียม รุ่นอายุไม่เกิน 21 ปีที่เคยยิงประตูให้คลับ บรูช ทีมดังลีกเบลเยียม ในเกมยูฟ่าแชมเปี้ยนส์ลีก นัดที่เจอกับ"ม้าลาย"ยูเวนตุส มาแล้วกลับโชว์ผลงานได้ไม่เข้าตาเอาเสียเลย จนตัวเขาถูกตะเพิดพ้นทีมไปอย่างรวดเร็วในที่สุด ด้าน เควิน แบล็คเวลล์ ผู้จัดการทีม บิวรี่ ยอมรับว่า ไม่ปลื้มกับฟอร์มของหัวหอกชาวเบลเยียมว่า!"ถ้าเขาโชว์ให้เห็นอะไรบ้างในเกมนั้นแล้วล่ะก็ ผมอาจจะจับเขามาเป็นตัวสำรองก็ได้ ตอนนี้เขาเตรียมจะบินไปที่กรุงบรัสเซลส์ แล้วล่ะ"

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook