สยบดราม่า! "ศรีสะเกษ" ถ้ามีเงิน 10 ล้านผมไม่ชกให้เจ็บตัวหรอก

สยบดราม่า! "ศรีสะเกษ" ถ้ามีเงิน 10 ล้านผมไม่ชกให้เจ็บตัวหรอก

สยบดราม่า! "ศรีสะเกษ" ถ้ามีเงิน 10 ล้านผมไม่ชกให้เจ็บตัวหรอก
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ศรีสะเกษ นครหลวงโปรโมชั่น เจ้าของตำแหน่งแชมป์โลกรุ่น ซูเปอร์ ฟลายเวท ของสภามวยโลก (WBC) ที่กระชากเข็ดขัดมาจาก โรมัน กอนซาเลซ กำปั้นชาวนิการากัว ออกมาระบายความในใจให้แฟนกำปั้นได้รับทราบอีกครั้ง

ยอดกำปั้นชาวไทย โพสต์ข้อความลง เฟสบุ๊ค ส่วนตัว ระบายความในใจเกี่ยวกับข่าวลือว่าปัจจุบันกลายเป็นนักมวยเงินล้าน มีเงินเหลือกินเหลือใช้ไม่ขาด ชี้ถ้ารวยแล้วคงไม่ชกมวย และปล่อยให้แม่กับภรรยาอยู่กันอย่างลำบาก
       
เหตุการณ์เกิดขึ้นเมื่อมีข่าวลือว่า "เจ้าแหลม" เจ้าของเข็มขัดแชมป์โลก ซูเปอร์ ฟลายเวท ของสภามวยโลก (WBC) ปัจจุบันมีชื่อเสียงโด่งดัง และมีเงินค่าจ้างมากมาย แต่กลับปล่อยให้ครอบครัวอยู่กันด้วยความลำบาก ทำให้เจ้าตัวต้องออกมาอธิบายผ่าน โซเชียล มีเดีย ว่าไม่จริง
       
โดยข้อความเผยว่า "สวัสดีครับผม วันนี้ผมขออธิบายนะครับเพื่อให้ทุกๆท่านเข้าใจ แต่แฟนมวยที่ติดตามผมมาตลอดคงจะรู้ดีกว่าใคร ผมอยากบอกว่าค่าตัวผมที่ทุกๆท่านได้ไปประกาศพูดคุยกันว่าเป็น สิบๆล้านมีเงินเดือนนักมวยเป็นแสนๆผมไม่รู้ว่าท่านเอาข่าวมาจากไหน ผมอยากให้ดูเฟสบุ๊คผมติดตามนิดหนึ่งนะครับแล้วคิดนิดหนึ่ง"
       
"ถ้าผมมีเงินขนาดนั้นคงไม่เช่าห้องร้อนๆเล็กๆให้เมียอยู่ แม่คงไม่ติดหนี้สหกรณ์ ผมคงไม่ขับรถเก่าๆ หรือชกมวยให้เจ็บตัว หรอกครับคิดนิดหนึ่งนะครับ บางทีท่านพูดเพราะสนุกหรืออะไรผมไม่รู้ แล้วสักวันหนึ่งพอผมเลิกชกเดี๋ยวก็มาถามว่าเงินมากมายไปใหนหมดไม่รู้ประชดหรือหวังดี"
       
"แต่สิ่งหนึ่งที่ผมมีคือความดีที่ผมจะทำ มากกว่ามานั่งจับผิดคนอื่น ถึงผมจะมีหรือไม่มีแต่ผมไม่เคยเดือดร้อนใครอ่านประวัติผมได้ ผมสู้มาตลอดครับ ทุกวันนี้โลกเปิดกว้างน่าจะหาความรู้ ความเป็นไปได้ ข่าวสาร และน่าจะคิดได้มากกว่านี้นะครับ"

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook